Touch your heart
Ship : Lee Dong Wook*Yoo In-Na
Rate : PG
Written by พลอยห้าปีแล้วสินะ...
ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน..
ปี 2014
“คุณดงอุคต้องประกาศรางวัลคู่กับคุณยูอินนานะครับ..”
ดวงตากลมรีได้รูปเหลือบมองทีมงานที่เขามาบรีฟคิวซ้อมของเขาในห้องพักศิลปิน ริมฝีปากอิ่มสีระเรือที่จับใจสาวๆ ทั่วเอเชียคลี่ออกเป็นรอยยิ้มบางๆ พร้อมผงกหัวเพื่อเป็นการตอบรับ
ทีมงานอธิบายรายละเอียดของตำแหน่งที่จะต้องยืนบนเวทีและพูดสคริปของเขาให้ฟังคร่าวๆ ก่อนจะขอตัวเพื่อไปเตรียมการที่ฝ่ายอื่นต่อไป
อีดงอุค พระเอกหนุ่มหล่อมากฝีมือแถวหน้าของเกาหลีใต้ ยังไม่หายข้องใจว่าทำไมเจ้าของงานประกาศรางวัลปลายปีวงการเพลงของสถานีโทรทัศน์ชื่อดังถึงได้เชิญเขาเข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้ประกาศรางวัลในครั้งนี้ เขาเป็นคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับวงการไอดอลหรือวงการเพลงน้อยมาก ถ้าไม่นับว่าเขาเคยถ่ายรายการที่ต้องใช้ชีวิตร่วมบ้านกับเหล่าไอดอลชื่อดังอย่าง ปาร์มบม 2NE1 ชานยอล EXO แจ๊กสัน GOT7 ยองจี KARA และ ซันนี่ SNSD อีดงอุคคนนี้แทบไม่เกี่ยวข้องอะไรกับวงการไอดอลเลยด้วยซ้ำ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังตอบรับคำเชิญของสถานีชื่อดังและเข้าร่วมการประกาศรางวัลปลายปีที่ต้องบินมาถึงฮ่องกง
เขาหยิบสคริปขึ้นมาอ่านทวนอีกครั้งเพื่อย้ำความมั่นใจว่าจะไม่ทำผิดพลาดบนเวที พร้อมทั้งนึกภาพเวทีที่ทอดยาวเป็นทางเดินคราว ๆ ในหัว แต่แล้วริมฝีปากที่น่าหลงใหลของหนุ่มใหญ่ก็คลี่ออกเป็นรอยยิ้มอีกครั้งเมื่อภาพที่ซ้อนเข้ามาแทนที่เวทีกว้างกลับเป็นรอยยิ้มสดใสเหมือนแดดอ่อนยามเช้าของใครบางคน..