Vũ trụ là nơi diễn ra cuộc chiến giữa Thượng Đế và Quỷ Vương.
Vào lúc cuộc chiến lên đến đỉnh điểm, những vụ nổ cũng như sự tàn phá các hố đen và các hành tinh tạo thành các chiều không gian khác nhau.
Để kết thúc cuộc chiến dài dằng dặc này, một thiên thần nhân cơ hội đã lừa Quỷ Vương tới một chiều không gian khác và giam cầm hắn ở đó.
~ cuộc chiến kết thúc ~
10 000 năm sau.
Tại Thần Điện Blue , Phân khu thứ 13 của Thiên đường
Hai thiên thần trong hình hài một thiếu niên điển trai và một thiếu nữ xinh đẹp được triệu tập đến thần điện Blue của Godmother, đây là vị nữ thần đầu tiên trên thiên đường, có nhiệm vụ dẫn dắt con người ngày càng trở nên văn minh tiến bộ, đồng thời cũng là vị thần bảo vệ những tinh linh mới chào đời tại Nhân giới, sau mấy ngàn năm làm việc, bà trở thành cố vấn bên cạnh Thượng Đế, chuyên đào tạo và dạy dỗ các tiểu thiên thần. Vậy nên bà mới được gọi là Godmother, một chức vị đặc biệt không nằm trong phẩm trật thiên thần.
Hôm nay là ngày đầu tiên tiểu thiên thần Mabel và tiểu thiên thần Dipper đến nhận nhiệm vụ tại Thần Điện Blue, sau nhiệm vụ này họ sẽ từ tiểu thiên thần thăng chức thành thiên thần tập sự, nghe qua chẳng có gì khác biệt nhưng thực chất các tiểu thiên thần chỉ làm việc truyền thông qua các Thần Điện với nhau, còn thiên thần tập sự được phép xuống Nhân giới làm nhiệm vụ qua lại với con người.
Sau khi làm xong tất cả nhiệm vụ tại Thần Điện Blue thì các thiên thần tập sự có quyền lực chọn mục tiếp tiếp theo để có thể trở thành phẩm trật thiên thần họ mong muốn.
Hai tiểu thiên thần bay đến trước mặt Godmother, vẻ mặt tươi cười đầy phấn khởi, đôi mắt nâu trong trẻo, gương mặt nhìn có nét tựa như nhau rất đáng yêu.
Godmother mỉm cười trang nhã hiền hậu nói : "Mabel! Dipper! ba ngày nữa các ngươi đến vương quốc Violeta gửi quà của ta tới công chúa Fania Ros. Cố gắng hoàn thành nó thật tốt nhé!"
" Dạ ! Chúng em rõ rồi ạ Godmother"
Vừa dứt lời, trong không gian xuất hiện những đốm sáng màu hồng bay quanh Thần Điện , tụ hợp lại thành một đóa hoa cầu vồng bao bọc trong một quả trứng thủy tinh trong suốt nạm pha lê, bên ngoài còn có những sợi dây vàng quấn quanh rất tinh tế . Dipper đưa tay lên phía trước, cẩn thận đỡ lấy quả trứng thủy tinh vào lòng bàn tay của mình .
Thiên thần Mabel hí hửng :
"Dipper ! Dipper ! cho chị cầm nó với "
Dipper nhẹ nhàng đưa cho Mabel rồi cả hai cùng nhau phất cánh rời khỏi Thần Điện. Suốt dọc đường , Mabel không rời mắt khỏi món quà lấp lánh, không phải thích thú sự đẹp đẽ của nó ,mà bởi vì đây là nhiệm vụ đầu tiên sẽ biến cô trở thành thiên thần tập sự, sao có thể không hưng phấn cho được.
" Dipper! đây là nhiệm vụ đầu tiên của chúng ta ở Nhân giới, em có thấy hồi hợp không?? "
"Ưm...cũng có 1 chút......được rồi, em đem nó đi cất đây" Dipper trả lời , nhanh tay lấy đi quả trứng thủy tinh trong tay của Mabel và nhanh chóng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mabill ] [Gravity Falls AU ] Sadness love -Tình Yêu Dại Dột
FanfictionMabel là một thiên thần, vì yêu phải Bill Cipher nên gây ra đại họa cho thế giới sau đó cô mới được chuyển sinh thành con người vẫn cái tên Mabel, nhưng là Mabel Pines ___________ ------------------------------------------------- Mong các bạn sẽ th...