Chap 14 . Giọng nói xoa diệu tâm hồn

183 15 4
                                    

Gió ngừng thổi, trả lại buổi trưa tĩnh lặng.

Thiên thần vẫn ôm chặt lấy vật thể tam giác màu vàng , Gideon đi trước cách một khoảng khá xa, có vẻ anh chàng cũng biết điều nên không muốn làm kì đà .

Một lát sau, xung quanh bắt đầu có âm thanh kì lạ, Mabel loáng thoáng nghe thấy tiếng kêu của động vật , lúc đầu cô nghĩ là nghe nhầm nhưng dần dần càng trở nên ồn ào hơn.

Từ đám xương rồng mọc thưa thớt tại sa mạc , có cái gì đó phóng đến trước mặt ba người họ . 

Một cô gái với cặp tai thú đặt trên mái tóc xoăn màu vàng dài đến gót chân, khắp người vẽ đầy hoa văn màu xanh lục . Đặc biệt trên trán có thêm một con mắt .

Mabel ngạc nhiên hỏi : " Bạn là ai vậy?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mabel ngạc nhiên hỏi : " Bạn là ai vậy?"

Cô gái cười hích hích một lúc : " Ta tất nhiên là Mèo rồi. "

" ? "

"Mèo chính là sinh vật thống trị mảnh đất này và không bao lâu sẽ thống trị toàn thế giới, ha ha ha ... cho các ngươi biết ... loài mèo bọn ta vừa dễ thương lại đáng yêu phải lên nắm quyền cai trị mới đúng , còn con người bẩn thỉu kia chỉ đáng làm 'con sen' thôi. Mèo mới là Boss , mèo mới là bá chủ, mèo mới là .........."

Bill phất lờ, hắng giọng nói: "Shooting Star, mình đi thôi!"

Mabel ngoan ngoãn gật đầu.

Còn Gideon cũng không đợi cô ta nói xong , anh điềm nhiên quay người theo chân Mabel và Bill bỏ đi một mạch.

...

  "Ê.. Ta chưa nói hết mà...sao các ngươi không có phép tắc lịch sự gì hết vậy. "  

Ăn cùng một lúc " ba trái bơ " lớn như thế, Cô nàng mèo còn không tức đến nhảy dựng lên sao.

Cảm thấy không cam tâm khi không ai để ý đến mình, đôi chân nhanh nhẹn của cô liền nhảy xổ ra trước mặt " ba trái bơ " kia thêm một lần nữa.

"Ê, tại sao không thèm trả lời thế ? khinh mèo hả ? " -  giọng điệu gay gắt.

khóe môi Gideon hơi nhếch lên.

" Ngươi bám theo bọn ta có mục đích gì?"

" À, ta chỉ muốn biết rốt cuộc một ác quỷ, một thiên thần và một kẻ tạp nham làm gì ở chốn này."

Từ "tạp nham" là cố ý ám chỉ Gideon, thiên thần sa ngã là một dạng thực thế không phải con người cũng không phải thiên thần, tất nhiên không phải ác quỷ hay quái vật, không có chủng loại nhất định .

[ Mabill ] [Gravity Falls AU ]  Sadness love -Tình Yêu Dại DộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ