Chap 16. Anh ấy chắc chắn sẽ đến

190 18 13
                                    

Dipper vừa ngẩng đầu lên, Thứ đầu tiên đập vào mắt là một vật thể lạ có hình tam giác đang trừng mắt nhìn mình,tất nhiên không ai thích bị nhìn chằm chằm như thế cả. Cậu bực bội mở miệng:

   "Nhìn đủ rồi thì đi đi." 

 Dipper cố bơi vào mép sông , chật vật bám vào bờ để trèo lên. 

Nếu không có việc quan trọng phải làm thì Bill chắc chắn không để yên cho tên nhóc xấc xược đó, cho dù cậu có là em trai song sinh của Mabel . 

Nhưng cuối cùng Bill cũng quyết định mặc kệ Dipper , tự nhắc nhở bản thân việc cứu Shooting Star là ưu tiên hàng đầu.

***

Buổi lễ sẽ bắt đầu vào lúc rạng sáng .

   Người Sahara tin rằng, việc hiến tế mạng sống con người sẽ giữ cho loài Mèo không bao giờ chết. Máu là thứ "nuôi dưỡng sự sống mà thần thánh ban cho con người"  và thần Mèo cần nó để có thể tồn tại và phát triển.

Vật tế của nghi lễ giết chóc dã man này sẽ bị thầy tu dùng dao rạch từ cổ xuống bụng người bị hiến tế, moi tim vật tế và dâng lên các vị thần.


Theo nghi lễ Mabel và Pacifica sẽ tự mình bước lên những bậc thang của đền thờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Theo nghi lễ Mabel và Pacifica sẽ tự mình bước lên những bậc thang của đền thờ. Khi bước chân lên bậc thang cuối cùng, Thần Mèo sẽ đích thân dùng dao rạch từ cổ xuống bụng họ, moi tim vật tế và dâng lên các vị thần linh. Thi thể còn lại sau này sẽ bị chặt ra và ném xuống dưới hầm của đền thờ.

Chiếc vòng ma thuật xanh lét quấn chặt Mabel, chẳng những khiến cơ thể mất đi khả năng phản kháng mà còn ép đôi chân tự động bước lên phía trước. 

Mabel càng dùng sức vùng vẫy thì chiếc vòng siết càng chặt . Pacifica thở dài rồi lên tiếng:

"Có vẻ người yêu của chị không đến rồi."   

"Không , anh ấy chắc chắn sẽ đến. " 

"Sao chị có thể chắc chắn như vậy?"

 Mabel không do dự, lập tức đáp : "Chị tin như vậy." 

" ... "

Bỗng dưng có tiếng " Dừng lại... " kêu lên, không phải  giọng của Bill nhưng Mabel cảm thấy tiếng nói nghe rất quen .

Riêng Pacifica nhận ra được giọng nói đó , không ai khác là Dipper.  Cô xoay người về phía âm thanh kia : 
"Em ở đây, Di-i..."  

[ Mabill ] [Gravity Falls AU ]  Sadness love -Tình Yêu Dại DộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ