Kean VS. BlackQueen
Third person
Halata sa mga mata ng kaibigan ni Mikay ang pagkabigla sa sinabi ni Kean.
Nasa gitna na sila ng ring at magkaharap.
Tila nakikiramdam sa bawat isa kung sino ang unang susugod.
Unang umatake si Kean gamit ang paa nya.
Nasalag iyon ni Mikay di nagpatinag don si Kean kaya ang ginawa nya ay sa paa nya sinipa si Mikay.
Nagawa ulit iyon salagin ni Mikay tumalon si Mikay sa pagtalon nyang yon ay isang malakas na sipa ang binitawan nya kay Kean.
Kung titignan mo ang sipa nayon ay parang normal na sipa lang pero iba ang ginamit na pwersa ni Mikay upang mapatumba si Kean.
Nalasahan ni Kean ang dugo sa gilid ng labi nya. Isang ngisi ang gumuhit sa labi ni Mikay.
Nilapitan nya si Kean at inilahad nya ang kamay nya.
Kinuha iyon ni Kean.
Pinaikot nya ang kamay ni Mikay sa likod.
Tila hindi ininda ni Mikay ang ginawa ni Kean at inaasahan nya ng gagawin nya iyon.
Pero mabilis ang naging galaw ni Mikay at nagawa nyang baligtarin ang sitwasyon nila ni Kean.
"Still weak." Bulong ni Mikay sa tenga ni Kean.
Tila nanigas si Kean sa kinatatayuan nya ng mapagtanto nya kung kaninong boses yun.
Tinuhod ni Mikay si Kean at napaluhod ito. Hindi pinagpawisan si Mikay sa laban nila.
Kinuha nya ang pocket knife nya at nilagyan nya ng marka ang leeg ni Kean.
Napapikit si Kean ng maramdaman nya ang matulis na bagay sa leeg nya.
"Your my property now." Malamig na sabi ni Mikay kay Kean.
Pabagsak nyang binitawan si Kean.
Walang nagtangkang magsalita tahimik ang paligid at pigil ang kanilang paghinga lalo na ang mga kaibigan ni Kean.
"Im not your property." Sabi ni Kean.
Ngumiti ng nakakaloko si Mikay. "Yes you are that's my mark so be thankful kasi di kita tinuluyan." Malamig na sabi Mikay.
Tumalikod sya at naglakad di pa sya nakakalabas ng ring ng magsalita si Kean.
"Kill me." Sabi ni Kean tumigil sa paglalakad si Mikay at humarap.
Isang nakakakilabot na ngisi ang gumuhit sa kanyang maliit na labi.
"Are you sure?" Sabi nya habang pinaglalaruan ang maliit na pocket knife.
Nakaramdam si Kean ng takot kaba kuryosidad at pagbilis ng tibok ng puso nya habang nakatingin kay Mikay.
Tama ba tong hinala ko o magkaparehas lang sila ng mata? Imposibleng sya si Mikay.
Sa isip isip ni Kean.
Lumapit sa kanya si Mikay at umupo sa harap nya habang nakatitig lang sa mata nya.
"Gusto mo ba talagang patayin kita?" Bored na sabi ni Mikay.
"That's the deal." Sagot ni Kean habang umiiwas nang tingin.
"Nah. Ni hindi nga ko pinagpawisan sa pakikipaglaban ko sayo tas gusto mong pumatay ako ng walang kwentang katulad mo?" Sarkastikong saad nya kay Kean.
"Masyado kang mayabang wala ka namang ibubuga sa susunod matuto kang maging malakas wag mong pairalin ang emosyon mo dahil yun mismo ang magiging kahinaan mo. At kahit kailan hindi mo maipaglalaban ang mahalagang tao sa buhay mo kung paiiralin mo yang peste mong emosyon. Maybe your lucky now coz your not my target and by the way magtraining ka pa
Hindi sapat ang lakas mo para maprotekatahan mo sya." Huling katagang iniwan ni Mikay kay Kean.
Madaming pumalakpak at madami din ang naghiyawan. Bumalik ulit si Mikay sa upuan nya.
"You okay?" Tanong agad ni Kylie sa halip na sumagot ay ngumiti lang sya dito.
"That's my girl." Sabi ni Kylie sakanya.
"Hindi makakatulong kung hindi sya magigising sa katauhan nya he should be better than me." Sabi ni Mikay kay Kylie.
"Yeah tama lang ang ginawa mo wag mong hayaan na ikaw ang maging kahinaan nya alam kong kaya mong patatagin si Kean." Sagot ni Kylie habang nakatuon lang sa mga naglalaban.
Yeah hindi ako ang pwedeng maging kahinaan nya at hindi din pwedeng sya ang maging kahinaan ko.
Lalo na't ngayon na kumikilos na sila.
Kim
"Go back here in the Philippines we need to protect our princess kumikilos na sila." Sabi ko sa kay Dave.
"Alright then you should be careful too. Sunduin mo kami bukas sa airport." Sabi ni Dave.
"Kimmyyyyyyyy! Where's my queen!?" Singit ni Hyung Warren.
"Ano ba kailangan iuntog ulo mo sakin?!" Angal ni Dave pero ngumuso lang si Hyung Warren.
"You should end the videocall." Singit din ni Hyung Jon.
"Yah! Don't you dare--"
Diko na pinatapos ang sinasabi ni Kuya Warren at inend ko na ang video call.
Pag end ko ng call ay my nagpop na messege.
Hindi ko makita yung picture kaya tinap ko yung messege.
Nabitawan ko ang phone ko ng makita ko yung picture na sinend sakin.
Si mommy noona na nakagown at my mga dugo sa katawan.
Napakuyom ko ang kamao ko.
"Kung sino ka man wag mong subukang magpakita sakin dahil hindi ako magdadalawang isip na patayin ka." Sabi ko sa sarili ko.
Iniscreenshot ko ito at isinend sa group chat namin.
Seven Reaper will protect you our princess.
~~~
Sorry sorry sorry po talaga kung ngayon lang ako nagupdate.
Well, kung sino po yung mga gusto magpadedicate at magpakalat ng story just messege me.
Pafollow nadin po sa ig.
@Joyceeeelablab.And please kung my time po kayong basahin yung isang story pasuportahan nadin po.
let me know your thoughts libre pong magcomment and then press the star button.
Kamsaaaaa😍
BINABASA MO ANG
In a RelationSHIT with that JERK(ON-GOING)
Teen Fiction@!~ Ako si Mikay Ramirez im a gangster princess but im pretending to be a nerd and poor just to hide my identity im studying in Clifford University. Para sa mga tao don isa lang akong basura na nagaaral sa pinakamalaking University isa lang akong ha...