#16

394 16 1
                                    


Danger

Mikay

Nandito ko ngayon sa unit ni Clark at ginagamot ang mga natamo nyang sugat.

• Flashback •

*BOGSH*

Napatingin ako sa gilid ko.




At nakita ko si Kean na nakadikit ang kamao sa sinuntok nyang locker.



At nagdudugo ito.

"Kean." Alalang banggit ko sa pangalan nya.



Hindi sya tumingin sakin at kita ko ang panlilisik ng mata nya habang nakatingin sya kay Clark.





"Who are you to kiss her?" My halong otoridad nyang tanong habang nakadikit padin ang nagdudugo nyang kamao sa locker.




"Wala kang pake kung sino ako eh ikaw sino kaba sa buhay ni Mikay?" Balik tanong ni Clark kay Kean.




Gumitna na ko para pigilan silang dalawa.


Hinila ko si Kean pero nagpabigat sya.


"Bakit ka nagpatangay sa kanya?" Tanong nito sakin.



Tumingin ako dito at wala kong makitang ekspresyon sa mukha nya.




"Don't ask. Let's go." Ani ko dito.





At nagulat ako ng suntukin nya ulit ang locker na nasa kaliwa ko kaya halos mabingi ako dahil nasa gilid lang ako ng sinuntok nyang locker.



"Ang sabi ko kanina sabay tayo maglalunch. Pero nagpatangay ka sa kung sino man at makikita kong magkahalikan kayo!? At sa madilim na parte pa ng locker room!? Ganyan ka ba talaga kaharot!!?" Sigaw nya sakin.





Tumulo ang luha ko ng marinig ko ang mga sinabi nya.




Nakita kong nawala ang blankong ekspresyon nya at napalitan ito ng pagaalala.






Nagulat ako ng bumulagta sya sa harap ko.

At nakita ko naman si Clark na nakakuyom ang kamao.





"Hindi malandi si Mikay! Gusto mo malaman kung sino ako? Isa lang naman ako sa mga nagmamahal kay Mikay ikaw sino ka ba?! Para kang p*tang babae kung pagsalitaan mo si Mikay! Ano ka ba nya?! My karapatan ka ba sakanya!?" Gigil na sabi ni Clark.




Nakita kong nagpalitan sila ng suntok at tadyak.



Inaawat ko sila pero mukhang walang my gustong magpaawat sakanila kaya ang ginawa ko ay sinuntok ko sila parehas.




Napatumba si Clark sa ginawa kong suntok at akmang susugod pa si Kean pero inunahan ko na sya ng headlock at pinaikot ang kamay nya papunta sya likod nya sabay ko sya sinipa papalayo.







"Leave." Nakayukong sabi ko kay Kean.



"Im s-sorry--"






"I SAID LEAVE NOW KEAN CLIFFORD!!" Sigaw ko sa kanya at nakita ko syang napatigil sa paglapit sakin.






Marahas kong hinila si Clark papalayo nabunggo ko pa si Kean bago kami lumabas.

• End of Flashback •

"A-aray ko dahan dahan lang." Reklamo ni Clark habang nakangiwi.





"Jan ka lang at magluluto ako." Sabi ko kay Clark at dumiretcho na sa kusina.








Pagtapos kong magluto ay tinawag ko na sya para kumain.




Nasa kalagitnaan kami ng pagkain ng magsalita sya.





"Who's that man a while ago?" Tanong nito sakin.


"My childhood bestfriend." Tipid na sagot ko sa kanya bago ako tuluyang tumayo.




"Im going home malapit ng magdilim." Ani ko dito.





Nasa tapat nako ng pinto ng hilahin nya ko.



Pero mabilis ako.



Nilagay ko ang kamay ko sa bibig ko kaya ang kamay ko ngayon ang hinahalikan nya.





"Whats wrong? " tanong nito sakin at umiling ako.




"Im going home now Clark. Thanks for the food." Paalam ko dito bago tuluyang umalis.







Nang makarating ako sa parking lot ay nakaramdam ako na parang my nakasunod sakin.




Binilisan ko ang lakad ko at dama ko namang binilisan nya din ang lakad nya.




Pasimple kong kinuha sa sling bag ko ang cellphone at inactive ko ang kutsilyo sa sapatos kong heels.





Dahan dahan ko ding kinuha ang pocket knife ko.





Nakiramdam ako kung nakasunod pa ito sakin at alam kong nasa bandang kanan sya naglalakad kaya bumwelo nako.








Mabilis akong tumambling patalikod at ng malapit nako sakanya ay tinadyakan ko sya sa mukha.



"Argh!" Inda nito.


Mabilis akong kumilos para hawakan ang kamay nya para ipaikot ito sa likod.




Tinuhod ko sya na naging dahilan para mapaluhod sya.













"Hey! Calm down its me Trev argh! Ahhhh." Mahinang bulong na my kasamang gigil nyang sabi.




Binitawan ko sya at tumayo nako.

Tinago ko na ang pocket knife ko at tinulungan syang makatayo.






"Bakit mo ko sinusundan? " tanong ko dito.




"Pinasundan ka ni Kean sakin Miks sorry." Sabi nito sakin habang nakayuko.






"Sumabay kana sakin tara na." Yaya ko dito at inakay sya.





Ng malapit nako sa kotse ko ay nakita kong sa salamin ng isang kotse na may aatake kay Trev.





Sinipa ko ito at tinulak si Trev.



Tumingin ako sa likod ko at nakita kong my tatlong lalaki.




Nakipaglaban ako dito sa tatlo ng mapabagsak ko silang tatlo ay naramdaman kong my dumikit sa likod ko .



Nakita ko si Trev na nakasandal sakin.




Nakita kong napabagsak nya din ang kalaban sa likod.



Talikudan kami.




Habang nakikipaglaban kami ay nakaramdam ako ng hilo.






Nakita kong my nakaturok saking injection.



Unti unti akong nakatulog at nawalan ng malay.





~~~~~~~~~

Vote.Comment😘❤❤

In a RelationSHIT with that JERK(ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon