#5

530 21 1
                                    


Is that a truth or a lie?

Kean

Paano sya nakababa ng ganun kabilis ?

"Mr. Kean are you with us?"

Napabalik ako sa realidad ng tanungin ako ni Sir Ramos.

"A-ah y-yes sir." Tugon ko dito.

"Then what is the answer in my question?" Pagtatanong ulit nito.





"U-uhm sorry Sir but can you please repeat the question?" Saad ko dito.


Nakita ko ang lihim na pagirap nito sakin.



Psh, bakla.



"A truck driver is going down a one way street the wrong way, and passes at least ten cops. Why is he not caught?" Tanong nito.


Paano yun?

Ah! Alam ko na!



"Nagdrive sya ng mabilis sir at iniwasan ang 10 cops nayon." Sagot ko dito.

Pero napairap ito.

Nagtaas ng kamay si Mikay.









"Sir Because he was not driving! He’s walking on the sidewalk." Sagot nito.



"Very good Ms.Ramirez." Pagpupuri ni bading kay Mikay.




Psh, i don't care.

Di naman sinabing naglalakad e.


(Author: Logic nga Kean diba ? Logic! Hello? Kean to Earth?)

Heh!

~~

Natapos ang mahabang klase.

"Sheen kaya mo bang alamin ang identity ni Mikay?" Pagtatanong ko dito.

"Her lips." Sabi nito kaya napatigil ako.

"What about her lips?" Tanong ko.








"Ang lambot." Sagot nito at ngayon ko lang napagtantong wala sa sarili si Sheen.





*BOGSH*


"ANO BA KEAN PINATULOG NA NGA KO NG AMAZONANG MAEVY NAYON TAPOS DADAGDAGAN MO PA YUNG PASA SA MUKHA KO!?" Pagaangal nito.



"What? Pinatulog ka ng isang babae ? Is that serious? Well, natawa ako pero wala akong balak makipagbiruan nga--"




"Pati ba naman ikaw di naniniwala tsk! Magsama nga kayo ng kakambal mo!!" Pagputol nito sa sasabihin ko.

Akmang magwa-walkout si Sheen ng hilahin ko ang kwelyo nito sa likuran.



"Sheen im serious here!" Sigaw ko kaya napatigil sya pero bakas sakanya ang pagkaseryoso.


"Im f*cking serious too bro!" Sigaw pabalik nito.


"Forget that Maevy first Sheen my kailangan tayong gawin at kailangan ko ng tulong mo." Kalmadong sabi ko dito at tumango naman ito.













"Kean wala kong makitang Mikay pero eto yung lumabas sa nahack kong device." Sabi sakin ni Sheen habang hinahanap nya ang information ng identity ni Mikay.

"May i see."


BlackQueen

Half Korean/Half Pilipino

In a RelationSHIT with that JERK(ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon