BGMTG Prologue

36 6 0
                                    

Prologue:

Nandito ako ngayon sa bahay namin sa Muntinlupa. Eto, naghahanda na ako sa pagpasok kasi mga 30 minutes na lang 6:30 na (Time yun ng klase namin).

30 minutes na lang. Hmm. O-M-G! Di pa ako nakakaligo tsaka di pa rin ako nakakain. Patay na 'to.

By the way, ako nga pala si Cristifina Dolores but you can call me, Tif.

'Di kami yung tipong nabibili lahat ng gusto namin. Wala na si mama kasi nagkaroon siya ng sakit na Leukemia at si papa na lang ang nagbubuhay sa amin ng kapatid kong si Aedrian.

So eto, tapos na ko maligo. Di na ata ako kakain kasi 20 minutes akong naliligo kaya 10 minutes na lang.

Pagbaba ko sa baba, nakita ko si Aedrian na kanina pa pala naghihintay sakin.

"Kala ko ate, wala ka nang balak pumasok e"

"Grabe ka naman sakin. Yun na nga pinakamadali kong pagligo e. Oh sya sya. Tara na at baka tayo'y malate."

Naglalakad pa kami papuntang kanto para maghintay ng tricycle papunta sa school namin. St. Martin de Tours Colleges nga pala name ng school namin. Private nga yan. Ewan ko ba kay papa kung bakit sa private kami pinag-aaral, wala na nga kaming makain paminsan.

 Ewan ko ba kay papa kung bakit sa private kami pinag-aaral, wala na nga kaming makain paminsan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nakasakay na kami. 7 minutes na lang. 5 minutes pa bago kami makarating sa school namen. So, may 2 minutes pa. Yess!

Pagkababa pa lang namin sa tricycle, pinagtitinginan na kami ng mga student. Baka kasi nagagandahan sila sakin.

'Grabe naman yang buhok niya, sobra namang Curly'

'Di pa plantyado ang uniform'

'Dito ba talaga siya napasok. O baka isa lang siya sa mga Janitress dito.'

'Hahahahahaha'

Matapos ko marinig lahat ng yan, may dumating na tatlong magagarang kotse. Blue, Red at panghuli, Black.

Pagkababa pa lang nila sa kani-kanilang car, hiyawan na agad yung mga girls student. Grabe, sino ba sila?

Rinig ko sa mga nagkukumpulan na katabi ko, sila daw ang T3PG or The 3 Prominent Guy. Sina Troy Bouphrey, Clifford Johnson, at lastly their leader, Timothy McNalley.

Tumigil ang mundo ko nung nakita ko si Timothy kasi mata palang niya nakakabighani na

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tumigil ang mundo ko nung nakita ko si Timothy kasi mata palang niya nakakabighani na. Yung kissable lips niya, pointed nose, huge muscle, 6 footer na height. Oh super nakakafall.

When they suddenly walking on the Hall Way, Timothy stop. Tumingin siya sakin ng 5 seconds.

5- Hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko.
4- Tumutulo na ang laway ko sa bibig ko.
3- Nanginginig na ang mga tuhod at paa ko.
2- Nagbablush na ang buong mukha ko.
1- Tumutulo na ang pawis ko sa mukha at kili-kili ko pati na rin ang sipon ko sa ilong.
0- Sinapak bigla ako sa mukha ng kapatid ko.

"Dito na lang ba tayo. Di na ba tayo papasok."

"Masakit yun ha. Ikaw na lang pumunta sa room mo. May pupuntahan pa ako."
"Bahala ka na diyan!"

Ayun! Iniwan na ako ng kapatid kong makulit. Sinundan ko ang tatlong T3CG. Hihihihi.

Tumigil sila sa isang room at syempre tumigil rin ako at nagtago sa isang poste.
Binasa ko yung nakapaskil sa taas ng door ng room. '12-ABM A'.

12-ABM A... 12- ABM A... 12-ABM A... What! We're classmates! I think I'm gonna die. Yahhhhhhh

---------------------

Brother air: Did you enjoy my story? Vote and Comment is highly recommendd Hahaha joke ✌😊 . Hahaha joke 😊✌

Bullied Girl Meet The GuyWhere stories live. Discover now