Mina's POV
Hello, I'm Myoui Mina. 20 years old. I'm from JYP Entertainment and A member of Twice.
Nan'dito kami nagyon sa Music bank Kung saan ma gaganap ang comeback namin. Yes, it's our comeback Kaya support us.
I'm a typical girl. Calm, pretty, dancer, singer, cute, sexy and quiet.
Kaya lang, medyo mahiyain.
Maya't Maya. May tumawag na staff namin.
"Good Morning Twice. Sorry, pero alam kong pagod Kayo. But you have your meet up BTS tonight. May pag uusapan kasi sila JYPnim at Hitmanbang e may collaboration Ng Red Velvet, Twice, BTS, Got7. Kaya mag me-meet up Kayo kasama ang BTS. So thanks." Aniya at umalis.
Ngayon, nag dadabog ang mga kasama ko Kasi...
Pagod na kami!!!
"Ano ba'yan! Pwede namang bukas. Ang sakit sakit ng likod ko." Pag rereklamo ni Unnie Jeongyeon habang sumisisip sa tubig.
"Oo nga. I agree." Unnie Nayeon
"Guys, conflict ang schedule natin. Pero kailangan natin toh guys." Ani leader Jihyo habang naka higa.
"Wait, Hindi sinabi Yung venue." I said.
"Naku, Myoui Mina. Sabi kanina, Sa private restaurant sa ----- daw." -Sana.
"Ganun? Hehe. Di ko kasi narinig." I shyly said.
**Jimin's POV.
Nan dito kami ngayon sa Bangtan room na nag aayos na. May meet up daw kami ng Got7, Twice and..
Psh, red velvet.
Makikita ko yung nang'yari ex ko. Si seulgi.
Mahal ko si Seulgi hanggang ngayon. Pero, she left me. She had a relationship with Baekhyun. And that break me so much. Kaya ito, trying to move on kahit mahirap.
"Ready Boy?" Tanong ni Rap Mon. Hyung.
"Yes." Sagot namin.
"Let's go." Anyaya nila.
Lumabas kami at pumasok sa sasakyan.
**3rd Person View.
Nandito ang Twice at Got7 say sinabing restaurant na pupuntahan nila. Wala pa ang BTS at Red Velvet, Kaya ang hinala nila ay mag kakasama ito.
Ilang saglit, dumating na ang BTS.
"Anyeonghaseyo." Bati ng BTS sakanila.
"Anyeonghaseyo." -Got7
"Anyeonghaseyo."-Twice
"Let's sit." Aya ni BamBam sa'kanila.
Mina's POV.
Umupo kami sa may long table. Ewan ko ba kung bakit kami mag uusap, e collaboration lang naman.
"Mianhe." Ani ng isang lalaking blonde at medyo may pag kaliit. Hehe, sorry
Mag bow nalang ako. Nakakahiya naman Kasi...
Yes, I'm a shy type girl.
Pumunta ako sa upuan at katabi ko si Bambam at Chaeyong -ssi.
It's felt awkward, Kasi 'ni Isa walang nag sasalita. Kaharap ko ngayon si kuyang maliit kanina.
"Ahh... Feels awkward. Mag pakilala nalang Tayo." Ani Jaebum Hyung at kinamot pa ang batok. Hahahaha.
"Sige, wait Lang natin red velvet." Ani Unnie Jihyo.
Wala pang isang minuto, nandito na sila. Wow, ang ganda nila. Lalo na si Unnie Seulgi at Irene. I love their visuals.
"Anyeonghaseyo." Bati nila.
"Anyeonghaseyo." Bati namin pabalik.
**Jimin's POV
Andito na ang red velvet at si..
Seulgi.
'di parin siya nag babago, ang ganda pa'rin niya.
Umupo sila sa may tabi nila Jhope hyung.
"Tara pakilala na tayo." Ani Youngjae.
Nauna si...
Kilala ko na lahat ng Got7 at Red Velvet. Ang Twice nalang Hindi. Pero si Tzuyu, Dahyun, Jihyo, Sana. Madali Lang kasi imemorize yung iba.
"Hello, I'm Yugyeom. Maknae."
"Hello, I'm Jaebum, Got7 leader."
"Hello, I'm Youngjae."
"Hello I'm Mark."
"Hello, I'm Jackson."
"Hello I'm BamBam."
"Ahmmmm... Hello, I'm M-mina."
Mina? Siya yung nabundol ko kanina. But her pretty face is Twinkling. Cute.
Huwat?! Ok, just predicting.
"Hallo, I'm Chaeyong."
"Hello, I'm Nayeon."
"Hello, I'm Jihyo."
"Hello, Im Jeongyeon."
"Hello, I'm Dahyun."
"Hello, I'm Sana."
"Hello, I'm Momo."
Ahh... Yung ideal type ni Jhope hyung. Hahaha, uy. Secret Lang.
"Hello, I'm Tzuyu."
The maknae, crush. Haaahaha.
"Hello, I'm jungkook."
"Hello, I'm Jimin."
"Hello, I'm Rap Monster."
"Hello, I'm Jin."
"Hello, I'm suga."
"Hello, I'm V."
"Hello, I'm you hope I'm your angel. Jhope." Tumawa kami Ng pag ka hinahina.
"Hello, I'm Wendy."
"Hello, I'm Irene."
"Hello, I'm Yeri."
"Hello, I'm Joy."
"Hello, I'm."
Seulgi.
Pag katapos 'nun. Na serve na yung mga dishes. Tapos and awkward na Naman.
"Guys, CR Lang ako." Ani Mina.
"Ok." Sagot namin.
Matapos nun, bumalik Kami sa pag Kain..
Tapos bumalik siya...
At namula.
Sobrang pula ni Mina.
Bakit Kaya?!
BINABASA MO ANG
Ako Nalang Sana
FanfictionThis is JiMina Fanfiction only. So Warning po! Only BangTwice/Jimina Shippers. kung ako nalang sana... 'di ka masasaktan... 'di ka aasa... 'di ka iiyak... at mamahalin kita.