→ e i g h t .

47 4 0
                                    

Time checked: 11:48 pm

▂▂▂▂▂▂


"Hoy beh, saan you pupunta?" Tanong no Seokmin sa akin na binaliwa ko lang at nagsimula ng maglakad papunta sa Kokoro Cafe. Hindi ko alam kung anong trip ni Seokmin at narating nya ang lugar ko, eh puta ang laki ng park sa lugar nya para magjogging. Waw lang talaga.


"Jehun maliit, pandak, laki sa hirap. Notis me senpai!"


"Isa pang salita mo Seok itong bag ko ang sasagot sa tanong mo." Banta ko. Hindi ko parin sya hinaharap dahil masisira ang araw ko. Utang na loob. Unang pasok ko sa trabaho ko kaya wag na wag lang nyang sirain ang araw ko dahil hindi nya magugustuhan ang gagawin ko sakanya.


Buti nalang umipekto ang banta ko sakanya dahil hindi na sya muling nagsalita pero—


"Putangina ka! Bakit mo ba ako sinusundan?!" Gigil na tanong ko sabay harap kay Seokmin. Putangina. Gigil nya na si ako.


"..."


"HOY SUMAGOT KA!"


"Uhm... uhm... uhm!!"


Putangina! Ano daw? Ginagago ba ako ng tarantadong 'to?


Nangunot ang noo ko dahil pilit syang umungol at parang iiyak na. Hindi ko alam kung maawa ba ako o maiinis eh. Duon ko na lang narealise kung bakit sya ganun kung umasta kaya nabatukan ko sya sa ulo at natadyakan sa tuhod.


"Putangina ka talaga!" Inis na sabi ko at tinalikuran ko nalang sya. Sakto may dumaan na bus kaya agad akong pumasok.


Buti nalang hindi na sumunod ang kabayo kundi hindi lang batok ang mararanasan nya sakin.


▂▂▂▂▂▂

seokhoon na ba this? HAHAHHAHAAHHA 'char lang.

Time checked: 12:06 am
111719

blind 彡 soonhoon ff.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon