→ t e n .

81 5 0
                                    


▂▂▂▂▂▂▂

"Sino yon?" Bulong ko kay Minghao.


"Ah. Si boss? Sya ang amo natin beshy noons tawag talaga namin sakanya ay Sir Hoshi. Gwapo 'no pero mas gwapo ako."


Iniripan ko nalang ang hambog at binalik ang tingin sa lalaking nangangalang Hoshi. Hoshi. Hmm. His name suits him. Putangina 'ano daw? Gwapo sya 'oo pero tangina, sa loob ng cafe, naka suot ng sunglasses? Where's the sun?


"Pfft. Hinay hinay sa pagtitig matunaw ang bulag— TANGINA ARAY KO!"


Napangisi ako. Buti nga sayong nognog ka. Magsalita daw ba naman sa tenga ko ayan tuloy nahampas ko nang malakas. Pinaka ayaw ko pa naman yung ginugulat ako. Pero ano daw sabi nya? Sinong bulag?


"Anong sinisigaw mo dyan, Gyu?" Tangina. Boses palang nakaka— deputa, erase! Joke lang yon. Si Hoshi biglang nagsalita pero hindi naman nakatingin sa gawi namin ni Minghao.


"Huwag kang mahurt bebe jehun, hindi nya tayo makikita. Hihi." Bulong muli ni nognog. Puta pake nyo sa tawag ko kay Mingyu? Tangina nya eh.


"Puta, pake ko?" Inis na sabi ko sakanya pero puta bakit hindi?


/Hihi simpleng lande ang bulenget./


-_-


"Sus! Don't me Ji, don't me. Sasabihin ko na. Hihi." Humagikhik ang gago. Tangina kailan pa kami naging close ng punyetang 'to? "Kase—"


"The fuck, Gyu! Iuwi mo nalang ako kung wala naman palang saysay kung dumalaw pa ako dito!" Nanindig ang balahibo ko sa pagbiglang sigaw ni Hoshi. Ewan ko ba. Puta hindi naman ako ganto sa iba. May problema na ata ako sa katawan.


Napa kamot nalang sa ulo si Mingyu at nilapit si Hoshi. Inalalayan nya itong maglakad kaya napa tanga ako. Pero tangina ano ba 'tong nararamdaman ko na parang gusto kong hampasin ng gitara nung hinawakan nya ang likod ni Hoshi? Putangina. Sumbong ko sya kay Wonwoo!


"Uy beshy noona, magpalit kana ng uniform mo. Hehe."


Sinamaan ko lang si Minghao bago dumeretso ng Staff Room para magpalit ng damit. Then, narealised ko kung bakit hindi nakatingin saamin si Hoshi dahil ang tinutukoy ni Mingyu na bulag ay si Hoshi.


Para akong gago. Tangina.

▂▂▂▂▂▂


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 06, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

blind 彡 soonhoon ff.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon