Có tô xa xăm nói:"Viên trưởng chỉ là muốn biết đạo quân vì cái gì vẫn là độc thân đi, kỳ thật tu thành đạo thể sau, nền móng là cái gì đều không quan trọng , đương nhiên, trên đời tất nhiên là không thể lại xuất hiện đệ nhị chỉ thuần khiết huyết thống Tam Túc Kim Ô . Tóm lại, độc thân là vì đạo quân là đạo quân, mà phi bởi vì đạo quân là Tam Túc Kim Ô."
Đoạn giai trạch:"......"
Này Cửu Vĩ Hồ thật sự đáng sợ, một chút liền đoán được hắn bổn ý, hắn thật đúng là nhớ rõ Lục Áp khi dễ Nguyệt Lão, Lục Áp tại rạp chiếu phim còn đặc biệt ngây thơ, cảm giác Lục Áp có phải hay không bởi vì nhân duyên phương diện có vấn đề, cho nên giận chó đánh mèo, vì thế vu hồi hỏi một chút.
Hơn nữa Cửu Vĩ Hồ này trả lời cũng thật sự là diệu, liền là nói Lục Áp độc thân không phải bởi vì không có đồng loại, mà là bởi vì này điểu rất......
Mặt sau liền đại gia chính mình não bổ đi, dù sao như thế nào lý giải đều có thể.
Nhưng Lục Áp cũng không phải ngốc tử a, nghe được ra có Tô Ngôn ngoại ý, chỉ vào có tô nói:"Tử hồ ly......"
Đoạn giai trạch nhanh chóng hoà giải, nhét bôi bia đến Lục Áp trong tay, chuyển hướng đề tài:"Đến, đại gia làm một trận một ly, trong khoảng thời gian này đại gia đều vất vả ."
Lục Áp xem xem đoạn giai trạch, miễn cưỡng tiếp hắn rượu, vẫn ôm nỗi hận oan dám bố trí hắn có Tô Nhất mắt.
Vài chén rượu vào bụng, đồ ăn cũng lục tục lên đây, đoạn giai trạch nói:"Đúng rồi, Tinh Vệ như thế nào còn tại múc nước phiêu sao? Còn không trở về ăn cái gì a, ai kêu một chút nàng."
Bạch Tố Trinh đứng lên, hai gò má mang theo đỏ ửng, nàng uống vài bôi, giống như tửu lượng không phải đặc biệt hảo, lúc này nói:"Ta đi rửa tay, sau đó đi tìm Tinh Vệ trở về đi."
Đoạn giai trạch:"Ân, phiền toái bạch tỷ ."
--
Ban đêm Đông Hải bạn, một danh mười bốn mười lăm tuổi thanh lệ thiếu nữ, ngồi ở không có cái gì nhân yên bãi biển đại thạch thượng, từng khối từng khối nện bên tay hòn đá nhỏ, gió biển thổi động của nàng váy dài, bay phất phới.
Nàng là như thế chuyên chú, giống như hoàn toàn không có nhận thấy được phía sau, có ba hành tích đáng khinh trưởng thành nam nhân đang tại hướng bên này tới gần.
Ba nam nhân đi tới gần xử, quan sát một chút nơi này đích xác chỉ có nàng một người, trong đó một người Thanh Thanh cổ họng, cười hì hì nói:"Tiểu muội muội, một người ở trong này làm cái gì đâu?"
Thiếu nữ phảng phất không có nghe đến giống nhau, tiếp tục nện hòn đá nhỏ.
Cách đó gần , ba nam nhân liền nương nguyệt quang, thấy rõ ràng thiếu nữ xinh đẹp khuôn mặt, không khỏi thèm nhỏ dãi ba thước.
Ba người bọn hắn là tại Đông Hải nhận thức người ngoại địa, trong đó hai có tiền khoa,"Đam mê" Giống nhau liền tụ cùng một chỗ, gần nhất đã liên tiếp phạm phải nhiều khởi dâm loạn án. Hôm nay cũng là cố ý đi ra ngược gây án , không nghĩ tới gặp được xinh đẹp nữ hài lạc đan , trong lòng hô to gặp may mắn.
YOU ARE READING
Ta khởi động vật viên kia vài năm
Ficção Geral[ ta khởi động vật viên kia vài năm ] tác giả: Lạp kẹo đường con thỏ Văn án văn chương tích phân : 8,918,798,336 Nhãn: Hồng Hoang cổ điển tác phẩm nổi tiếng hiện đại giá không thích văn Nhân vật chính: Đoạn giai trạch ┃ phối hợp diễn: Động vật nh...