Phần 4

180 2 0
                                    

Lại vừa thấy, Viên Hồng vừa rồi vẫn là than , hiện tại đã toàn bộ nằm ở trên sô pha , trong miệng nói:"Viên trưởng, ngươi khai Thuỷ tộc quán không phải được rồi sao, vì sao còn dưỡng nhiều như vậy lục thượng động vật."

Đoạn giai trạch cảm giác Viên Hồng lời này nói có điểm quái, hắn nói:"Này không phải ngoài ý muốn sao. Hơn nữa, Đông Hải biên nước sôi tộc quán, cũng không dưỡng khác động vật, này không phải tìm thâm hụt tiền a, ta muốn là có thể đi nội địa khai cũng liền mà thôi."

Viên Hồng hắc hắc nở nụ cười hai tiếng, không nói.

"Đi, ta để người làm sâm lâm phòng cháy tuyên truyền đi." Đoạn giai trạch nghĩ đến ngã tư đường can sự mà nói, nhanh chóng đứng lên đi ra ngoài.

Vừa ra khỏi cửa liền cùng Lục Áp đụng phải đầy cõi lòng.

Đoạn giai trạch nhìn đến Lục Áp mặt, trong đầu còn chợt lóe muốn hay không cùng hắn xác nhận một chút Lâm Thủy xem kia sự kiện, đã thấy Lục Áp trạm đều đứng vững vàng, lại đi bên cạnh nhất oai, đem đoạn giai trạch chen tại trên tường, toàn bộ sức nặng cũng áp lên đến đây.

Đoạn giai trạch:"......"

Này chỉ điểu cũng là, đùa giỡn lưu manh không xong.

Tại Lục Áp nói chuyện phía trước, đoạn giai trạch thủ chống tại Lục Áp ngực, phồng lên dũng khí nói:"Ngươi biết rõ ngươi đây là chơi với lửa sao?"

Lục Áp:"???"

Đoạn giai trạch đẩy ra Lục Áp nhanh chân liền chạy.

Lục Áp:".................."

Chương 136: Vẹt [ nhóm ] học vẹt

Đoạn giai trạch làm vườn bách thú viên trưởng, độ sáng tỏ nói hay không cao, nói thấp không thấp.

Náo nhiệt vẫn là động vật nhóm, thế nhưng hắn một viên trưởng, thượng tin tức ra kính cũng lão phải cùng . Đại gia cũng rất hỉ văn nhạc nói hắn cùng Lục Áp chi gian quan hệ, làm một người tuổi còn trẻ vườn bách thú viên trưởng, võng hữu, các du khách vẫn là rất thích lấy hắn ngoạn ngạnh .

Mà gần nhất, đoạn giai trạch ra kính dẫn có chút cao, đồng dạng là vì hắn bên người động vật.

Trước đây liền có đưa tin , linh hữu hoang dại vườn bách thú phối hợp Đông Hải thị Lâm Nghiệp cục, nuôi nấng giải cứu đi ra quý hiếm vẹt, cũng ấp trứng vẹt trứng giống. Kia vài vẹt không có tại dã ngoại sinh tồn năng lực, cho nên hiện tại đều ở tại linh hữu.

Bởi vì vẹt nháy mắt nhiều như vậy , linh hữu chuyên môn sáng lập một vẹt chuyên khu, nhưng trước mắt chỉ có kia mười chín chỉ bị giải cứu đi ra vẹt cùng với chúng nó dưỡng phụ mẫu -- linh hữu vốn có vẹt ở tại bên trong. Mặt khác năm mươi chỉ tại linh hữu sinh ra vẹt, tắc còn cùng "Thân điểu" Sinh hoạt, học tập sinh hoạt kỹ năng.

Tỷ như lam tử kim cương vẹt, chúng nó bình thường muốn bán năm đến một năm sau tài năng rời đi cha mẹ thân, độc lập sinh hoạt. Chung quy vẹt thọ mệnh như vậy trưởng, này niên kỉ độc lập sinh hoạt đã thực không sai .

Ta khởi động vật viên kia vài nămWhere stories live. Discover now