Author's note:
Hey guys! Welcome sa mundo ng heart broken, pero ako hindi pa but! Tagos sa buto niyo ang scenes!!
Eh?
~^~
Start:11/16/17
End:Next year?-Hi Messy's
"B-babe!"
"Tigilan mo na nga ako sabi eh!"
"T-teka? A-ano ba nangyayari sayo?"
"A-a-ayoko na"
Nagpaulit-ulit sa tenga ko ang sinabi niya,ano bang ginawa ko!? Naguguluhan ako?
Bakit?
Why!!!!!!..
"Hindi kita maintindihan,Saud a-anong problema? Hindi kita maintindihan may kasalanan ba ako? Said to me babe!"pwersahan nyang inalis ang kamay Kong hawak ang braso niya...
"Talagang hindi mo maiintindihan!"
"EXPLAIN TO ME! AND MAKE ME UNDERSTAND YOU!"
"FINE! a-ayoko na,ayoko na sayo,sawang-sawa naako sayo! May ma-"
*PAAAKKK*
"Ha?! Ha?! Ayaw mo na kasi may kapalit na?! SAUD! hindi ako laruan! I know I'm not perfect girlfriend?! B-but... Why you doing this? WHY!!!"nanginginig na usal ko...
"Because...I lost my feelings,s-s-salamat nailabas ko narin...yung gustong-gusto na kumawala sa dib-dib ko sobrang tagal ko tong inant-"ang sakit kasi inaantay niyang bitawan ko na siya...
Sinuntok ko siya,sa dib-dib,pinaghahampas at umiyak
"Ano… kulang pa ba? Dipa ba ako sapat?"
"O-oo and i-im s-"
*PAAK*
"Babaero! Manloloko! Hindi marunong makuntento!"
Aria's POV:
"Uy!"
"Uyyy!"
Inis kong nilingon si Ira...ang bungangera kong kaibigan almost 2 years...na friend ko siya
"What?"
"Ay english? Ay teh Tara na papasok pa tayo oh? Aber...bilisan mo at gigisingin ko pa ang dalawang bruha..."
"..."~∆~
"Walang sagot? Grabe di ko keri!"sabi niya at puweywang sa harap ko at hawak ng kabilang kamay niya ang sintido niya animo'y problemadong- problemado...
"Bilisan mo alasingko,trenta'y dos na oh!"inis kong sabi at patuloy na isinangag ang kanin...
Maya-maya,bumaba ang dalawang bruhang may sabog-sabog na buhok..
"Aba?!!! Bakla! Ang ganda mo ah!!"pang uuto ni Rael Tomman ang pinaka hayuf baklang kaibigan namin...
"Lul! Wag mo kong utuin baklang lalaki! Lumapang nakayo at maya-maya alas-otso na! Bilis!"pagkababa kasi nila ay kumain naako...
"Ay t-teka!!! Dipa papala natin nakita yung section natin"inosenteng sabi ni Syria ang PRANING AT MAKAKALIMUTING KAIBIGAN KO...este namin...
"Anong di alam?!! Gaga! Tsk Syria!! Inaatake kananaman ng kaabnuyan mo!"sabi ni Rael....
"Manahimik nga kayo!"inis na sabi ko...
"Ay nandyan kapalaka? Akala ko estatwa ka eh!"nangaasar na sabi ni Ira...
"Di tatalab pang aasar mo sakin!"
Inirapan nalang nila ako,kaysa pansinin sila ay nagbihis na ako...
Saud's POV:
"Pare!!!!"bading na sigaw no Brus...
"Uy!"nakipag apiran kami in Leb sakanya
"Musta Kayo!? Grabe! Senior natayo,wala patayong girlfriends siguro may bagong mukha na tayong makikita! Excited naako!!"masayang sabi ni Brus
"Nako! Brussss!!! Walang girlfriend pero may gusto! Tigilan mo muna yang kalandian mo"kantyaw ni Leb...
"Yeah para kang bading!"pang asar ko...pinanlisikan niya lang ako ng mata at natawa kami ni leb sakanya...
"WOY!"dalawang sigaw mula sa dalawang bading na kaibigan din namin...
"Sail! Brit!"sigaw ko at nakipag fist sakanila...
"Mamaya bro! Mag hanap tayo ng chicks sa transfer aahhh!!!"sabi ni Sail...
Kasi kaming Lima,pagkatapos namin sa pagaaral ay aabang kami ng chicks sa transfery every year...
Mga babaero...
*KRIIINGG*
"Bro! Tara na!!"sigaw ni Brus at patakbo naman kaming lumapit at palakad na pumunta sa classroom na 4-B...
"KYAAAAAHHHH!!!"nagkanda litid na ang ugat ng mga babaeng nakakasalubong namin...
MEET US THE EVERY YEAR BOYS
~•~
I'm your last choice but your my last chance ;p
BINABASA MO ANG
PERFECT {SPH-season 1✔}
Romance•Romance edition-First romance published• |Romance Novel| ~Noted for heartbroken Sawa ka na ba? o siya? Mahal mo pa ba? mahal ka din kaya niya? Tatagal ba kayo? Kayo parin ba,hanggang huli na ang lahat? Kahit hindi man naging perpekto ang pagmamaha...