Aria's POV:
"Oh Tara Tara late na tayo ang babagal niyo talaga mga baklaaa~~~"sigaw ni Rael saamin
"Manahimik kanga! Raratatat nanaman yang bunganga mo nagbulisgat ang ngabil nimo!"natawa ako ng bahagya sa pagbisaya niya haistt....
"Lintek nayan! Kayong dalawa ang mabagal Ara! Tara nanga!"sabi ni Syria at hinila ako ng bahagya....
"HEH!"singhal nila at bumalik sa pagbubulyawan,tinignan ko naman ang relo ko
"ANAK NG?!!! ALASOTSO NA PUNYEMAS BILISAN NIYO NA!!"sigaw ko at dali dali silang tumakbo sakanya-kanyang sasakyan at pinaharurot....
"Haisstt?! Asan ba yong billboard dito?!"singhal ni Ira tumingin kami sa paligid nakita ko ang malapad na flywood sa gilid at marami-rami pang estudyante ang tumingin don...
"Uy"kulibit ko Kay Rael
"Oh?"
"Tara don"sabi ko at turo don sa kumpulang estudyante...
"Uy mga bakla nakita na ni baklang aira ang bilbord..."nagsunudan naman ang dalawa saamin in rael...
"Mmm...section 4-B tayo mga brad!"sabi ko at lalaking naglakad papunta sa classroom namin...
Parang pinadali ng school nato ang paghahanap dahil nakalagay sa taas ng pinto ng classroom ang grade at section...
"Dito"nguso ko sa pintuan...
"Tara"sabi nila...
Kaso ngalang......
"Ira ikaw na magbukas"sabi ni rael
"Uy! Ayoko nga ikaw na Syria"
"Ayaw!"matigas na tugon ni Syria
"Ayoko!"
"Ayaw!"
"Andwae!"
"PUNYETA! ako nalang!"sigaw ko kaya napatigil sila sa ginagawa nila...
*ENGGGKKKK*
"Oh? Your late,all of you are late!"sigaw ng professor saamin napayuko naman kaming apat
"Okay transfery?"agad kaming tumango...
"Okay,welcome to our class my name is Seerr Roland"sabi niya at ngumiti ng pagkalaki-laki saamin..
"Oh? Well introduce your selves"
Si Ira ang unang pumunta sa harapan...ngumiti muna into ng pagkalaki-laki at syaka biglang sumeryoso ang mukha...
"My name is Ira Stephen"sabi nito at sigang-siga pumunta sa hulihang bakanteng row
-_-?
Baklang-bakla naman na gumewang-gewang si Rael
"Rael Tomman"sabi into sa lalaking Bose's na nakapamewang,lahat ng tao sa classroom ay napahalak-hak niya at kembot-kembot namang pumunta Kay Ira
Tahimik na tahimik namang pumunta si Syria sa harapan at inangat ang ulo nitong kanina pa nakayuko...
Siguro marami ng magsasabi na ang weird niya!! Well she's kinda weird but awsome to learn her personality!
"Hi"malumanay na banggit niya
"Syria Basel"sabi niya at malumanay ring naglakad papunta kanila rael at Ira tinatamad natalaga akong Idescribe ang kilos nila nakakabwesit na!
"Your next"
Ngumiti ako sakanila ng malaanghel na napunta sa sarkistong ngiti na malademonyo at tinaas ang kilay...
"Aria Torres"sabi ko at naglakad papunta sa row namin...
"Whew"sumipol si rael ng mahina
"Mga bakla! Pasikat nanaman ang mga Lola niyo mag papakilala nangalang ganong effect pa! Ala demonyo si ira ako mapagpanggap si syria naman itong baliw na weirdo at ang mataray nating reyna! Walang diba kundi si Ara-Ararot!"nagbungisngisan naman ang dalawang babae samantalamg ako walang pakielam...
Discussed
Discussed
Discussed
Break time.…
"Mga bakla!!! Asan kaya ang kanilang karenderya ng makalapang nasi ako!"
"Aba? Anong Malay namin? Nakapunta naba kami?"pabalang nasabi ni Ira
"Oy! Oy! Sinasagot no naako intrimitida ka!"singhal ni rael
"Oh?! Shut up!"sigaw ni Syria kaya nanahimik ang dalawang hayuf...
"Just follow me"malamig Kong sabi at naglakad na nakapamulsa...
"Tara na bakla matindi pa sa bulkan kung suswayin natin ang dragona!"singhal na bulong ni rael sa dalawa...
Huminto naman ako at asar na tinignan sila...
"Ano?"inosente nilang sabi...
"Mga hinayupak kayo?!! Dragona?"Hindi naman sila umimik kaya tinarayan at tumalikod nalang ako....
Habang nilalakad naming ang tahimik na pasilyo.…
*BLAAAGGG*
"HAHAHAHAHAHA!!!!!"
~•~
Author's note:
Hey guys! I add niyo naman ako pleash!!!!~hi Messys!
BINABASA MO ANG
PERFECT {SPH-season 1✔}
Romance•Romance edition-First romance published• |Romance Novel| ~Noted for heartbroken Sawa ka na ba? o siya? Mahal mo pa ba? mahal ka din kaya niya? Tatagal ba kayo? Kayo parin ba,hanggang huli na ang lahat? Kahit hindi man naging perpekto ang pagmamaha...