Author's note:
Hey guys! Another chapter is uptaded! Please vote and comment!
-Hi messy's
Aira POV:
Grabe? Ang ingay naririndi naako!!
"Ara! Wala kabang balak magsabi na 'Hey bitches let's go nawawasak na ang ears ko?' Like ohmyghad! sakit sa tenga ang tilian dito haler?"inis na sabi ni Rael
"Shut up! I never call you bitch! Your a gay remember? Not bitch"sabi ko at nag sip sa green tea na hawak ko..
"Teka nga?! Bakit ka nag tea ngayon first time kitang makita ng ganyan ahh!"hirit pa niya
"Bakit? Masama?"
"Sinabi ko ba?"
"Impaktita ka!"inis kong singhal
"Anong connect?"
"SHUT UP!"talaga namang!
"Shut up rael kung nang aasar kalang better shut up! Bago ka pa makapagsalita may las-las na ang ngala-ngala mo"pantatahimik ni Syria
"Yan! diyan kayo magaling ang pagtulungan ako!"
"Gaga! If I was helping them!"inis na sabi ni Ira
Imbis na pansinin namin ang nag nagtilian edi ayan singhalan kami ng singhalan wala naman kasi kaming mapapala,kundi pagkawasak lang ng tenga.
"Look what we...seeing"napahinto kami sa pagdadaldalan ng makita ko ulit ang intrimitidang ito...
"Look who's here? Who are you again?"taka kong sabi sakanya umusok naman ang ilong niya!
"May amnesia ka ba bitch?-"
"Shut up don't you' there to call me that bubuyog!"
"What?!!"
"Bawal ulitin sa babaeng bingi!"
"Hey girls these bitch what I said"sabi niya sa dalawang back-ups niya teka nga asan yong lalaki? But the hell i care?
"You!"duro sakin nong babaeng wavy ang hair
"What?"
"Why do you do that?"inis niyang sabi
"Like what?"sabi ko.
"Like fuckin'- agh! What the hell? Ali may amnesia ba tong kausap ko?! Kengena lang ha?"
"Hindi besty"sabi nito,besty? Like fudge ugly endearment
"Eh? Bakit ganto to?"taka niyang sabi
"Malay ko"and she shrug
"Rayzele"tawag niya don sa babaeng may light brown highlights,na nakatingin lang sa kuko niya...
"Hmm"ungol lang ang sagot niya
"Hello?!! Ako lang ba ang mang aaway dito?"
"The hell krizza? Ikaw ang sumugod dito"at bumaling ang ulo nito saakin"By the way hello Aira Torres my dear neighbor!"sabi niya at ngumiti...
"Hello Rayzele,by the way how's your mother?"
"Hmm..she's fine and she taking meds"
"Good to hear that,later I will visit her"
"Good,can we play shotgun?"
"Oh sure"
"Thanks,see ya!"
"Mmm.."sabi ko at iniwan ang friends niya..
"WHAT THE? RAYZELE GET YOUR ASS BACK IN HERE!"sigaw nitong krizza na ito...
Pero hindi siya nilingon ni rayzele,rayzele is my neighbor we quite friends but not just close my mom is a doctor and my mom helping her mother,her mom and my mom was friends since they taking their course...
Rayzele and I was lovely playing guns,she got thousandths of gameboy..so I love her to be my friend
"You shut up,gumagawa nanaman kayo ng eksena niyo"sa Bose's nayon napatigil ang pag-iisip ko tinignan ko itong lalaking ito
"Sorry Saud"sincere na sabi nilang dalawa and they go..
"Saud! Let's eat!"naka ngusong sabi nung lalaki sakanya,ito namang lalaki nato nakatingin lang sakin..
"Were classmate"sabi nito na ikinakunot ko ng noo"Hi"sabi niya pa at umalis the hell ang creepy nun!
"Yiee!!"impit na tili ni Ira
"Aira got a boy,aira got a boy-"
"Shut up Ira!"sabi ko na ikinatahimik niya..
"Let's go tapos maman na ang eksena niyo!"inis na sabi ni Syria...
Tinignan ko naman ang lamesa namin,hindi man lang binawasan ang binili ko sakanya ..
"Hoy para-paraan ka ria ah di mo man lang binawasan ang ibinili ko sayo"
"Eehh!!!"sabi niya at nagpapadyak..
Hay mukhang Ewan si Syria
"HAHAAHA!!!"nagtawanan lang itong dalawa,ito naman nag mamaktol haistt!!
Sakit sa ulo ang araw naito!
~•~
Wishing to see you dancing in the dark with me..
BINABASA MO ANG
PERFECT {SPH-season 1✔}
Storie d'amore•Romance edition-First romance published• |Romance Novel| ~Noted for heartbroken Sawa ka na ba? o siya? Mahal mo pa ba? mahal ka din kaya niya? Tatagal ba kayo? Kayo parin ba,hanggang huli na ang lahat? Kahit hindi man naging perpekto ang pagmamaha...