Ira POV:
*BLAAGGG!!!!*
"HAHAHAHA!!!!"
Oh shit?!!!
"Aira!!"sigaw namin sa kalayuan,ang bilis kasi niya maglakad..
"Oh sorry little bitch I didn't mean to do that,sobrang haba lang kasi ng makinis kong legs masyado kalang careless"sabi sakanya ng babaeng malandi!
"Lul?! Di sinasadya? Gawin mo pakong tanga!"sigaw ni aira,humalakhak lang itong si girl..
"By the way ass! You don't know me of course! It's really obvious in your ugly outfit just kidding aside!"sabi pa nito hinawi niya ang kanyang buhok at tinaas ang kilay...
Ito namang si aira bagot na bagot tignan ang mukha niya!
"I'm Ali Jinnah I'm one of the stockholders I mean I'm rich?! And I can make you go out here anytime I want! Well you look cheap!"sabi pa nito at may gesture pang nandidiri well ano na bang aasahan mo sa mga RK!
"Ay itong intrimitidang ito akala mo maganda isang buga ko nga lang ng hininga ko sakanya ay tiyak na magtatago siya sa saya ng nanay niya dahil maamoy mo ang hininga ng totoong mayaman!"singhal na bulong ni Rael,binatukan ko naman siya
"Anak ng?! Bakit ka ng babatok?!"
"Gaga! Baka may makarinig sayo tarantado ka!"
"Okay fine sorry!"sabi niya at umirap pa!,lintek na baklang toh...
"Ira sabihin mo sakanya na patigilin ang bunganga ng babaeng yan in 1:00 minute dahil gutom naako at wag kayong gumawa ng eksena"malumanay niyang sabi well the weird! Ay nagreklamo na!
Lumapit ako kay aira na prenteng nakatayo lang at hawak nito ang kabila niyang tenga animoy buset na buset na sa bunganga ng babae...
"Na lintekan na! Nagrereklamo na si Syria!"inis kong sabi..
Bagamat di sumagot ay sumilay ang ngisi sakanyang labi at lalong itinaas ang kaliwang kilay at humarap na nakapameywang saakin...
"Anong hiling non?"siguro alam niya na..
"In one minute ay patahimikin mo ang bunganga ng babaeng yan"mataray kong sabi...
Lumingon siya ulit sa kaaway at humarap dito,pero nagkamali ako kinuha niya yung maduming,maliit na basahan at walang sabi-sabi ay hinila nito ang buhok at hinawakan ang panga at pinanganga...
"Manahimik kana naririndi ako sa pinaretokeng bunganga mo"sabi nito at tinulak..
"Mmmmm!!! *cough* *cough* yuck!!! Eww ell!!! Pwe! Yuckk eww!!!"sabi nito,ay mali angil niya pala at tumakbo kaagad sa comfort room...at hawak ang dila animoy pinapagpagan eww!
"Hahahahahaha!!!"tawa ni Syria well demonyo yan kung ano pa di nakakatawa don lang siya tatawa abnormal eh...
"Tigilan mo na ang pagtawa gutom kana diba ilalak-lak ko sayo ang isang tray ng spaghetti..."sabi ni aira at naglakad napanganga naman itong si Syria...
"Gaga! Ang lupet naman ng pangtahimik mo sa Ali-luya! Nayun"sabat naman ni rael pagkaupo namin...
Si Syria ay parang bata na nakanguso dahil isang tray ng spaghetti talaga ang ibinili sakanya ni aira,ito si rael kumakain ng chese roll at naka cappuccino pa!,ako naman well naka dessert! At ito namang reyna ng katarayan nakaprenteng nakaupo at tintignan ang kuko niyang may red na kulay at naka pang sipao ang buhok at ang iba ay nakalaylay I mean yung maliliit lang at nakaliptint pa ito syaka may kaunting blush at sobrang puti niya,sinipsip niya ang green tea na hawak niya...
Napansin niya namang nakatingin ako sakanya...
"Oh?"taka niyang sabi.
"Humanda ka,may paparating na dito mga malamding babae at hot papa's!"sabi ko,nginitian niya naman ako makahulugan...
Malakas akong makaramdam lalo't nakakarinig naako ng mga matititinis na Bose's ng babae at mga sari-saring pangalan at syempre tunog ng sapatos na may takong...
Bigla kaming napahinto sa pagkalansing ng kutsarat rinidor dahil...
"AHHHHHHH!!!!"
"SAUD THOMSON!!"
"LEB FAISAL!"
"BRUS GANDHI!"
"SAIL OTTOMAN!"
"BRIT GREECE!"
Sumakit bigla ang magkabilaang tenga ko sa sobrang lakas ng tili dito letse kailangan ng megaphone para mapatahimik sila nakamputsa oh?!!
~•~
M
A
N
I
S
A
T
R
E
A
S
U
R
E
B
U
T
T
H
E
Y
A
R
E
M
A
K
I
N
G
U
S
T
O
C
R
Y
A
N
D
H
U
R
T
.
~Peace kung masyadong affected ang boys :p
BINABASA MO ANG
PERFECT {SPH-season 1✔}
Romance•Romance edition-First romance published• |Romance Novel| ~Noted for heartbroken Sawa ka na ba? o siya? Mahal mo pa ba? mahal ka din kaya niya? Tatagal ba kayo? Kayo parin ba,hanggang huli na ang lahat? Kahit hindi man naging perpekto ang pagmamaha...