Giở từng trang cuốn nhật ký nhỏ, nội tâm Trần Nhất Dương liên tục rung động
- Ngày 2/3/2014: Trời đẹp, tâm em đẹp theo anh à, gặp anh trong lớp vui lắm, anh vui tính thật
Những dòng chữ ngay ngắn viết đều đều... đây là ngày hai người lần đầu gặp nhau trong lớp học, hắn vẫn là xem thử chút chút ở lớp đó liền gặp cô ấy
- Ngày 4/10 : Anh tỏ tình... anh tỏ tình, ôi, con tim em ! Em yêu ngày mưa quá đi
... Ngày ấy là ngày mưa, anh đến bên cô tỏ tình- Ngày 5/10 : Anh hôn em, tim em như ngừng đập, thảng thốt mà vui mừng
- Ngày 12/12 : Nghe anh thưa chuyện với mẹ, anh thật lòng, anh yêu em sao ?
" Ha... Chuyện đó... anh vô liêm sỉ sắp đặt trước.. " Cười khổ một tiếng rồi đọc
- Ngày Tết dương lịch : Em nguyện giao thân cho anh
Phải, phải, hắn thật không nhớ luôn ngày đó luôn..thật sự hổ thẹn
- 1/1/2015 : Sống cùng anh
..... Hắn chăm chú ngồi đọc như vô hồn, bước sang năm 2017, hắn sửng sốt trước dòng chữ nhạt nhòa cùng nước.. nước mắt
-... : Hôm nay, em chỉ,, chỉ có như vậy mắng Lân Tá Nhi, anh tại sao phải tát em, hủy đi đứa con ? Anh biết tâm em đau nhường nào không ? Vào đêm quán Bar lúc đó, em đã tẩy dòng chữ ấy, tẩy rồi đó anh, anh không thể biết em bi thương nhường nào ? Nhịn, Nhẫn, đó là tâm trí em, em vì hạnh phúc gia đình... anh mây mưa cùng bạn thân em như vậy, thanh âm ái muội nũng nịu, tiếng nói vang vang dỗ dành của anh.. em nhớ, nhớ cả anh à! Anh à !
Em ... em không biết nói gì luôn, nhưng đứa bé, nó là người vô tội, anh.. anh nhẫn tâm vậy ? Anh là bố nó đấy, là người cha đó, anh biết không, anh tát em , em ngã, ngã và bụng chảy máu, em không thể quên, cái nhìn, sự phớt lờ ấy của anh, suốt bao nhiêu tháng ngày, hôm ấy vẫn đeo bám em trong tâm trí... em viết nhiều rồi, em đau lắm rồi.
Không ! Không phải ! Anh không ái muội gì cả, anh.. anh không mây mưa như vậy, anh không phải mà em, anh giận em là em đi... chửi mắng em gái anh, Lân Tá Nhi sao anh biết ?
- Em nguyện ý tin anh lần nữa, em đánh cược, anh về, về nhà... nhưng không, cứ khi ta tin tưởng lại đổi sự thất vọng to lớn ! Em bỏ cuộc anh à, anh mắng em con không giữ lại mây mưa ở với cô ả... em .. em.. em đi đây anh à, em mong có thể sống, sống một lần nữa...
Em... em.. không ! Không, anh phải giải thích, là hiểu nhầm thôi ! Là vậy ! Là vậy
....
Trần Nhất Dương hoảng loạn ngã khuỵu xuống, vô thức khóc.
Anh khóc... khóc rồi... khóc là hèn, là hèn, một đấng nam nhi tại sao khóc, nhưng vì em, anh nguyện ý khóc, nguyện ý hèn !
Anh thật muốn đuổi theo em nhưng không, anh phải tìm ra kẻ nào đang bầy trò, anh là chủ tịch Nhất Hạ cơ mà, anh không tin không kiếm được thông tin !
...
Không nói năng gì, Nhất Dương phi ra ngoài, lái chiếc ô tô đen bóng phi tới công ti
...
" Rầm " Cánh cửa được mở mạnh
" Chủ tịch " Cả đám nhìn thấy anh liền hô lên
Nhưng tâm tình lúc ấy để ý chi ? Chỉ một mực phi lên tầng đi điều tra.
" Alo, Lưu Ly, em như thế nào nhớ cô gái mắng em ? " Hắn gấp gáp gọi điện cho em gái, em gái nói, hô hào rằng cô chửi nó..
" Người tóc nâu, xõa ngang lưng, mặc quần áo sexy ạ, cúp ngực áo, váy công sở ngắn tũn như muốn lộ hết ra ạ, trông thực kinh, lại còn nhận chính là " chị dâu " em đó, đi chửi ghen anh à "
Tóc nâu, đúng rồi nhưng anh có thấy Minh Anh như ào xõa tóc ? Lại còn quần áo sexy khiêu dâm ? Thật khó hiểu...
" Em có ảnh ? "
" Vâng, có, đàn em anh chụp ấy "
" Gửi cho anh ngay " Phải xác định mới được
( Do ảnh người thật nên xóa mặt, mọi người coi là có mặt đi nha, ahihi)
Không phải Minh Anh, mặt có chút giống nhưng phong cách quá khác !
" Không phải chị dâu em, em tìm xem đó là ai " Haizz, đúng là có âm mưu
.....
Có thể chap sau mới end
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này em yêu sai người - Hoàn
Short StoryHắn tổn thương cô sâu sắc. Đầu tiên, hắn dụ dỗ cô lên giường để rồi mang thai, cưới về nhà hắn. Nhưng, hắn có mà để tâm đến cô. Hắn suốt ngày ra ngoài với mấy cô em khác. Rõ là cô đã bỏ học theo hắn, từ bỏ gia đình bên Mỹ để đến với hắn. Cuối cùng...