‘I know she’s my mate.’ Pero bakit may iba siyang kasamang lalaki?
‘Dude, how sure are u? di mo ba nakita kung gano sila kaclose nung guy kanina?’ sabi ni Drake.
‘Can’t you hear my wolf growling inside me? Kung di lang malakas ang self control ko baka kanina pa nagwala tong wolf co.’ I said then I got on my feet. I need to talk to her, naaalala ko sabi sakin ni Dad “your mate will only be one who can calm your wolf”. I’ve got to have some calming. Kahit hindi ko sya makausap, I know this may sound gay but I just desperately wanted to be around her. Ugh I hate this!
I followed her scent and it leads me to the kitchen, it’s close to midnight but she’s still up. The moment I enter the kitchen there I saw my soulmate, wearing a nighties damn I wanted to rip that to pieces.
‘Oh! K-Keiffer? Keiffer right? Ahm di ka pa pala tulog? Ahh m-may kelangan ka? Water? Food?’ stammering she said. I guess she’s hungry coz she’s eating peanut butter sandwich.
‘Can I have those?’ tanong ko sakanya sabay turo nung hawak nyang sandwich na may kagat na.
‘ha? T-teka may kagat na to eh, igagawa na lang kita.’ sabi nya at akmang tatalikod pero I pinned her on the kitchen counter. ‘ah K-Keiffer, ahhm anong ginagawa mo?’.
I buried my face on neck ‘Sorry, pwede bang ganto muna ako?’ hay sana pumayag sya. Pumayag ka plss.
‘A-ahm ok cge no problem’. Sabi niya then unti unti kong naramdaman ang kamay niya sa likod ko.
Her heartbeat I can feel it, her scent it’s so addictive. Oh how I wish I can take her now. Well I know I can but I won’t, I don’t want her to have bad impression about me. I want to win her the right way. Damn I will rip anyone who’ll block my way!
‘Keiffer, ok ka na ba?’ tanong niya. kaya ako kumalas.
‘Sorry, ok na thanks’ then I smiled at her.
‘wala un, gusto mo ng sandwich?’ tanong niya sabay abot sakin nung sandwich na nakagatan na nya.
Kumaen lang kami ng sandwich tapos natulog na din. Don’t get me wrong sa kanya-kanya kaming kwarto natulog. Gusto ko sya and I will do whatever it takes to have her.
Zoe’s POV
Damn nagugutom ako, bwiset yun si James napagod ako kaka kiliti nya. Makakain na nga muna ng fave kong Peanut butter Sandwich.
Teka may paparating, may gising pa bukod saken??? Teka,
*Dugdug.Dugdug.Dugdug*
*Dugdug.Dugdug.Dugdug*
*Dugdug.Dugdug.Dugdug*
Tsk eto na naman si Heartbeat ko don’t tell me…
‘Oh! K-Keiffer? Keiffer right? Ahm di ka pa pala tulog? Ahh m-may kelangan ka? Water? Food?’ Sht kinabahan ako dun, bakit ba ang ingay neto lalo tuloy akong kinabahan.
‘Can I have those?’ tanong nya pointing to my partially bitten sandwich.
*Dugdug.Dugdug.Dugdug*
*Dugdug.Dugdug.Dugdug*
*Dugdug.Dugdug.Dugdug*
‘ha? T-teka may kagat na to eh, igagawa na lang kita.’ Ssht bakit ba! Si Keiffer lang yan! Makagawa na nga ng. ‘ah K-Keiffer, ahhm anong ginagawa mo?’. Gosh he’s cuddling me.
He buried his face on my neck ‘Sorry, pwede bang ganto muna ako?’
Damn I can feel his breath it’s giving me Goosebumps.
‘A-ahm ok cge no problem’. Sabi ko, kahit mejo awkward ok lang coz he feels so damn good.
His heartbeat I can feel it, his scent it’s so delightful. Is this how a mate feels? I feel so warm, so good, so secure. I want to be like this more. Wish he feels the same way too.
‘Keiffer, ok ka na ba?’ tanong ko, haha gusto ko magstay ng ganun pero masamang pinahihintay ang pag kaen. :P
‘Sorry, ok na thanks’ then he smile, oh my ganda ng smile nya.
‘wala un, gusto mo ng sandwich?’ hahaha pag iiba ko ng topic, baka kasi di ko mapigilan ang sarili ko atakihin ko pa to ng halik hahaha.
I therefore conclude, I Like Him already.
[a/n: YEY! ok na yung LAPPY co :) how's my super delayed update xnxia qng super delayed ^^]
BINABASA MO ANG
~High~[Hiatus]
WerewolfNagbago ang buhay ni Zoe at ng kuya nya nang mamatay ang mga magulang nila. Pero lalong mababago ang buhay niya sa katotohanang malalaman niya.