>Chapter 5.1<

31 1 0
                                    

I WILL COME AFTER YOU

"Ahhhhh!"humahangos akong napabangon sa kama. napahawak ako sa dibdib ko, masakit sobrang sakit.

*boogshh*

biglang bukas ng pinto, niluwa nito ang isang nilalang na may bakas ng pag-aalala ang mukha.


"Zoe! anong nangyari? ok ka lang ba??"nag-aalalang tanong niya.

nakatingin lang ako sa gwapong niyang mukha. di nagtagal naramdaman ko hawak na niya ang mukha ko.

"how are you? thank god your finally awake"sabi niya na para bang kay tagal kong natulog.

magsasalita sana ako nang pumasok si Kuya.


"Zoe!"tawag ni kuya


'Kuya, how long was I asleep?'tanong ko sa kanya.

'three days and a half to be exact'sabi ni Kuya and I was shock.


"Zoe, are you ok? Are you hungry? does it hurt somewhere?"there you go, that is my SBF Meyton very worried as usual.


"I'm fine, can you guys spare me a couple of minutes with my Kuya?"sabi ko.

I've got a lot of question and i know Kuya has all the answer.

Tumango silang lahat, Keiffer kiss my forehead before leaving and whispher 'dont think so much baby, m just here when you need me'. I just smile at him.

Di nagtagal lumabas na din silang lahat, nang maramdaman kong malayo na talaga sila, dun ko n kinausap si Kuya.


"Kuya I saw a girl standing just infront of me, she looks exactly just like me! if she just dont have a scar on her neck, I can feel that you know something about this, Kuya she said she'll come after me"sabi ko, di ko n maintindihan ang sarili ko, sobrang nanginginig talaga ang pag katao ko twing naaalala ko ung imahe nung babaeng kamukha ko sa washroom nung gabing yun.

"Zo, hindi ko alam ang sinasabi mo, nagpunta kami nung gabing yun at malakas ang hinala naming isang grupo ng rogue ang sumalakay nung gabing yun, wala namang masyadong nasaktan maliban sayo at kay Kylie" nabigla ako, Kylie is one of my classmates. pero hindi ganon ang naalala ko. hindi ko maalalang naroon si Kylie, kami lang nung babae ang naalala kong naroon.


"Anong nangyari kay Kylie?"


"We found her soaking in her on blood, a fatal wound on her neck caused her death"


napahawak ako sa ulo ko. kumikirot na naman ughhh wtf!

"better rest Zo, wag mo na isipin yung nangyari"sabi ni Kuya habang hinihiga ako.


Zac's POV

"How was she?"it was Keiffer, nakakaawa tong isang to, ilang araw n din tong walang maayos n tulog.

"She's gonna be fine"sabi ko. I cant let that woman be anywhere near my sister. Tinapik ko sya sa balikat at nilagpasan.

"when are planning to tell her?"narinig co pang bulong niya.


"this is not the best time". haixt ang hirap talaga pag may ibang taong may alam nang bagay na di naman nila dapat malaman.


WHY?

Why do you have to go back?! i shout on my mind,and my wolf growl in fury.

~High~[Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon