[A/N: may bumasa o wala, tatapusin ko ito! whahaha AJA! ^__^V]
=============================================================================
Zoe's POV
Whahaha! sarap ng hangin dito sa may bangin ^___^
'Zo,nasan ka?' bulong ni kuya sa isip co.
'bakit kuya??' bulong ko habang nakatingin sa view ng kagubatan.
'umuwi ka na, tapos na ba ang training mo?' sabi niya
'tapos na, I'll be there kuya' sagot ko naman at nawala na siya.
and I run back to the pack house.
Oo nga pala, lemme introduce myself.
I'm Zoe Chriszel Ashford, 18 yrs. old yun lang muna. I'm sure makikilala nyo din ako.
[Pack House]
'Hi Zo, san ka galing?' si Jake, kababata ko siya. Makulit at minsan nakakairita, pero di niya alam na Shifter ako. Ako, si Kuya at ang mga Elders ng Pack lang ang may alam nun.
'Dyan lang, nagpahangin' sabi ko at pumasok sa loob.
'oh, Zo, mag meryenda ka na, gutom ka ba?' Si ate Eve, ang mate ni kuya. Nakasalubong ko siya palabas siya ng kusina may dalang tray.
'nako Ate hindi pa ako gutom salamat na lang' sabi ko tapos humakbang sa hagdan 'ah Oo nga pala Ate dadalhin mo ba yan kay Kuya?'
'Oo, pupunta ka ba sa kanya? halika sabay ka na' at nauna siyang umakyat.
Nagpunta kami sa in-house office ni Kuya. Medyo busy siya at maraming nakakakalat na papel sa mesa niya. Pero agad siyang tumayo nang makita kaming pumasok. Hinapit nya agad si Ate Eve at hinalikan ito.
'Babe, uso kaya ang mag-break sa trabaho, aba ! kanina ka pa dyan ah >3< ' sabi ni Ate Eve sabay pout.
' sus, nagtampo na ' sabi ni Kuya sabay siksik sa leeg ni Ate Eve ' yaan mo babawi ako later' pabulong na sabi ni kuya kay Ate.
'Eww kuya get a room!' bulong ko.
'Hahaha ! Zo, nandyan ka pala!?' kala mong gulat na sabi ni kuya.
'Of course not Kuya, portrait lang ako!' sabi ko naman.
Zac's POV
Whahaha tignan mo tong si Zoe. napaka pilosopo talaga.
Ay Hello ! ako nga pala ang gwapo at hot na kuya ng aking beloved sister na si Zoe.
My name i Zac Christoff Ashford. I am the Alpha of this Pack, well basically after our parents died.
'Zo, there's something we need to talk about' sabi ko kay Zoe.
'I know kuya that's why I'm here' sabi niya at umupo sa upuan katapat ng lamesa ko.
'Babe, sa labas lang ako, I think importante ang pag uusapan niyo' sabi ni Eve, ang aking pinakamamahal. (A/N: wew makata lang Zac?) haha ganun talaga Miss A ^__^V
'Thanks babe, this wont be long' sabi ko at tuluyan na siya lumabas. Nang makaalis na siya binalingan ko na si Zoe.
'Zo, may mga bisita tayo bukas, galing South' sabi ko, bukas simula na ulit ng pag pasok sa Wolf School, kaya medyo madaming kailang bantayan at asikasuhin.
Obligado ang lahat ng wolf na pumasok at mag aral sa Wolf School hanggang umabot sila ng Maturity. Nagiging Matured na ang isang Wolf pag umabot na siya ng 20 yrs old, in my case graduate na ako dahil 21 na ako.
'Oh, ano namang connect saken niyan kuya? Remember aattend din ako ng school?' sabi ni Zoe.
'well, I want you to silently look after these people' sabi ko at inabot kay Zoe ang isang Folder.
Zoe's POV
Inabot ko kay kuya ung Folder, I scanned the papers inside it, each papaer has profile of different person at may picture syempre. Lima sila all in all.
=============================================================================
Name: Drake Johhanson
Age: 18
Element: Water
=============================================================================
Name: Raven Sylvestre
Age: 18
Element: Earth
=============================================================================
Name: Hans de Vera
Age: 18
Element: Wind
=============================================================================
Name: Marco Llanes
Age: 18
Element: Water
=============================================================================
Name: Keiffer Montenegro
Age: 18
Element: Fire
dug.dug.dug.dug.dug
napakapit ako ng mahigpit sa folder pag katapos kong makita ang huling profile.
Awts >__< ang sakit ng dibdib ko.
to be continued....
BINABASA MO ANG
~High~[Hiatus]
Manusia SerigalaNagbago ang buhay ni Zoe at ng kuya nya nang mamatay ang mga magulang nila. Pero lalong mababago ang buhay niya sa katotohanang malalaman niya.