Andrea..
Heto pa rin ako Nakikinig sa usapan nila. Hindi ko maintindihan.. Matagal na pala ako nilang pinaghahanap pero ni isa sa kanila ay hindi ko man lang kilala.
"Makikipaglaban na naman ba kayo sa amin para lang makuha namin siya?" Ani ng mr.vidalvi
"Hmm,if it's what you called on it." Ngising sabi ni gian. Nawala naman ito at napalitan ng seryosong mukha. "I don't share on what's mine. Kill me first if you want her." Palaban na wika ni Gian.
'I don't share on what's mine,kill me first if you want her.'
I don't share on what's mine,kill me first if you want her.'
I don't share on what's mine,kill me first if you want her.'
I don't share on what's mine,kill me first if you want her.'
Hawak pa rin ni Gian ang kamay ko. Sobrang higpit ng pagkakahawak niya,pero hindi naman ako nasasaktan. Yung hawak niya sa aking kamay para pagtibayin ko pa ang Nararamdaman kong takot. Pinapatapang niya ako sa bawat higpit ng pagkakahawak niya sa akin.
Pero napantig ang tainga ko sa sinabi niya.. lalong bumilis ang tibok ng puso ko.
"HAHAHAHAHAH"
Umalingawngaw ang isang demonyong tawa sa buong paligid. Madilim na dahil gabi pero Dahil sa ilaw ay nakikita namin ang buong kalaban.
Hindi sa panig ng nakamaskara umalingawngaw ang isang demonyong tawa. Tumingala ako sa itaas dahil doon ko narinig ang tawang iyon.
Hindi nga ako nagkamali, nasa itaas ang tumatawa. Nasa rooftop ni Gian. Paanong napunta ang isang 'yan sa taas?
Ang atensyon ng lahat ay nasa iisang tao lamang. Walang iba kung hindi ang Tumawa ng nakakakilabot.
"My son.. That's a corny line i heard from you. Hahaha" natatawang ani galing sa rooftop.
'My son?' Ibig sabihin.. Tatay niya ang isang 'yan?
"Tch." Iyon lang nasabi ni gian sa aking tabi.
"Oh,well.. Andito pala ang panauhin namin. Bakit nga pala kayo naririto?" Malakas na tanong ng ama ni gian mula sa itaas.
Hindi naman ganoon kalakas ang boses niya. Pero tama lang para marinig namin.
"Let's just say,i want to take that woman beside your Child." Ani ng mr.vidalvi.
"Oh? Is that so? But i'm sorry to say, You have no rights to take that woman." Ani naman ng ama ni Gian.
Kita ang pag-igting ng bagang ng mr.vidalvi. galit na galit na siya.
"Marami pa kaming gagawin. Ibigay niyo na sa amin ang babae na 'yan kung hindi Ibibigay namin sa inyo ang ninanais niyong away." Sabi naman ng nakamaskara.
'Neknek niyo. Sa tingin niyo hahayaan kong mangyari 'yon.'
"Mas madami pa kaming ginagawa kaysa sa inyo." Ani ni gian.
"Amin na sabi,eh ang babaeng 'yan!" Sigaw na galit ni mr.vidalvi
Napataas naman ako ng kilay.
"Ano ako laruan? Matapos niyong gamitin,eh.. itatapon niyo nalang? Hahahah" natatawa kong sabi sa kaniya."If i'm not mistaken. Ikaw yung lalaking kumidnap sa akin tama ba ko?" Turo ko sa nakamaskara.
"Ofcourse. Kaya sumama ka na sa amin dahil mas matindi pa dito ang kaya naming gawin."
BINABASA MO ANG
A Mafia Girl
RandomSi Andrea Meris Andeza ay Isang normal na tao.. Normal nga ba? Paano kung Nalaman niyang Isa pala siyang miyembro ng Mafia at may koneksyon siya sa mga Mafia? Kakayanin ba niya ang problema na 'yon? Matatanggap niya kaya ang pagbabago sa kaniyang...