Cessy's POV
"I need u girl~" Pag kanta ko habang nasa loob ako ng kwarto ko. Nakakatuwa kasing panoorin yung Bangtan Bomb ng I Need U na kanta nila kuya.
Kuya? Yes. Kuya ko ang nag iisang halimaw sa rap. Si Namjoon Kim also known as Rap Monster. Ako ang nag iisang kapatid niya, Cessy Kim.
"Cessy kain na!" sigaw ni kuya buhat sa labas ng kwarto ko with matching katok pa.
"Yeah." I just answered.
Inayos ko na ang laptop ko at saka ako lumabas sa kwarto ko at bumaba na papuntang kusina.
Routine ko nang manood ng Korean Pop songs after kong mag prepare ng sarili before going school. Pampalipas oras ko ito dahil nagluluto pa ang maid namin and besides, maaga akong nagigising kahit lagi akong nagpupuyat.
"Cessy you look pale." Kuya RM said while we are eating.
"It is my natural color." I said simply.
"Aniyo. (No) Your natural color is same with mine but right now, your color looks like Suga hyung's skin." He answered.
"Uh oh." Sagot ko.
"Tell me. Lagi ka bang nagpupuyat?" tanong niya.
"Hehe." Tanging nasabi ko.
"Tigilan mo na yang pagpupuyat mo. Makakasama sayo 'yan." Panenermon niya.
"Pwedeng bawasan ko na lang kuya?" tanong ko.
"Aba't hihirit ka pa. 9 pm dapat tulog ka na." sabi niya.
"9:30. Jebal oppa. (Please kuya)" Paki usap ko.
"Okay. Pero 'di ka sasama sa tatlong concert namin." Nakangiting sabi niya.
"Sabi ko nga 9 pm na ako matutulog." Pagsuko ko.
We finished eating then we both went to our school. Lagi akong hinahatid ni kuya dahil ayaw niya pang mag drive ako. I'm already 20 turning 21 years old next month pero ayaw niya pa rin akong mag drive on my own. While he is already 25 years old pero, 20 years old siya ng mag karoon siya ng sariling kotse. It is unfair.
After a couple of minutes, we already arrived at Beyond Hills University kung saan kami nag aaral ni kuya.
Pagbaba ko ng kotse, tumambad agad sa akin si Ashley Kim, ang pinsan namin.
"Annyeonghaseyo Unnie. (Hello ate)" Pagbati niya sa akin.
"Annyeonghaseyo dongsaeng (Hello lil sis)." Nakangiting tugon ko sa kaniya.
"Cessy, Ash, mauuna na ako. Goodbye and take care." Kuya RM said.
"Jalgayo oppa. (Bye kuya)" I said then Ash waved her hands to kuya at umalis na si kuya RM.
"Unnie kumusta na si Kuya RM?" Ash asked.
"Still the same." Malungkot na sagot ko.
"Okay lang 'yan unnie. Maayos din ang lahat." Ash said.
"Yeah, eh how about my cupcake?" I asked referring to Taehyung Kim, ang kuya niya na pinsan ko rin. Di ko na kinumusta si Azzie na kapatid nila dahil bukod sa kasama ko siya kahapon ay kaklase ko rin siya.
"He's fine. He's still an alien. By the way unnie, can you come to our house tomorrow?" tanong ni Ash at iniabot sa akin ang isang invitation.
"Yeah of course, it is your birthday kaya pupunta talaga ako." I answered.
"Thanks unnie." Sabi niya.
"No problem." I said.
Ash and I parted ways dahil sa 3rd floor ang classroom niya at ako naman ay sa 5th floor pa dahil grade 12 palang siya at ako naman ay 3rd year college na. Sina kuya naman at ang BTS ay nasa 7th floor dahil kumukuha na sila ng units for grad school.
YOU ARE READING
I Wish You Can Be Mine
Fiksi PenggemarThis is my fourth story. I hope you'll like it. This is a fan fiction of BTS. Co ARMY, wag magselos okay? Imagine kayo yung character haha! Love lots!