Vote
Comment
You Can also follow meTrisha's POV
Salamat Naman Dahil Saturday Ngayon Walang Pasok ..
Nagluto Muna Ako Ng Makakain Ko at Kumain ..
Pagkatapos Nanood Muna Ng Diary Ng Panget !! Kahit Paulit Ulit Ko Itong Panoorin Dahil Nga Ang Gwapo Ni James Reid at Ang Ganda Naman Ni Nadine Lustre . parang Ako ....haha
Pagkatapos Kung Manood Naligo Na Ako Dahil Napag desesyonan Ko Na Ngayon Ang Simula Ng Pang aakit Ko Kay Reynaldo ...
Pumunta Agad Ako Ng Mall , Nagbakasali Na NASA Mall SIYA ...
Hindi Naman Ako Nagkamali At Nakita Ko Siya Sa May Pizza Parlor , Kumakain At Kasama Niya Si Vienne Tiffany Garcia ,ugh!! I hate Her , Dapat Kay Patrick Kalang Dahil Mahal Na Mahal Na Noon Pero Sinayang Mo , Kahit Mahal ko Si Patrick , pinilit kung magpakamartyr Dahil ikaw Ang Gusto Niya ...
Psshh !!
Pumasok Ako Sa loob , lagot ka sakin ..Aakitin ko Siya !!!
Nag order Muna Ako , Tumingin Ako Sakanila At Nakita Ko Si Reynaldo Na Tumingin Sa Akin Kaya Nag Pa Cute Ako Sa Kanya At Nag Flying Kiss !!
Parang Tanga Ko Pero , Okay Lang Para Maakit Ko Siya
1st Step Finish !!
Yun Palang Ang Step !! Diba Ang Dali !!
Umupo Ako Sa Upuan At Nag Papahinhin At Nag Aarte Para Maakit Ko Siya ... Haha. Yung Mukha Niya !! It's Priceless !! Haha. Cute Cute Niya !!!
My God !! What Did I Say ?! No ! No ! Erase Hindi Siya Cute ..!!!
Pati Kung Sumubo Ako Ng Pagkain , Tumitingin Ako Sa Kanya At Tumingin Din Siya Kaya Nagpa Cute Ulit Ako ..
Hmmmm !!!
Tumayo Sila At Umalis !! Dahil Parang Naiinis Siya Saakin !!! Hahahaha I Win !!
Umuwi Agad Ako Sa Condo ko Para magpahinga !!!
Christy's POV
Hey I'm The New Character!!
I'm Christy Briones , 19 yrs Old !! I'm 100 % bitch ...
Hindi Niyo Pa Alam Ang Role Ko Sa Story Na Ito , Kaya Subaybayan Niyo .... Hahahaha
Pesting Buhay To !!
Mahal Na Mahal Ko Siya Pero Iniwan Ko Siya Dahil Kailangan Lang Talaga !!
Ugh , I Hate My Parents !!!!
Pinadala Pa Nila Ako Dito Sa Korea !!!
Hindi Ko Maintindihan Ang Kanilang Language Parang Mga Alien !!!
Its been 2 years Since I Left Him Without Saying any Words , Ang Sakit Sakit Talaga ...
Nandito Ako Ngayon Sa Kwarto Ko At Nag E FB at Tinitingnan Ko Ang Kanyang Picture Sa Kanyang Wall , Mas Lalo Siyang Gumwapo !!
Maya Maya Ni Refresh Ko May Nakita Akong Post
Vienne Tiffany Garcia Added 30 photos with Patrick Ramos
Selfie with My Crush
Grr !!! Humanda ka Sakin !!
Pagkatapos kung Mag FB nag pahinga Agad Ako , uuwi Ako Diyan Sa pilipinas , tatakas Ako dito tutal marami Na Akong Na ipon ko dito !!!
Gumising Ako Ng maaga At Nag impake , uuwi Ako mamayang gabi !!!
PS: Si Patrick Ramos Pala Ang Tinutukoy Na Hahaha !!!
Sorry For The Typos !!
PSH !! Ang Lame ng Chapter Na To !!
__________________________________
Twitter : @LesterMagbanua3
I.G. : lester_magbanua
Fb : Lester Rojas Magbanua
______________________________________________❤❤❤❤❤❤❤__________
BINABASA MO ANG
SEDUCING : Reynaldo Reyes
Fiksi PenggemarSi Trisha Molina Ay May gusto Sa Kanyang Bestfriend nasi Patrick Ramos Bagkus Si Patrick Ramos Naman Ay Mayroon nang kasintahan Na Nag ngangalang Vienne Tiffany Garcia, Ngunit nakipag hiwalay Si Vienne Kay Patrick Dahil may gusto pala Ito Kay Reyna...