Kayhesa's Pov(Flashback)
November 5, 2017
Kakagaling lang namin sa puntod ni mama dhana by the way mama dhana is my grandma, from now on were heading to go home but suddenly I saw a guy whose riding a bicycle and wait parang familiar sya wait is that Him??
*passing by the bicycle*
*eye to eye contact on 1 2 3 4 5*Wooohooo nakita ko syaa, he's damn hot I cant believe it!! I saw him right at this moment urgh how can I relax I saw his beautiful face again.
Omgg I can't handle this feeling anymore, why is he so handsome why?!
Fast forward
Leshy's house
"OMG ley I can't believe it!!" Pag simula ko kay Leshy.
"Ano?? What happened?!" Pag sunod nya sa sinabi ko. "Awh, alam ko na yan" dagdag pa nya.
"Eh sino??" Pag tatanong ko sa kanya let her be. *Smirk*
"Haystt yung palakang crush mo naman ano??!" Ay grabe sya maka palaka naman nito.
"Oo sya nga! PERO HINDI IBIG SABIHIN YUN PALAKA SYA!!" Ayst babae pa ba to?? Hindi nya ba na appreciate yung ka gwapohan ng crush ko?
Ah teka?? Nag taka ba kayo kung pano nya na laman?? Eh ito yun mag ka sunod lang naman yung sakyan namin. Pero sila ang na una tsaka kami naman naka sunod lang.
Hmm ma tanong ko lang san nga sya na section? Ashh. "Hoy Ley!! Ano pa nga yung section nya?? Classmates ba kayu nun??" tanong ko kay ley.
"ahh dun sya sa mga nag ka gusto sa kanya! *smirk*" anya nya. " Dun kila hana at kay cathy" dag dag nya. Aishhh kay hana naman at kay cathy.
"Ah ganon ba?! HINDI KO NA SYA CRUSH PATAY NA FEELINGS KO SA kanya. Dun sya kila Hana at cathy bahala sya dun!!". Sabik na sabi ko.
"Weh?? Ikaw? Mamatay feelings sa kanya?! Imposible!!". Nag taka sya.
"Oo pweding pwedi yung manyari!! Kase alam mo?? Ang pangit na nya!! Palaka nga sya ewww". Ewan ko ayoko na sa kanya huhuhuh.
««««««««««««««««««««««««««««««««««««««««
Hahaha alam ko medyo pangit sya hahah pero sa susunod na chapter mas maganda na yung storya!!.
YOU ARE READING
Imagine Me Only Yours
Lãng mạnKayhesa Imagined all the things that she loved to be true. But she didn't noticed that one of her imagination, all will be come true.