Chapter 5

3 0 0
                                    

Kayhesa's POV

Pag ka dating ko sa labas ng pintuan may sinabi dun. "Please enter your password Ms. Sylvester." Wtf? May password na akala ko wla pa, sabi kase sakin ni ley na bukas na daw. Hayst panu ba to?? Ay! Oo nga may maliit na screen dito katabi sa password cube, at makikita dito mukha mo kaya ayon pinress ko "Who is it?". Si ley.

"Ako to si Kayhesa". Hayst tong babae tagala. Ng binuksan na ni ley yong pintuan pumasok na din ako. "Hindi mo sinabi sakin na nilagyan mo na pla ng password." Anya ko.

"E kase ngayun lang daw dapat eh kase sabi dun na baka may mangyari na hindi tama, Alam mo yun? basta yun na din yun." Ani ni ley.

"O sige sabi mo eh, by the way maligo na muna ako kase after 2 hours lalabas na tayo. Ikaw din ma ligo kana." Umakyat na ako na ako sa room ko at naligo na din. After 30 mins tapos na ako pag ka tapos nun nag bihis na rin ako sinout ko lang naman ay V neck na loose band na long sleeves at denim pants at nag converse na shoes. At pag ka tapos nun ay bumaba narin ako.

"KAYHESA!!!, tapos na ako bilisan mo na din dyan!" sigaw nya

"Andyan na." Pag ka tapos nun ay dumiresto na kami ni ley sa kay liam at pumunta sa Mall, 4mins lang ang layo kaya nag park na agad ako sa parking lot. bumaba na din kami ni ley at pumunta sa entrance.

*After 2 hours*

Nabili na namin ni ley lahat ng dapat namin bilhin, nandito kami ngayon sa bench nag relax na muna kami dito kase kanina pa kami dito eh 10:30pm na at gusto ko pumunta sa mcdo.

"Ley alis na tayo dito sa mall, punta na tayo sa Mcdo kase gutom na ako eh. Malapit lang naman yun mcdo dun sa Condo ano? Tara?".

"Tara dahil gutom na rin ako eh." Sagot nya.

We drive off to mcdo, 2 mins lang ang layo and naka rating na din kami as soon as possible and I was saying gutom na kmi kaya nag order na kami pag ka tapos kumain na kami ng kumain. After 1 hour nag desiyon na kmi ni ley na umuwi na tutal late naman eh. At 1 day from now on First day of school na. Ewan ko ma excite ba ako O hindi, ewan ko din kay ley kong excited ba siya O hindi. Aba malay ko basta bukas bibili na rin ako ng school supplies.

*Kinabukasan*

Nandito kami ngayon sa mall bumili kase kami ng mga school supplies at mga bagong gadgets nadin. Bago mn ang lahat kumain din kami ng mga favourite namin na mga pagkain. kakatapos lang namin sa pag kakain ng may nangyari sa labas ng resto. Teka? Pano na punta si leshy doon? Nang humarap ako sa harapan wla si leshy?! Tumakbo ako sa labas ng resto ng naagapan ko si leshy at ayve.

(A/N: Hahaha sorry ma ikli palang po kase wla pa ako masaydong na imagine eh pero sa sunod na imagination ko mas gagandahan pa po.

Imagine Me Only YoursWhere stories live. Discover now