28

353 4 0
                                    

Falling Inlove
chapter28

Lita POV
Arw ng kasal ni Alyssa,inaausn c Ly ng knyang makeup 💄 artist..
Isinuot nya ang mga alahas n goft s knya n Kiefer..pinunthn q c Ly s loob ng kwarto!
"Anak,alm q excited k,gxto q lng mkausap ang unica ija q..napaiyak n q hbng kinkausap q c Ly,Alyssa ito n ang arw n pnkahihnty muh..Mag-aasawa kn,sna lge muh lalakasn ang loob muh huh,lalo n pgdtng s mga problema,ang ngiisang prinsesa q mg-aasawa n..happy aq pra sau anak...bgyan nyo agd kme n apo huh..nyakp q xia ng mhigpt s huling pgkktaon ng pgging dlaga nya..

Alyssa POV
"Tnx Ma,hyaan nyo pgpray nmn n Kief n mgbuntis n agd aq hehheh"biro n q Ky mama
"Ma,iloveyou"mhl n mhal q kau ang family n to,,,"
"Kua,,,kw n poh bahala kn mama and papa huh,cgeh n poh Ma tulungn nyo po aqng isuot ang gown q...

Ng maisuot w ang gown q tnwg aq n Kiefer
"Hello babe are you ready?"tnung nya sken
"yes babe,pnta n kme s church🛣⛪️,see u soon,iloveyou babe"sv q s knya
"iloveyoutoo babe"sgot nmn nya
Ikinancell q n ang twg nya at nid q ng pmnta s church...hnihinty n dw aq n Kiefer at mgstart n !

KIEf POV
Nang mkta q c Alyssa n papsok s pinto ng cmabhn,tumulo ang luha q s sbrang sya,Lalo n ng mhawakn q ang kamay nya at ppunta n kme s hrap ng altar,both family nmn ai mga ngccluha..
Habng ngbbgy kme ng sumpaan s isa't isa lumuhanh muli ang akng mga mata,gnun dn c Alyssa...
Ng tnungin c Alyssa n Father "Alyssa tntanggap muh b c Kiefer blng asawa s icp s slita s hirp at gnhwa?"
"opo Father"sgot n Alyssa
"Kiefer tntanggap muh c Alyssa blng aswa s icp s slita s hirp at gnhwa?"
"Opo Father"sgot q nmn
Hbng isinusuot q ang 💍 s dliri n Alyssa nangangat ang akng boses s kaba..gnun dn nung isuot n Alyssa 💍 sken...
Mtapos ang miss n Father at inanounce n
"Kiefer Isaac Ravena you may now kiss your bride Alyssa Valdez Ravena....Humayo kau at mgpkarami"ngktwanan at palkapkan ang lhat...
Marming mga bcta at karamihn s mga ito ai my bitbit n mga regLo...
Mtapos ang arw n to ...binuhat w c Ly s kwarto....tnda ng pamahiin ng marmng mtatanda....

Alyssa POV
Ngpsalmt kme s lhat ng mga nkaattend ng aming wedding 👰🤵,D maiiwasn ang iyakn lalo n s akng mga kaibgn...ngng msya cla s ngyre s akng lovelife,at ngppat aw s knla qndi s knla hndi q mkikilala c Kiefer b ngaun ai akng aswa n!!!!!

#chapted28
#weddingday
Thnks poh💘💍🙏🏻☝️💍💘

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Falling InloveWhere stories live. Discover now