Sau làn khói trắng quen thuộc , quán Cái Vạc Lủng hiện ra . Từ phía lò sưởi , cô có thể thấy được bao quát toàn bộ quán . Khách ở đây khá đông , nhưng với góc nhìn thuận lợi , cô hoàn toàn có thể nhận ra tên Quirell đầu tỏi đang đứng lẩm bẩm một mình .Lại là hắn , tên chết tiệt nặng mùi tự kỷ !!! . Đọc xong câu truyện , cô vẫn không thể nào hiểu nổi được tại sao một thần sáng như Dumbledore lại không nhận ra sự kỳ lạ của tên này mà còn để hắn trở thành giáo sư. Còn nếu là có chủ đích , chẳng lẽ hiệu trưởng lại vì việc riêng mà làm ảnh hưởng đến học sinh sao chứ, hắn là một tên nguy hiểm cơ mà .Nói chung , cô sẽ để mắt tới hắn , nếu hắn dám hại tiểu cứu thế chủ , cô sẽ không để yên cho hắn đâu .
Nhắc tới Harry trong lòng cô lúc này lại chút nôn nao ,không biết cậu ấy như thế nào . Cô thừa biết mấy năm qua cậu phải sống khổ sở như thế nào trong nhà Dursley . Vì vậy năm nào sinh nhật Harry cô đều lén gửi đến một món quà nhỏ cho cậu . Một món quà có thể dùng để chơi khăm thằng Dudley . Cô còn tốt bụng gửi theo hướng dẫn sử dụng kia mà . Chắc Harry không dại gì bỏ qua cơ hội lớn như thế để trả thù ông anh họ mập ú đấy đâu . Hơn thế nữa trước khi nhập học , cô còn gửi cho cậu một bức thư để hẹn gặp lại cậu ở Hogwarts với cái tên Akio ( Tác giả : Uầy , chị ghi ra luôn vậy hả ?? ) .
Tất cả những gì những gì cô làm thật ra là đều bắt nguồn từ sự đồng cảm với nhân vật này . Cả cô và cậu đều là từ cô đơn mà bước tới , đau khổ mà đi lên . Đồng cảm là điều tự nhiên không tránh khỏi
Cha cô đã nói chuyện xong với chủ quán . Liền dắt cô đi xuống cửa sau , đến một bức tường gạch sậm màu rồi gõ theo nhịp điệu . Các ô gạch liền tự động dịch chuyển , để lại một lối đi nhỏ ở giữa chỉ vừa một người .
Quả là Hẻm Xéo huyền thoại đây rồi , từ lúc mới đến thế giới này, cô đã luôn muốn được đến đây một lần , cuối cùng cô cũng đã chờ được ngày này. Người ra kẻ vào tấp nập , hàng hóa đặc sắc được bày bán từ đầu đến cuối phố . Tạo ra cho cô cái cảm giác quen thuộc của một khu chợ bình dân mà cô đã từng đến khi còn ở thế giới cũ .
Cha cô nhìn con gái ngỡ ngàng trước khung cảnh nhộn nhịp mà không khỏi cười, cô là một người mạnh mẽ , chín chắn và trưởng thành . Đây có thể coi là một trong những lần hiếm hoi cô cư xử đúng tuổi của mình . Sau đó ông cuối xuống , đưa cho Akio một túi tiền nhỏ , chứa khoảng 1689 đồng Galleon và bảo cô đến cửa hàng trang phục của phu nhân Malkin , sau đó đi mua đũa phép , và linh vật , còn ông sẽ đi mua sách giáo khoa và các đồ dùng cần thiết trong năm học mới cho Akio .
Bước dọc theo con phố đông người , cửa hàng trang phục phu nhân Malkin dần xuất hiện . Đó là một cửa hàng nhỏ cuối phố có treo biển hiệu lớn còn vươn mùi sơn mới . Đẩy cửa bước vào,tiếng chuông vội ngân lên nhẹ nhàng . Cô có thể thấy một khoảng không gọn gàng , rộng rãi trước mắt , không giống như vẻ chật chội , nhỏ bé khi nhìn từ phía ngoài vào trong- Chào tiểu thư , chắc tiểu thư đây cũng là tân sinh Hogwarts đến may đồ . Phiền tiểu thư phải đợi rồi , cả hai chỗ đo đều đã có người
- Vâng
Phu nhân Malkin sau đó ra tiếp cô thêm vài câu rồi lại bước vào trong , tiếp tục may vải . Lúc này , cô hướng mắt về hai con người trước mắt . Một người là tiểu quý tộc đầu bạch kim , Draco Malfoy, cậu ta đang loay hoay với chiếc thước đáng sợ của phu nhân Malkin nên chẳng nhận ra sự hiện diện của cô .Còn người kia là một cậu bé có mái tóc đen xơ xát rối bù , khuôn mặt điển trai với cặp mắt màu xanh biếc như đại dương vô tận được che dấu bởi cặp kính tròn đầy cộm . Trên người cậu đang mặc một bộ áo quá cỡ so với cơ thể , đã vậy lại còn cũ và rách . Còn ai khác ngoài Harry chăng . Sau khi vật lộn với chiếc thước đáng sợ , Harry thở phào bước xuống . Ngay lúc đó , cậu bắt ngặp ánh mắt thiên thần của ai đó đang quan sát cậu , liền cuối đầu chào ( Tác giả : Ngắm trai bị bắt tại trận đây mà ) Bị phát hiện , hai má Akio liền có chút phiến hồng, ngại ngùng mà mỉm cười
- Chào cậu .
Nụ cười duyên dáng , dịu dàng khiến cho tim của một người nữa trở nên rộn ràng , loạn nhịp . ( TG : Chị đừng cười nữa , kẻo trụy tim chết hết giờ )
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân Harry Potter : Nàng Công Chúa Nhà Vainlory
RomanceĐây là câu chuyện như trên tựa đề . Hi vọng các bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện .