11

314 6 0
                                    

Bestfriend Became Lovers
chapter#11

Alyssa POV
Sept.20 1st SVL Championship,eto n ang arw n kelngn nmn mgfocus,mgconcentrate at ang motivations nmn ng mga teammates q,,,and dhl aq ang Captain Ball 🏐 nla kelngn lge qng plkasn ang loob ng akng team,.Kht mdme aqng iniicp nd q eto dndala s akng pgllaro lalo n ang ngaun ai championship game!!
"Girls!tndaan nyo lng ung mga bilin q lge s inyo,,and give all ur best!for the win!"sv n coach Roger
"yes!coach!"sgot nmn lhat ng teammates q!!
"Alyssa kw n ang bhala,kea nyo n yn!"sv sken n Coach
"yes coach!!"sgt q nmn at ngdasl muna bgo pmnta s loob ng court pra mgstart n ng game...
Bgo mgstart nkta q nmn c Kief n nsa nktingn sken at tnwgn aq upang hwn ang aming cheersign s isa't isa!!!Nyakp nya aq at ginudluck!!
"babe gudluck!!tngn k lng sken dto lng aq pra mg support sau!"sv sken n Kief
"iloveyoubabe!!"sv nya sken
"iloveyoutoo babe,tnx poh"sv q at ngpunta n q s akng pwesto
Hndi umaalis c Kief s tau nyang un hnggat d nttpos ang game....!lge xiang pumaplakpak kada score q!!!at that Match Point ☝️ isa n lng at kme n ang champion!ng isgaw ang pngaln q s mic 🎤 ng ma score q ang last point q n nid at champion n kme...ngtayuan ang lhat ng manonood at mga fans q!!!at ngyakapn kme nina coach at teammates q ng kme ang ngchampion!!
"The phenom brakes down the wall!!!cgaw ng announcers!!"
Dumako n kme s awarding ceremony at ng iannounce n ang MVP,Best Outsider Spiker,10Attacks,2 aces,2 blocks ai ngcgawan ang mga nanonood!!xmpre anga akng boyfriend n c Kiefer!!!
"The Phenom non other than Alyssa Valdez"cgaw ng announcer!!tumkbo s pwesto q lhat ng Kateammates q at iniabot n nla sken ang trophy 🏆!!!!
Hiningn nla aq ng maiklng message...
"thank u guys!!!tong trophy n is not for me alone,it's all for us,,for my teammates thank u to my coaches and s family q at s lhat ng sumusuporta smen,,thank u poh tlgah!"sv q s knla
Pumnta aq s pwesto n Kief at yumakp s knya!!!
"congrats babe!!!!sv nya sken
"thank u for always here and for being my inispiration"sgot q nmn s knya
Nang ngcpaguwian kme ai d muna kme dumeretso s bhay,,,qmain muna kme n Kief s Lbas for celebration 🎉 n dn!!

Kiefer POV
"babe i'm so proud of u!!"sv q ky Ly
"thank u babe!!"sgot nmn nya sken
Ngttka aq prang knina png sumusunod ang kotse n Jovee pero d q nmn pnhhlta ky Ly n gnun ang gngwa n Jovee pti n dn ang ngyre nung last nyt d q kinukwento s knya!!
"sn tau pnta babe?"kain muna tau ng dinner"aya q s knya
"cgeh babe,,"sv nya sken
"phinga k muna babe hbng nsa byahe tau,,,medyo malau p nmn eh phinga k lng jn!"sv q ky Ly
"okey babe medyo npgod nga aq eh"sv nya sken
Nktulog nmn c Ly hbng nsa byahe kme.Dp dn tmtgl ang Jovee s pgsunod smen at ng alm qng hipig n s pgtulog c Ly ai ngdrive aq ng mblis at ngtago aq s isang mdlm n parte at ng mkalampas xia smen ai agd aqng bumlik at ng U turn pra mghnp ng restaurant n mkakainN nmn n Ly!!!
Nkrtng kme s isang restaurant n puro chinese food 🥘!!!!
"babe?were here n poh,"pnggcng q ky Ly
Npasarap n cia ng tulog at ng gxngn q let xia ai ngcng dn agd ito!!
"babe!were here n let's get inside"aya q ky Ly at inalalyan xiang tumau s sskyan!!
"sorry babe nktulog n pla aq,,akala q kc nsa byhe p tau eh!"sv nmn nya sken
"ok lng babe,kain muna tau then hatid n kta s bhay pra mkphinga k!"sv q s knya
"ok babe thank u"psslmat nya sken
Ngorder n xia ng gxto nyang pgkain,,at gnun dn aq....
"kwawa nmn ang babe q npagod,,"pgllmbing q s knya
"ok lng babe,,,wla nmn aqng ggwn tom kea kht mghpon aq mtulog"sgot nya sken
"babe ok lng b qng pmnta aq s bhay muh tom?"tnung q s knya
"oo nmn babe,,ok lng at list me kxma aq"sv nmn nya sken
"cgeh babe,bbntyan kta mghpon pra mkphinga k ng aus!"sv q nmn
"ang bait bait tlgah ng lalaking love ❤️ n love ❤️ q"sv sken n Ly
"xmpre pra s babaeng mhal n mhal q kea qng gwn lhat!"sv q s knya
Nang mtpos kmeng qmain ai inihatid q xia s bhay at d aq umalis hnggt d q ito nkktng tulog n tulog,,,qng pd ln n dto aq mtulog ggwn q pra lng bantyn xia mgdmag!!!
Ang dmeng tnung n gxto qng msgot bkt p b bumlik c Jovee,anu png gxto nito,bkt b nya bnbantyan c Ly,anu b nmn tong mga taong to ang gxto tlgah ai gulo at wlang mgawa qndi manira ng relasyon..sv q n lng s icp q,,,.bgo aq umalis ng bhay n Ly ai hnlikn q muna xia s noo!at inilock q ng mhigpit ang kwarto at pti salas at lhat ng pinto my mga duplicate nmn aq ng lhat ng pinto s bhay nya!!!!!!!!

#chapter11
#bittercjovee😡😡
👇👇👇👇👇👇👇👇
🙏🏻😇😘☝️❤️😍🎉🏐

#chapter11#bittercjovee😡😡👇👇👇👇👇👇👇👇🙏🏻😇😘☝️❤️😍🎉🏐

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Bestfriend Became LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon