Chương 12

3.4K 36 0
                                    

Sắp sửa quay xong phần cuối cùng ở vùng nông thôn rồi, nhưng sau khi ở lại nơi đây một khoảng thời gian, Hạ Tuyền liền có chút không muốn trở về thành phố lớn nữa. Vì mặc dù nơi này nghèo khó và chật hẹp, nhưng lại an tĩnh và thành thật, còn cái nơi Giang Thành phát triển đó thì lại giống như một cái lồng sắt, vừa mới đi vào đã thấy ngột ngạt rồi.

Vào lúc đạo diễn hô tiếng "cắt", phần kết thúc của quảng cáo cuối cùng cũng kết thúc, Hạ Tuyền đặt đứa trẻ trong ngực xuống đất, rồi sờ sờ đầu của cô bé nói: "Cảm ơn em đã phối hợp với chị nhiều ngày như vậy, về sau nhớ phải học tập thật giỏi nhé."

Cô gái nhỏ ngước đầu lên nói: "Sau này chị còn đến nữa không?"

Hạ Tuyền cười hỏi: "Em mong chị đến sao?"

Cô gái nhỏ gật đầu: "Rất mong, dáng dấp của chị đẹp như thế, lại còn có văn hóa nữa, về sau em muốn trở thành một người giống chị vậy."

Không nghĩ tới chính mình cũng có thể nghe được câu nói này, vẫn có một đứa trẻ muốn làm một người giống cô sao...... Giống như cô thì có gì tốt đẹp chứ, trên lưng đeo một thâm thù đại hận mà không thể nào buông xuống được, mặc kệ có sống tốt như thế nào đi chăng nữa thì cũng không hề vui vẻ, giống như cô thì có gì tốt đẹp nhỉ?

"Khi nào em lớn lên thì sẽ không muốn trở thành một người như chị đâu."

Hạ Tuyền ánh mắt phức tạp nói một câu này, rồi chào tạm biệt đứa trẻ, đi về phía xe bảo mẫu, định thay quần áo.

Tài xế của cô thấy cô đi tới đây, liền cầm cốc trà sữa từ trong xe ra ngoài, hình như muốn nói cái gì đó, nhưng chợt vấp ngã, cốc trà sữa trong tay bay thẳng đến chỗ cô, làm cho quần áo của cô ướt đẫm.

"Thật xin lỗi Hạ tiểu thư!!"

Tài xế vô cùng sợ hãi muốn giúp cô, nhưng bởi vì nam nữ thụ thụ bất thân nên tay chân cứ luống cuống.

Hứa Cách Phỉ và Mã Nghĩ vừa nghe thấy âm thanh đã liền chạy tới, sau khi nhìn thấy một màn này, Hứa Cách Phỉ lập tức nói: "Mã Nghĩ, cậu đi lấy cho Hạ Tuyền một bộ quần áo nói đi, cả một bộ nội y mới nữa." Cô vừa nói vừa dùng khăn tay lau vết trà sữa trên người Hạ Tuyền.

Tài xế gấp đến độ mau khóc: "Thật xin lỗi chị Phỉ, em không hề cố ý, là do lúc em đi tới đây không để ý đến tảng đá......"

Hứa Cách Phỉ vốn định trách cứ anh ta, nhưng Hạ Tuyền lại khoát tay áo nói: "Truyền thông đều đang ở đây, thôi đi, em đi thay quần áo là được rồi." Nói xong, liền chạy về phía chiếc xe bảo mẫu.

Ngồi ở trong xe, không lâu sau Mã Nghĩ đã mang tới một chiếc túi, bên trong là quần áo cùng với nội y.

Hạ Tuyền cảm ơn cậu ấy, rồi kéo cửa xe lên để thay quần áo. Cô cởi chiếc áo khoác và áo lót bẩn thỉu ra, thay từng món đồ một, tốc độ vô cùng nhanh, toàn bộ quá trình chỉ mất có mười mấy giây, nhưng không thể ngờ được có chuyện lại xảy ra.

Thị trấn nhỏ này không có danh tiếng nên giao thông đi lại cũng rất bất tiện, khi Lệ Tịnh Lương đi đến nơi này thì phải đáp cánh ở một sân bay của một thành phố lớn gần đó, rồi còn phải đi xe vận tải để tới đây nữa, nên khi đã đến được nơi này rồi thì đã buổi trưa ngày thứ hai sau khi anh nói xuất phát, và cũng vừa đúng vào thời điểm Hạ Tuyền bị hắt trà sữa.

Kẻ lập mưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ