Prologue

19 0 0
                                    

Kriiing! Kriiing! Kriiing!

Waah! Anubayan! Pesteng alarm clock yan sinisira yung tulog ko hays.

Tok!tok!tok!

"Ma'am gising na po, late na kayo sa skwela"

"Oo na! Letse lahat nalang maingay! Sino ba kasing nag imbento ng pag skwelang yan, kaimbyerna naninira ng tulog."

Hays. Oo nga pala, I'm Kristal Shane Catherine Lee, 17 years of existence at mayroong kagandahan at kaseksihang taglay, kaya wag na wag mo kong kalalabanin dahil di hamak na mas maganda ako sayo, walang makakatalo sa ganda ko. My beauty is beyond the word 'Goddess' kaya. Isa rin ako sa may mayamang pamilya at pumapasok lang naman ako sa aming school, Yes you heard it right 'aming school' kami ang may ari na tinatawag na elite school na kung saan ay mayayaman kaya walang nagtatangkang pumatol sa akin sa school.

So may ugali rin pala akong malademon, Wahahaha!

Okay at dahil mag aalas nwebe na, kailangan ko nang mag handa sa pagpasok, actually kasi alas otso ang time pero dahil ako si Kristal, papasok ako sa kahit anong oras.

**

Sa wakas! Nandito na akooo. Naglalakad lakad papuntang room, wala nang mga studyante dahil kanina pa nagsisimula ang klase.

"Bogsh!"

Pag sipa ko sa pinto ng classroom napatigil silang lahat at napatingin sakin. Tinaasan ko lang sila ng kilay dahil araw araw naman na ganto ako, di pa sila masanay.

Oh by the way, di ko nasabi, isa pala akong bully. Wala lang trip ko lang. One week palang nagsimula ang klase pero suki na'ko sa Principal Office, enjoy kaya.

Dirediretso lang ako papasok at saka umupo, wala naman silang nagawa kaya itinuloy nalang ng Guro ang pagtuturo.

"Riiing!"

Ay peste!

Ang sarap na ng tulog ko eh, haay naguguton nako buti nalang tapos na ang klase.

Naglakad na akong mag isa papuntang cafeteria. Yep, mag isa lang ako, maraming nakikipagkaibigan sakin pero wala ni isa ang tinanggap ko. Alam ko naman na pera lang habol nila sakin, mga fake.

Makakain na nga lang. Umm tsalap!

"Boog!"

Ay put*, ANG PINAKAAYAW KO SA LAHAT EH YUNG NADUDUMIHAN AT PUTEK! PAGKAIN KO!

"Tangn* ka! Anong bang ginagawa mong mukhang palakang pinaglihi sa tuko?!"

"Oww! Baby Kristal relax! Hahaha!" Malanding sabi ng babaeng nasaharapan ko kasama ang mga alipores nya.

Really? Baby?! Yuck!

"Baby? Ew! Gross! Kadiri, kasuka pala kapag isang palaka ang nagsabi nyan sa pangalan ko, so ewy!"

"Did you just call me Palaka?!"

"Di mo narining? Bingi ka na? Ah. Okay"

"You bitch!" Akmang sasabunutan nya ako, ng biglang dumating si Principal.

"Both if you, go to Principal Office! Now!" Sigaw ne'to. Pakealam ko dito, tita ko naman yan, kilala na'ko nyan.

Tinarayan muna ako nung palaka bago padabog na umaalis kasama ang alipores nya.

"Psh. Whatever" sabi ko at iniwan si Principal.

Kristal The BitchWhere stories live. Discover now