Mia's POV

Andito ako sa isang upuan hinihintay yung malanding kong boss na bumaba. You know pag katapos ko mag walkout kahapon ay tinawagan nya ako agad para sabihin na tanggap ako. Paano ba naman kasi hindi ako tatakbo nang biglaan doon sa sinabi nya. Pero wag kayo mag isip nang kung ano. Duh, inosente ako pero doon talaga sa sinabi nong Lucas na iyon lalo na doon sa way nang pananalita nya ay iba na. Geez.

"Hey. Kanina kapa ba nag hihintay?" Napatunghay ako sa lalaking nag salita na nakapamulsa.

Napalunok ako. God, he is so handsome and cool pero biglang tumibok ang puso ko? Bakit ganito? Geez.

"Hey, alam kong gwapo ako pero please? Wag mo akong pag nasaan, dahil hindi kita type."

-__-

Bigla naman lumamig ang buong paligid. Biruin mo sa kalandian nya ay may hangin din sya sa katawan? Geez. Signal number 55 Lucas Thunder storm. God.

"Hindi naman po kita pinag nanasaan sir, tsaka bakit naman kita pag nanasaan? Hindi ka naman masyadong ka gwapuhan eh." Pang aasar ko. Gosh, tumatabil nanaman ang bibig mo Mia maaga ka mawawalan nang trabaho nito.

Sumama ang tingin nya sa akin at bigla akong hatakin palabas ng kompanya at ipinasok sa kotse. Geez yung perlas nang sinilangan ko hindi pwede.

T__T

Hindi ko pwede isuko ito, madami pa akong gustong gawin sa buhay ko, madami pa---

"Wag kang mag isip na gagahasain kita dahil unang una hindi kita type." Sabi nya at nag drive na.

-__-

Ako na assumera ako na talaga bwiset talagang tong lalaking to. Saan ba ako dadalhin nito? Geez.

-

Lucas POV

Andito ako sa labas nang fitting room, hinihintay ko ang babaeng basurera. Hindi ko sya type at hinding hindi ko sya magugustuhan siguro kelangan lang talaga to. Wala na akong kilalang matinong babae kung hindi sya, kaya sya nalang ang gagawin kong alipin este girlfriend kunwari.

"Bakit moba ako binilhan nito? Hindi naman ako mag m-model noh!" Nakasimangot nyang sabi.

Kita mo tong babaeng to? Ako na nga lang nag mamagandang loob magagalit pa.

"Dederetsuhin na kita. Hindi kana mag aaply bilang secretay ko. You will be my girlfriend and no buts." Sabi ko at hinila na sya papuntang parlor.

"Teka! Anong girlfriend? Sira ba ang ulo mo? Ni hindi ka nga man lang nangligaw o nag propose? NO!"

Nasapo ko ang noo ko. Tigas talaga nang ulo nito eh. "Hindi naman kasi katulad nang iniisip mo. You will just act my girlfriend sa loob nang company at syempre sa harap nang parents ko" Sabi ko.

Nanlaki ang mga mata nya. Cute din nit--- ADJSKDJ anong sabi ko? Aish ewan no no no.

"Papayag ka o gagahasahin pa kita dito mismo sa mall?" Pananakot ko.

"Huh? Wala naman akong sinabing hindi ako payag eh. Hehe."

=__=

Tumingin ako sa kanya nang seryoso. "One rule of mine. Don't fall in love with me." Sabi ko at nauna na pumasok nang parlor.

Casanova's Game (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon