4

948 33 12
                                    

Mia's POV

"Oh. Buti naisipan mopang bumalik? Nakasimangot kapa ata. Nabitin kaba sa pakikipag landian mo sa empleyado ko?"

Napataas ang kilay ko sa narinig ko.

"Seriously sir Lucas? Alam nyo po ba yang salitang yan na basta basta na lang lumalabas jan sa bibig mo? Alam mo ba ang kahulugan nang salitang yan? Para yang salitang yan ay ilipat mo sa akin na gawain mo." Seryoso kong sabi sa kanya. Mukha naman sya nagulat sa inasal ko.


So what? Sinasaktan na nga nya ako deep inside dadagdagan nya pa? Wow siguro parang asin na itong puso ko dahil milion na beses na akong sinasaktan ni Lucas and worst hindi nya alam iyon.

"What did you say? Ako pa ang malandi sating dalawa? Bakit? Dahil may kasama akong babae? She is just my flin---"

"SSSHHHHH! Stop it Lucas, unang una hindi ko naman hinihingi ang opinyon mo pangalawa wala akong pakielam kung lumandi ka man sa iba at ang huli wala karin pakielam kung lumandi ako sa iba dahil unang una im just your fucking fake girl friend, kaya pwede ba? Wag mokong pakielamanan sa mga gusto kong gawin, dahil wala narin akong pakielam sa mga gusto mong gawin."

"Tangna ano bang problema mo at nag kakaganyan ka? Nag seselos kaba Mia ha?"

"Gusto mo malaman ang totoo? Oo selos na selos ako halos mabasag na nga ang puso ko sa kakatago nang nararamdaman ko para sayo!" Sigaw ko.

Andito naman kami sa condo nya yeah fake girlfriend nga diba? Nagsasama din kami dito sa condo minsan.

Inayos nya ang necktie nya. "Ano bayang nararamdaman mo para sa akin? Ano?"

Tumulo na mga luha ko. "M-mahal kita L-lucas mahal kita." Pag kasabi ko non ay hindi ko inaasahan na lalapat ang mga labi nya sa labi ko.

[ WING! WONG! WING! WONG! ANG SUSUNOD NA MGA PANGYAYARI AY MAAARI LAMANG MAG BASA ANG MGA BUKAS ANG ISIP KUNG SARADO NAMAN ANG IYONG ISIP ISKIP NYO NA ITO O MATULOG NALANG KAYO. balakadyan. 🚨🚨 ]

Galit ako diba? Kakalimutan kona sya. Pero ano tong ginagawa ko? Sumasabay ako sa halik nya na palalim nang palalim hanggang sa ihiga nya ako sa kama nang dahan dahan. Hinubad na nya ang necktie nya kasunod nang polo nya at bumungad sa akin ang 6 pack abs nya.

Pumaibabaw na sya sakin at hinalikan ako ulit. Sabi nang utak ko mali ito dahil kapag may nabuo man ay hindi nya ako papanagutan pero yung katawan at puso ko ayaw mag papigil. Traydor.... Wala eh mahal na mahal ko ang lalaking to kaya hanada kona ibigay ang hindi dapat.

Hindi ko napansin na nakahubad na ako, as in wala narin akong saplot katulad nya he still kissing me down to my neck to my ear to my...

"Ohhhh Lucas." Napakagat ako sa labi ko nang bigla nyang halikan ang dibdib ko na nag bibigay pa lalo nang init sa katawan ko.

Umuungol lang ako dahil sa sarap na binibigay sa akin ni Lucas. Napaungol ako nang malakas nang maramdaman kong pumasok na sya sa pag kababae ko, at napaiyak ako dahil sa sakit.

"Oh fuck! You still a virgin babe." He said and he start to move slowly and faster.

Tanging ungol lang ang nagagawa ko, kung kanina naiiyak ako sa sakit pero ngayon naiiyak ako sa sarap na ginagawa nya, hindi nga malabong walang pumatol sa lalaking ito dahil sa kalibugan nya sa katawan at yes, he is a good in bed.

"Ohhh fuck! fuck! Im cumming Mia. Lets cum together ohhh."

Napapikit ako nang may naramdaman akong kakaiba sa loob ko at huminto nadin si Lucas at yinakap ako nang mahigpit na ikinagulat ko.

"This is my first time to that make a love."

O__O

Make a love? Means hindi ito yung katulad nang mga ginagawa nya sa iba?

"Im sorry what i've said a while ago. Like you im jealous and i like you and i love you Mia."

T__T

Naiyak naman ako. Hindi ko alam kung maniniwala ba ako sa kanya o hindi.

"Sorry Lucas pero ayoko nang masaktan pa. Ayoko na." Sabi ko sa kanya.

"M-mia please forgive me. Alam kong gago ako, alam kong mahirap ako pag katiwalaan pero believe me, mag babago na ako ikaw lang ang gusto kung makasama Mia please? Forgive me."

T___T

"Kung may mabuo man pananagutan kita, papakasalan kita. Tanggapin mo lang ako sa buhay mo Mia i know its too late but im hoping na tatanggapin mo pa ako sa buhay mo dahil mahal mo ako."

"Oo Lucas mahal kita! Kaya nga ako nasasaktan nang ganito. Pero ayoko na masaktan pa gusto ko naman sumaya pa. Sumaya kasama ka, Gago? Oo ikaw yun kadikit mona iyon pero dahil jan sa ka gaguhan mo jaan kita minahal, jaan ako nahulog sayo na dapat ay hindi ko ginawa."

"Shit you means? You giving me a chance my babe?" He winks.

"Yes." Sagot ko.

He kiss my lips. "Thank you, I love you my babe."

"I love you too Lucas Gago."

Casanova's Game (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon