Den-(-_-)(-_o)(0_0) Aly?!
Aly-(0_0) Den?!
Den-bakit magkatabi tayo?
Aly-hindi ko alam.bakit ayaw mo ba?ha?
Den-hindi naman sa ganun..wala lang akong maalala kagabi e..
Aly- lasing ka na kasi ng sobra..
Den-bakit ikaw ba?lasing ka din naman ah..
Aly-definitely not..
Den-so alam mo ang ginagawa at mga sinasabi mo?
Aly-of course yes..(titig kay Den)
Den- (blush)
Aly-(palapit ng palapit Sa muka ni denden) ---) (---
tok.tok.tok.tok.tok
Den-Sino yan?
La-Ako to baby..kumain na kayo ni Aly dito sa baba..
Den-O sige baby.sunod na kami..tara na Aly..
Aly- tara na..
FF tapos na sila kumain nagpunta sila sa floating restaurant..katakawan mode..
Jovee-babe eat ka na oh..
Aly-aah(-0-)
Amy-the ants bite me..because there is something sweet..
Aly-bumabanat ka ah!Kiwi;)
Tawanan ang Lahat..La-Baby mauna na tayo.
Den-o sige baby..guys may pupuntahan Lang kami..ah..
Ale-o sige po ingat..
Aly-ingatan mo yan LA..ah kundi.
La-opo ..
FF..
Den-baby? tungkol san ba ang paguusapan natin?
La-Gusto ko akin ka lang ah! ayokong dumidikit ka sa iba..
Den-Ha ?bakit hindi naman ako dumidikit sa iba ah!
La-anung hindi?! kung kani kanino ka lumalandi! mapalalake mapababae!
den-anu ba pinagsasabi mo?!
puwede ba La tigilan mo nga yang pagkaseloso mo!La-Akin ka lang!
Den-anu ba! nasasaktan na ko ei bitawan mo ko!
La-basta akin ka lang!
Aly-may problema ba?! puwede ba bitawan mo si Den..nasasaktan na yung tao..oh!
La-(binitawan si Den at tinulak si Valdez) anu ba problema mo! puwede bang huwag kang makialam!
Den-(crying)tama na La! anu ba! magpalamig ka muna ng ulo mo!
Aly-tama na..tara na den..hinatak ko siya papalayo kay La nakita kami ng ibang team.
Den-bitawan mo ko Aly..baka madamay ka pa..please..
Aly-hindi puwede hindi ko mapapatawad na may manakit sa mga kaibigan ko lalo na sayo..
La-hoy! akina si denden..hinatak ko siya sa kamay
Aly- sa akin sabi siya ei..hinatak ko ang kamay ni denden..ng biglang..sinuntok ako ni LA.
Den-Aly! anu ka ba LA! anu bang nangyayari sayo !pati kaibgan ko sinaktan mo! mabuti pa magbreak na tayo! wag ka na magpapakita sa akin! tuloy tuloy lang ang pag agos ng luha ko..
Amy-what the Hell.!Guys please stop this! sinapak ni Jovee si LA at inaawat naman sila ng ibang miyembro..
Den-Aly ok ka lang? pinasan ko ang balikat niya sa batok ko at ni amy..
Aly-ok lang ako den..pero masakit talaga ung pisngi ko..
@Hotelbora
Naguusap ang Alyden while den taking care of Aly and healed herDen-Aly sorry sa nangyari ah..nilalagyan ko siya ng yelo sa pisngi
Aly-aray..den..masakit..wag ka mag alala hindi mo yun kasalanan..huwag ka ulit lalapit dun sa lalaking iyon..kundi malilintikan talaga yun sa akin..
Den-basta pag ginalaw ka niya ulit baka mapatay ku na yung lalaking y0n!
Aly-ayieh touch naman ako..
tok.tok.tok.
si Jovee ang pumasok sa kwarto kinamusta niya ito at nagusap..ang iba naman na lady eagles ay pinaguusapan pa ang nangyari at yung iba ay nakatulog na sa pagod..
=========================
ayan guys ah super haba na yang update ko..hope you like it..read it vote it..keep calm and add this to your reading list..thanks po..
-vote
BINABASA MO ANG
Unexpected Love (Alyden 2014)
FanfictionPano kung ang taong ayaw sayo ay magustuhan mo? at pano kung may gusto nga kayo sa isat isa pero wala naman kayong magawa dahil maraming hahadlang sa inyo? pero dapat ba natin itong ipaglaban kahit na mali? -ahm! hello guys im a new here all of this...