Chap 1 Ngày sinh nhật của frisk

1.5K 70 13
                                    

Từ bên ngoài vọng vô của mẹ toriel " Frisk dậy ăn sáng đi con".Frisk nằm trên chiếc nệm ấm cúng cô nghe thấy tiếng nói của mẹ toriel, cô ngồi dậy thở dài rồi nhìn xung quanh căn phòng nhỏ xinh của riêng cô mặc dù không gian có hơi hạn hẹp như đối với cô nó là đã chứa đựng được những thứ cô cần như một chiếc nệm êm ấm,một cái tủ đồ gỗ xinh, một cái bàn gỗ nhỏ nhắn, một cái giá đựng đấy sách, một cái cửa sổ nhỏ chiếu những tia nắng ấm vào phòng đối với cô như vậy là đã quá đủ rồi, cô ngồi trên giường ngẫm nghĩ một hồi lâu, cô bắt đầu bước xuống giường tiến thẳng tới nhà vệ sinh.

Frisk nằm trên chiếc nệm ấm cúng cô nghe thấy tiếng nói của mẹ toriel, cô ngồi dậy thở dài rồi nhìn xung quanh căn phòng nhỏ xinh của riêng cô mặc dù không gian có hơi hạn hẹp như đối với cô nó là đã chứa đựng được những thứ cô cần như một chiếc n...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi hoàn tất vscn cô nhẹ nhàng bước xuống lầu với mẹ toriel hôm nay cũng như mọi ngày khác cô vẫn mặc một chiếc quần đùi dài chưa tới đầu gối tôn lên đôi chân thon dài, cái áo len sọc tím kín đáo nhưng nó cũng toát lên một vẻ đẹp thuần khiết hút hồn khi nhìn vào cái áo len ôm sát phần ngực đẩy đà của một thiếu nữ, mái tóc dài mượt xoã ngang lưng, đôi môi mọng đỏ như viên kẹo nhìn vào chỉ muốn cắn cho một cái,.....Nói chung là cô tựa như một thiên thần bước xuống trần gian một chút bụi trần.
Frisk ngồi vào bàn và bắt đầu bữa ăn sáng của mình mẹ toriel từ trong bếp bước ra , bà ấy nhìn cô rồi cười nhẹ bảo:
"Bữa sáng thế nào rồi?"
Frisk nhìn bà
"Rất tuyệt như thường lệ mẹ ạ"
Torel bắt đầu hỏi
"Thế con có nhớ hôm nay là ngày gì không?"
Cô lắc đầu
"Con không nhớ'
"Thiệt sao"toriel nói
"Vâng"
Toẻl nhìn cô rồi nghĩ trong lòng "haiz con bé này ngay cả sinh nhật mình mà cũng không nhớ sao".Frisk nhìn bà
"Có chuyện gì không mẹ toriel"
'không có gì ta chỉ quyên hôm nay là ngày mấy thôi"
"Nếu khô có chuyện gì nữa thì còn đi chơi nha"
"Ừ cẩn thận nhé"
Đúng lúc đó chara xuống lầu
"Frisk bà định đi đâu thế cho tui đi với"
"Ừ"
"Chara sẽ ở lại giúp mẹ" Mẹ toriel nháy mắt với chara.
Nhận được dấu hiệu chara cười một nụ cười " toả nắng".

Đại sói và thiếu nữ ngây thơ ( sans x frisk)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ