Kẻ bắt cóc và con đường dẫn đến bữa tiệc

1K 51 5
                                    

Vào mấy tuần trước đại khái là chị frisk nhà ta bị một kẻ la mặt bắt cóc
---------ta là phân cách dẫn truyện------------------------------------------------
Sau khi bị bắt cóc cô được đưa tới một căn phòng tối trong trạng thái bất tỉnh nhân sự nhưng sau vài tiếng trôi qua cô lờ mờ tỉnh dậy và nhận ra mình đang ở trong một căn phòng tối không có đến lấy một tia sáng lọt vào và bị trói một sợi xích giữa sợi dây xích có một cái nút đỏ phát sáng cô cố vùng vẩy nhưng dường như cô càng vùng vẫy thì dây xích lại tự thắt chặt hơn cuối cùng cô cất tiếng kêu mong rằng có ai đó sẽ nghe và đến cứu mình"Có ai ở đó không ? Tôi bị mắc kẹt trong đây." Đột nhiên cách cửa căn phòng chợt mở ra một bóng đen bước vào và nói với cô"Greeting tôi là người đã bắt cóc cô đấy " Frisk hỏi" Tại sao lai bắt tôi?" Người lạ mặt nghe đc câu hỏi của cô hắn ta " chỉ đơn giản là chán và bây giờ nói ra tuy có hơi nhảm nhưng ngươi có 30 phút để chạy về cứu các bạn của ngươi nếu không tất cả những người ngươi yêu sẽ phải chết" Nói xong hắn bước ra khỏi cửa để frisk ở đó một mình một phút sau giây xích tự động rơi ra khỏi tay cô, vừa được giải thoát cô chạy nhanh đến nhà papyrus nhưng papyrus vẫn không có ở nhà, cô tiếp tục đến tới phòng thí nghiệm của alphys nhưng không ai ở đó cả, cô đã thử tới nhà undyen lâu đài của asgore  kết quả nhận được là không ai ở đó cả, cô suy sụp ngồi dưới nền đất lạnh băng cô nói với chính mình " Làm sao mình có thể cứu  mọi người khi mình khô thể tìm thấy họ chứ" nhưng một cái gì đó chợt loé lên trong đầu cô, cô chợt nhận ra mình vẫn chưa tới nhà mẹ toriel. Cô đứng dậy và chạy đến nhà mẹ toriel trên đường tới nhà mẹ toriel cô đã nghĩ đến việc mất đi những người mà mình yêu quý như mẹ toriel , cha asgore ,, undyen.....Cô cảm nhận rõ sóng lưng  là của mình bắt đầu trở nên lạnh hơn nhịp tim bắt đầu đập nhanh hơn, ký ức về những người bạn của mình bằng đầu ùa về điều đó hối thúc cô chạy nhanh hơn vừa chạy cô vừa nghĩ " Tại sao mới sáng nay mẹ toriel vẫn làm bữa sáng cho mình, chara vẫn nhí nhố , papyrus còn đưa cho mình diã mỳ pate ốc sên kia mà mọi thứ rất bình thường cơ mà tại sao lại xảy  ra chuyện như thế chứ" cô chạy nhanh hơn nữa. Cuối cùng cô cũng đến được nhà của mẹ toriel, cô hồi hộp lo sợ đứng trước cửa nhà, cô sợ nếu cô mở cánh cửa này ra chuyện gì sẽ xảy ra? Cô rung  bước vào cánh cửa cảnh tượng đập vô mắt cô là  papyrus và undyen và mọi người đang nằm dưới sàn nhà với vũng máu trên sàn mẹ toriel thì ngồi trên ghế xoay người về một phát hướng khác cô rung rẩy cất tiếng " mẹ đã xảy ra chuyện gì ở đây đây tại sao papyrus và undyen và mọi người lại nằm trên sàn với vũng máu bao quanh vậy mẹ?" Cô hi vọng sẽ có câu trả lời từ mẹ nhưng đáp lại vô là một sự im lặng , cô bắt đầu nói với vẻ lo sợ " mẹ sao lại không trả lời con ,mẹ đừng làm con sợ" vừa nói cô vừa bước tới gần cô xoay người mẹ toriel lại thì toriel đang ngồi bất động với cái đầu nghiêng sang bên cái miệng máu chảy dài khoảnh khắc đó cô cả thế giới của cô sụp đổ hoàn toàn cô gục mặt khóc trên đùi mẹ toriel cô nói " là lỗi tại con khoong tới sớm hơn, nếu như con tới sớm hơn thì mọi người sẽ không như vậy" cô Khóc là lên cùng lúc đó một cánh tay nhẹ nhàng đặt lên lưng cô dụi dàng cất tiếng nói quen thuộc" Đừng khóc đứa trẻ của ta chúng ta không sao hết" cô nghe thấy giọng nói ấy cô liền ngước đầu nhìn lên, mẹ toriel đang nhìn cô mỉm cười nói " Đây chỉ là một vở kịch nhân ngày sinh của con thôi quay lưng lại đi" thế là cô quay lưng lại mọi người đang đứng dậy khỏi sàn nhà cất tiếng nói "surprised" cô thấy cha asgore bước xuống cầu thang nhìn cô mỉm cười, grrillby từ ở ngoài đẩy vô một chiếc bánh sinh nhật " Happy birthday" mẹ toriel nói" hôm nay là sinh nhật con nên ta cùng với mọi người đã chuẩn bị bữa tiệc một bất ngờ nhân ngày sinh nhật 18 tuổi  cho con đấy" nói rồi mẹ toriel lao đi nước mắt của cô. Papyrus cùng undyen bước tới vỗ vai cô nói"  xin lỗi vì đã doạ bạn nhé đây là một bữa tiệc bẩy ngờ nẽn chúng tôi phải làm cho nó thật bất ngờ" cô  ngơ ngát hỏi " Vậy ai là người mặc áo đen?" Ngay  sau khi hỏi vậy cô thấy người áo đen bước tới và gỡ tấm choàng xuống cô ngạc nhiên người đó là chara cùng với thiết bị đổi giọng đeo trên cổ chara nhe ra cười " Ngạc nhiên không ? Tôi không ngờ là lại bị mắc lừa dễ dàng như vậy , bà nên thấy mặt mình lúc đó và bây giờ đi. Hahahaha" vừa nói chara vừa cười cô thì giận quá nên định lấy dao rượt chara nhưng may là có mẹ toriel ngăn lại nếu khô thì chara không yên với cô đâu lúc đó cha asgore vỗ tay và nói " Hôm nay là sinh nhật của frisk chúng ta nên chúc mừng frisk đi" thế là từng người bước tới và chúc cô sinh nhật vui vẻ sao khi chúc xong thì chara đột nhiên hét lớn " quẩy thôi" thế là cả có nhà chìm trong sự tưng bừng của mọi người...............Frisk đang tận hưởng bữa tiệc thì arisel tới bắt chuyện với cô" Frisk sinh nhật vui vẻ nhá" cô nhìn arisel cười " Đương nhiên rồi đây là bữa tiệc của tôi sinh nhật của tôi cơ mà nhưng arisel có một chuyện bây giờ rất quan trọng, quan trọng hơn bữa tiệc sinh nhật của tôi đấy" arisel nhìn Frisk với ánh mắt tò mò muốn biết" là gì vậy nói cho tôi nghe đi " Frisk nhìn thẳng vào arisel nói " Cậu vàchara......................................................... chần nào mới có cháu cho tôi bế đây?" Câu nói đó của frisk là cho arisel đỏ mặt thẹn thùng nói" Tớ không nói chuyện với cậu nữa hứ" arisel quay mặt chạy đi bỏ lại Frisk môt mình đứng cười cho tới chết" haha đúng là vui thiệt" cô vẫn còn đang đứn cười cái vụ ariel lúc nãy thì Monster kid đến nó với cô " Frisk có một người  bảo tôi đưa bức thư cái này cho cô nói xong monsterkid chạy đi , Frisk cầm lá thư lên đọc" hello lâu không gặp lại trong nhóc vẫn khoẻ nhỉ ? Dù sao thì Happy birthday frisk. Nếu em thắc mắc tôi là ai thì ngày mai gặp nhau tại waterfall nhé" Frisk đang rất thắc cắc về người  đã gửi thư cho mình, không biết đó là ai nhỉ đang chìm trong suy nghĩ thì cô nghe thấy papyrus gọi cô" frisk làm gì mà đứng ở một mình ở đó vậy đây là sinh nhật của cô mà nào cùng ra đi chơi với tụi tui" thế là frisk bị kéo vô buổi tiệc nhỏ trong đầu cô vẫn còn đang thắc mắc là ai đã gửi thư.
Hết chap.
Xin lỗi vì cú mấy tuần nay không đăng truyện lên vì điện thoại của cú bị hư phải đem đi sửa nên chậm trễ

Đại sói và thiếu nữ ngây thơ ( sans x frisk)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ