Tiếp tục với Chap 1 nhoé >3< 💛💛
__________________________________
Khi đến nơi Sans và tất Cả các người đi theo Sans đều rùng mình trước cái sự khát máu của một cô gái hiền từ, nghiêm túc, ít nói họ thường gặp trong hội giờ đã là một người hoàn toàn khác những gì họ biết đến cả Sans cũng phải bất ngờ nói chi là người trong hội.
- Cô gái ấy chiến đấu một cách điêu luyện, những lưỡi dao lướt qua một cách mượt mà, ngọt như kẹo cách di chuyển vô cùng nhẹ nhàng như thể đang bay!
gương mặt điên dại nhìn con mồi trước mặt r lao vào đâm từng giọt máu dính lên mặt cô gái đó đôi mắt màu đỏ chết chóc kinh dị tiếng cười ma mị rùng rợn vang vọng khắp nơi tiếng la hét của những tên xấu số cùng với cảnh máu tung toé làm thêm phần kinh dị.
Chara : Frisk...
Asriel : lại nữa rồi...
- Sans cảm thấy khó hiểu...nên anh đã hỏi 2 người này...
Sans : có phải 2 người là Chara và Asriel và cô gái đag chém 1 cách khát máu kia là Frisk?
Chara và Asriel giật đầu : có lẽ anh là người mà mẹ gửi đến .
Sans : đúng vậy nhưng việc tôi làm là kia *chỉ vào Frisk* liệu hai người có thể kể tôi nghe lại việc xảy ra và khả năng của cô ấy?
Chara kể mọi chuyện cho Sans nghe xong rồi anh cười khẩy 1 cái
Sans : heh đc thôi cũng khá khó đây *thật sự mà nói Sans đã bị mê hoặc bởi sự khát máu của cô và hiểu đc một phần kí ức của cô vì "Anh giống cô"
- lúc này họ mới nhận ra Frisk đã giết hết đám lính thuê và bước đến chỗ họ . Sans đưa mắt nhìn đôi mắt của cô và rồi mắt anh sáng lên màu xanh da trời tuyệt đẹp điều này khiến Frisk bị thu hút và nhảy vào Sans Chém anh từng đợt.... Mỗi nhát dao Frisk cảm thấy đầu mình đau nhói lên.
Chara : Frisk!!
-Frisk nhìn qua Chara với đôi mắt đỏ ngầu khát máu nhìn cô.
Sans : Coi chừng đấy!
Sans cho một khúc xương tới làm Frisk bị thương ngoài da 1 đường ở cánh tay
Chara : NGƯƠI ĐANG LÀM GÌ VẬY?!
-Frisk ôm lấy cánh tay r quay lại tấn công Sans mạnh hơn do ko phòng thủ anh bị dính phải 1 phát của Frisk . Cô định nói lời nói quen thuộc đó nhưng có gì đó quen thuộc làm cô nhức nhối đầu mà phải ôm đầu ngã quỵ xuống...
Sans chạy tới ôm cô
Sans : nghe này cô nhóc, nếu em có thể nghe ta thì hãy bình tĩnh lại và nhớ rằng mọi người đều ở đây...không ai làm hại em cả nên hãy bình tĩnh lại nào....
- đôi mắt đỏ của cô dịu xuống và Đôi mắt ánh vàng nhẹ như tia nắng của sáng ban mai làm ai cũng thấy ấm áp đôi mắt ấy nhìn Sans làm anh xanh (đỏ) mặt Thấy cử chỉ đó của Sans , Chara bực mình
Chara : Này tên kia ngươi định làm j em ta đấy ?? một đóng dấu 💢💢💢💢 trên mặt Chara
Sans : *cười khẩy* thả thính đó thì sao!? 😎💢
Chara và Sans 💢💢💢💢💢💢
*Trong thâm tâm Frisk : Cô nhìn Sans một người con trai với mái tóc trắng mặc bộ áo tay dài màu xám, cảm giác j thế nhỉ? ấm áp, quen thuộc, có lỗi, hạnh phúc, mệt mỏi,...
YÊU?
tôi vì quá mệt nên đã ngất xỉu dù biết mình đang ở trên người anh...
Sans giật mình
Sans : ??? Frisk??? Này nhóc??! Tỉnh lại đi!!?
* trong Frisk: Sao anh ấy biết tên mình anh ta là ai?...
Mọi người ko nói nhiều mà quay về hội lúc này trời cũng đã sáng dần chỉ có Frisk là vẫn bất tỉnh . Về tới nơi Sans bế Frisk vào trong phòng chăm sóc . Anh và mọi người băng bó vết thương lại. Sau đó Boss cho người đến gọi mọi người tụ họp để Frisk ở lại cùng Aphly. đến phòng của Toriel.
Toriel : chào mọi người...
All ( trừ Sans) : Chào Boss!
- mọi người đều nhìn Sans với vẻ mặt lạ vì tại sao anh lại k chào người . biết điều đó Toriel liền bảo
Toriel : có lẽ mọi người đều ko biết đây là ai! Thì tôi xin giới thiệu đây sẽ là đối tác của chúng ta Sans anh là Boss của một hội sát thủ khác và là một người bạn thân của ta từ nay cả hai hội sẽ cùng nhau làm việc nhá mong mọi người hoà thuận nhân tiện là ta đã hứa là gả Frisk cho Sans để gắn liền 2 hội
All : WHATTTTT????
Sans : hehhh
Chara : nhưng mà mẹ sao người ko cho con biết ? Dù sao con cũng là chị của con bé mà
Sans nghe chữ chị thì thấy đơ người. Chara thấy liền hiểu =) vui đây
Toriel : oh ta xin lỗi nhưng nếu ta cho con biết thì con sẽ cản lại mất
Chara : *cười hiểm* thôi nếu đã vậy thì đành rồi từ nay con sẽ kêu Sans là "EM RỂ" NHỈ????????!!!
Toriel : đúng vậy còn Asriel ta nghĩ con đã đủ tuổi r ta muốn con tìm một người vợ để lập gia đình rồi nối chức của ta. Thế con đã có một cô nàng nào đó chưa?
Asriel đỏ mặt r liếc liếc qua Chara. Lúc đó cô đang quay đi bỗng mọi người OH lên cô giật mình quay lại nhưng r cũng kệ. Sau đó tất cả quay về phòng nghỉ ngơi riêng Sans lại đến chỗ Frisk và bảo Aphly đi nghỉ 1 lát. Sau khi Aphly bước đi thì Sans mới nói nhỏ.
Sans : Khi nào em mới chịu tỉnh đây cô vợ tương lai của ta?
* Thâm tâm Frisk : Lại là giọng nói này, vợ tương lai? Ai là vợ tương lai?...
-bỗng nhiên như thần chú Frisk tỉnh dậy nhìn thấy anh đang ngồi bên cạnh cô giật mình nhớ lại lúc đó...
Frisk : *đỏ mặt* Anh là ai vậy? Tôi về nhà từ lúc nào vậy?
Sans : đừng như thế chứ Sweetheart ?! Em chém tôi 1 nhát đây này h Toriel mẹ em đã gả tôi cho em để nối mới quan hệ cho 2 hội
Frisk : *mình đã chém anh ta* Em xin lỗi về việc chém anh nhưng...GẢ EM CHO ANH???!!!
- cô la lớn đến nỗi cả đám ào đến.
All : Frisk em/con/cô tỉnh rồi!...
Chara : này "Em rể" ngươi có làm gì em ta ko đấy ?💢
Sans : ấy chà "chị dâu" em chị nch với cô ấy về việc gả cho em thôi mà! 💢cô và Asriel nhìn Sans với vẻ như cậu sẽ "ăn" em của họ vậy thế là cả 3 người đi vào phòng luyện tập đấu 1 trận để chứng minh rằng Sans có thể bảo vệ Frisk . Frisk nhìn họ mà cười khúc khích có lẽ hôm nay không tệ lắm cô nhìn ra ngoài cửa sổ trên tay cầm một quyển sách tự hỏi rằng :
"Ngày mai mọi việc sẽ như thế nào đây nhỉ mong thật "
_________________________________
Chap này nhạt quá ;Δ; ahuhu sr nhá ae
Ngày mai hàng của bạn sẽ có nhá demonchara cảm ơn bạn nhiều nhé love you 💓❤
Còn tiếp
22:00 ngày 20/11
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hết] Undertale (Ship Frans, Chariel)
ЮморTruyện nói trước và sau đám cưới 2 cặp sẽ ra sau mọi người theo dõi nhá :3