Thật ra là chap này mình dựa trên AMV "Rolling Girl" Flowerfell nghe xong cảm giác hàng trăm ý tưởng
MV ở trên nhé
___________________________________
....
- Truyện kể rằng có một cô gái và một hôm cô "lỡ chân" nên té sml và lăn như một con điên.....à nhầm...con chó...lộn nữa thôi nói chung là cô ấy lăn từ trên xuống dưới đi thế là "hàng ngày" cô đều lăn từ trên xuống để luyện tập chăng phải nói là cô lăn nhiều đến mức trong đầu cô chỉ còn lại những cú lộn cứ mỗi lần lăn thì những lo lắng ko bao giờ kết thúc câu nói "Ko vấn đề gì cả" thì thật là quá dễ? Nhưng bây giờ thì có bao nhiêu vấn đề đây?
Cô ấy đã thất bại và tiếp tục thất bại và cứ mỗi lần thất bại lại có thêm nhiều bông hoa mọc trên cô thể cô nhưng cô không hề nản chí và làm lại một lần nữa "Một lần nữa,một lần nữa"
_ "Tôi nghĩ tôi vẫn có thể lăn nữa"
Cô ấy nói thế, cô ấy bảo thế có người bảo cô nên dừng lại? "Cậu ổn chứ? Ko tớ sẽ vẫn tiếp tục" cố gắng ở để tới điểm đó .
_ "Có lẽ tôi nên....Ngừng thở"!
Đã có nhiều lần cô quyết định từ bỏ
"Continue"? "Stop?"
Trái tim của cô đã nhiều lần
"Continue" ❤"Stop!"
Nhưng có gì đó ko cho phép cô và cô :
❤"Continue"
Lại là câu nói "ko vấn đề gì cả" của cô ấy? Nhưng nó quá dễ để nói và bây giờ cô còn bao nhiêu thời gian đây?
_"Và làm sao tôi có thể đứng ở con đường này? " "nếu tôi sai tôi sẽ phải hối hận!"
"một lần nữa, một lần nữa" , "bằng cách nào đó tôi đã tìm ra 1 cách để tiếp tục lăn" và cô ấy nói thế, cô ấy bảo thế...
_ chắc chắc rằng những câu nói im lặng của cô ấy là chân thành
" cậu ổn chứ? Chỉ cần cho tớ một tí thời gian " , "và tôi sẽ làm 1 cái gì đó về tất cả những điều này" , " Cậu sẽ thấy khi tôi"......"ngừng thở"
"một lần nữa, một lần nữa" "tôi nghĩ tôi sẽ tiếp tục lăn vào ngày hôm nay" và cô ấy nói thế, cô ấy bảo thế... Chắc chắn rằng những lời nói của cô ấy đều đi cùng với 1 nụ cười
"sẽ ổn chứ" "Vâng tất cả sẽ ổn" "có lẽ cậu đã bắt đầu phát bệnh với những việc này vậy thì hãy đi và tôi sẽ dừng chính lại để thở! "
...
"Anh đã làm được giúp em rồi Sweetheart! "
những giọt nước mắt vẫn cứ lăn trên má anh.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Cảm ơn anh Sans..."
Một giọng nói trong trẻo vang vãn xung quanh anh...làm cho những giọt nước mắt đang lăn trở nên dịu dần anh nhắm đôi mắt lại và cảm nhận như cô ấy đang ôm anh...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Anh cũng cảm ơn em sweetheart"...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hết] Undertale (Ship Frans, Chariel)
HumorTruyện nói trước và sau đám cưới 2 cặp sẽ ra sau mọi người theo dõi nhá :3