413 33 16
                                    

11 giờ đêm, ở khu căn hộ cao cấp nào đó tại Seoul, một cô gái đang nằm lăn lóc trên chiếc sofa màu đen đắt tiền. Lâu lắm rồi Jung Eunbi mới có được cảm giác thoải mái thế này, lịch trình cứ nối tiếp, chạy show như vũ bão, không tài nào dứt ra được. Đợt comeback gần nhất là cách đây 3 tháng, CEO đã cho cả nhóm một "thời gian nghỉ ngơi". Nói là "nghỉ ngơi" nhưng thực chất chỉ là không comeback thôi chứ vẫn phải chạy lịch trình như thường, diễn ở các trường đại học, quay CF, chụp ảnh tạp chí,... Chẳng mấy khi được rảnh rỗi mà nằm dài trên sofa thế này, mọi ngày về đến ký túc xá cũng 1, 2 giờ sáng rồi.

Cánh cửa sổ mở rộng dẫn theo ánh trăng len lỏi vào phòng khách, Eunha đưa tay vuốt nhẹ mái tóc mới gội chưa kịp chải của mình. Ôm lấy cơ thể cô bây giờ chính là bộ đồ ngủ màu kem rộng thùng thình. Cứ thế đi ngủ thì thích biết mấy. Đúng là vậy thật cơn buồn ngủ nhanh chóng kéo đến, chẳng mấy chốc mà mi mắt cô sụp xuống. Đôi tay quờ quạng tìm chiếc chăn ấm áp, bỗng thu lại vì "món đồ công nghệ của hãng quả táo cắn dở" đang rung rì rì kia. Cái tên hiện lên chính là "khoai lang-nim", Eunha lười biếng tóm lấy nó đưa lên tai.

"Dạ, cháu nghe..."
"Eunbi, cháu đã nhận được mail chưa?"
"Mail í ạ, cháu chưa." - Nói đến mới nhớ, mấy hôm rồi cô chằng thèm động đến laptop.
"Cháu biết bộ phim "I am" mà đúng không, là bộ phim mà cháu định đi casting nhưng lại thôi đấy, nữ chính Hana vừa rút khỏi đoàn, bên họ có gọi điện cho chú để đề cử cho cháu vào vai này, cháu thấy sao?"
"..."
"Kịch bản chú đã gửi qua mail cho cháu rồi, nội trong ngày mai phải đưa ra quyết định đấy."
"Ơ... Nhưng mà tại sao lại là cháu... Không phải là cháu không muốn đóng nhưng chẳng phải cháu không hợp vai này à, chính chú cũng nói thế mà."
"Chú cũng không biết, nghe nói là bên đoàn có người đề cử cháu, là ai nhỉ... À... Là cậu nam chính, là cái cậu trong nhóm GOT7, là Yugyeom."
"Kim Yugyeom?"
"Đúng đúng là cái tên đó, thôi thì người ta cũng có lòng giới thiệu thế nên cháu hãy suy nghĩ về lời đề nghị này nhé, ngày mai dù có chấp nhận hay từ chối cũng phải gọi cho chú biết một tiếng."
"Vâng ạ, chúc chú ngủ ngon."

Jung Eunbi tắt máy, vào phòng tìm laptop, vị chủ tịch chu đáo đã gửi cả bản mô tả nhân vật cho cô nữa.

'Shim Joona - Một nữ sinh kỳ lạ, tính cách có phần hơi nổi loạn cho đến khi cô nàng gặp được Lee Joon (nam chính)... Cả hai yêu nhau hết thời trung học hồn nhiên và mối quan hệ đó vẫn cứ tiếp tục duy trì. Dù cho gia đình ngăn cấm, mẹ của Lee Joon buộc cậu ta phải thi đậu đại học cho bằng được nếu không thì tình cảm của hai người mãi không được chấp nhận. Bên nhà gái cũng không khá khẩm hơn khi bậc trưởng bối trong lòng đầy định kiến với công tử bột họ Lee. Quá khó khăn, quá bế tắc cả hai đã quyết định dọn ra ngoài ở riêng và sau đó là hàng loạt khó khăn của việc "sống thử"...'

"Tình yêu không phải anh muốn hay tôi muốn là có thể có được, tình yêu bắt đầu với điểm xuất phát là sự gắn kết của cả hai, tự bản thân mỗi người phải ý thức được cần phải cố gắng bao nhiêu... Bản chất của tình yêu là một thứ vừa thực dụng vừa mong manh, chẳng ai có thể mãi đợi chờ trong vô vọng." - Đó là lời thoại của Joona khi anh chàng Lee Joon suốt ngày lê la quán game mặc cho cô nàng vất vả kiếm tiền nuôi anh ăn học, sự tin tưởng về một tương lai mà anh đậu đại học, lúc đó cả hai có thể đường đường chính chính đến với nhau, thế mà...

[ONESHOT] [YUGYEOM×EUNHA] OUR EUNBINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ