Krystal
Ang sakit ng ulo ko hangover ata.Puta nakakahiya ginawa ko kagabi pero atleast di ba naamin ko na.Parang ang gaan na ng pakiramdam ko.
Daniella
Sinabi sa akin lahat ni rex at alam ko nasaktan lalo si best pero mas masakit yung nararamdaman ni james.Kamusta na kaya si best.
Ford
Shit alam ko sa sarili ko na nasaktan ko siya pero mabuti na rin yun atleast maiintindihan niya ako.
Ella
Ford lakad na tayo baka malate pa tayo.Ford
Sige ella,eto na ako.James
Masakit pero ok na yung ganito.Kahit papaano ok kami ni ford.Kasi magkaibigan kami kunting problema lang to para mag away kami.Makapasok na nga.
Rex
oh babe natxt mo na si ktystal?
Daniella
Oo papunta na siyaOh kamusta Naman daw siya
Ayun hangover pa daw pero kaya niya naman daw pumasok.Mabuti naman kung ganun.
James
Watzup broFord
Watzup din broRex
Oh anjan na pala kayoKrystal
Hi eto on the way na papunta sa school.Bahala natu.Basta ok na ako kunting hiya na lang to.Eto na pala ako sa schoolDaniella
oy best mukha atang kulang ang tulog natin.Sus alam mo nman best na sobrahan kagabi,teka nasaan sila?
Ah yun ba dun na sila sa room.Ikaw best hah ang lakas mo din magsabi ng nararamdaman mo.
Hehe yun nga best,panu nakainom kasi .Atleast nasabi ko na di ba.
Tama kajan best ,oh dito na tayo best move on na lang.
James
Nag uusap kami ngayon dito nila pareng ford at rex ng biglang nakita ko si krystal oo masakit pero di ako susuko sakanya,liligawan ko pa rin siya.Think positive lang ito.Rex
Oh dito na kayo .Kamusta kana krystal?haha ah eh,eto soon to be ok.
Mabuti naman kung ganon,nandyan pa naman si pareng james.Sabi ni rex ng pabulong kay krystal
Daniella
Oh tama na yan muna malapit na mag umpisa ang klase natin.