CHAPTER FOUR

453 10 0
                                    

KINAUMAGAHAN

KRYSTAL

umaga na naman its a new day and its a new life.Wow hah kanta na yun.Opps makaalis na nga baka malate pa ako.

Daniella

Oh best sabay na tayo.Kamusta nga pala best ?

Naku ok lang naman ,ikaw ba?

Alam mo best madami akong kwento sayo.Grabe malaya kana kay prof kasi kay rex na ako,ang sweet  niya kaya.

Hep hep ,ikaw hah,and excuse lang kakalimutan ko na si sir ford kasi may iba na siyang  mahal.Kaya kakalimutan ko nalang siya kahit mahirap.

Ai sayang naman best .Pero mas bagay naman kayo ni james,bet ko pa siya ang bait naman  niya.

Susubukan ko na lang best.Sana nga si james na lang.Hay pag ibig nga naman di ko maintindihan.

Rex

hmf,nasaan kaya si daniella

james
  oy dude mukang alam ko na kung sino iniisip mo.Si daniella nuh?ligawan  mo na kasi

Hehe tayming lang dude,baka mabigla si daniella mahirap na.

Sus tayo na nga malelate pa tayo.

Ford

Shit parang magkakaSakit pa ako,pero bahala na pilitin ko nA lang muna pumasok mahirap na .

Uwian na

krystal

best mauna kana hah may naiwan pala ako sa room.

Oh sige best see u tom. Na lang

Ok best

Haynakalimutan ko pa yung libro ko,prof  bat ng dito kapa?

Ford

Ah kasi mukang magkakasakit ako parang di ko na kayang maglakad.

Naku prof halikA tulungan na lang kita.

Slamat krystal ,mabuti at nandito ka.

Wla yun sir,nga pala saan yung sa inyo?

Naku malayo pa kasi yun.Hanap na lang ako ng taxi.

Ok lang nuh kaba parang di tayo magkaibigan,ah alam ko na sa bahay na lang muna sir.Pag ok kana saka nalang muna ikaw umuwi sa inyo,para di ka mahirapan.

Ok lang ba sa parents mo?

Ok lg yun at isa pa mag isa lang ako busy family ko sa business.

Sa bahay

Naku sir imbes na sana lalayo na ako sayo pero parang nagloloko naman ang tadhana naku naman oh makapag handa na nga.Sir napagluto nakita ng soup,eto oh  aubuan na lang kita.

Wag na nakakahiya naman sayo.

Sus sige na ok lang.

Haha sige na nga

Oh ayan sir malapit ng maubos ,eto sir inumin mo na tong gamot para gumaling kana pahinga kana muna saglit.

Ford

Ang bait talaga ni krystal alam ko kung sino man na lalaki ang magiging boyfriend niya sus swerte talaga.Mukhang ok na yung pakiramdam ko,8pm na pala kailangan ko ng umuwi.

Oh sir ford bakit bumangon kana may kailangan ka?

Ok na ako kailangan ko ng umuwi ,salamat pala sa pag alaga sa akin.

Naku kaya niyo na talagA?

Oo naman ang galing kaya ng doctor ko.Babawi na lang  ako sa susunod.

Sus ok lg yan nuh,ikaw pa sir

Wag kana  nga tumawag na sir pag wala sa school ford na lang.

Hehe oh sige ford ingat sa biyahe

Sige salamat  ulit.

Hay ford sana ako na lang yung mahal mo sana ako na lang yung past mo  hay hanggang sana na lang ba talaga ako.Makatulog na nga.

Stella

hi guys im stella vans past ni ford ,one month na lang makikita ko na ulit siya namiss ko siya sobra.Kung di lang sana dahil sa kailangan ako ng parents ko masaya na sana kami ngayon ni ford.Pero ika nga sabi nila family first before anything else.

One month later

Stella

Hello philippines i miss everything here,most especially my love ford.

Tinamaan ako sayo SIRWhere stories live. Discover now