Warning:Rated SPG patnubay at gabay ng inyong kumot sa malamig na panahon ay kailangan. Dahil sadyang inosente mag-isip ang may akda.✌✌
.
.
.
.
.
HABANG nagbabasa si Sarah ng libro tungkol sa pagbubuntis niya ay agad siyang napaangat ng mukha pagbukas ng pinto sa kanilang banyo. Agad lumabas mula sa loob ang nobyong katatapus lang maligo. Mamasa-masa pa ang katawan nito ng naghanap ng maisusuot niyang boxer short. Matapus niyang magsuot ng boxer short ay agad niyang inalis ang nakatapis sa baywang niyang towel at ginamit niya ito upang tuyuin ang basa niyang buhok.Ng mapansin ni Greg ang nobya na nakamata sa kanya ay pilyo niya itong nginitian. Agad naman itong umismid sabay balik niya sa binabasang libro.
"Ano ang nakasulat dyan sa libro honey?" Tanong nitong agad sinimangutan ni Sarah. "Isturbo ka kasi e." Anitong tinawanan lang ni Greg.
"Nakasulat ba dyan kung pwede pa dagdagan si baby para makumpleto agad?" Pilyo parin nitong tanong sabay sampa niya sa kama at agad tumabi kay Sarah.
"Tigilan mo ako." May tunong pagbabantang ani Sarah kay Greg na hindi natinag. Agad nitong inagaw ang librong hawak ni Sarah at itinabi niya agad ito. "Bakit mo kinuha? Eh! gusto ko pang basahin." Nakasimangot nitong aniya na agad natigil ng silyohan siya ni Greg ng halik na mapusok sa labi. Walang nagawa si Sarah kundi tugunin ito.
At habang magkahinang ang kanilang mga labi ay mabilis na inangat ni Greg ang suot ni Sarah na black lengirie. Bahagya nitong iniwan ang labi ng nobya upang tuluyan niyang mahubad ang suot nito. Ng mahubad niya ang suot ni Sarah ay muli niyang binalikan ang mapupulang labi ng nobya ngunit hindi rin naman doon nagtagal.
Agad bumaba ang mga labi ni Greg patungo sa leeg ni Sarah hanggang sa bumaba pa ito patungo sa malulusog nitong dibdib. Agad hinalikan ni Greg ng pino ang bawat bahagi nito hanggang sa laruin ng kanyang dila ang munting kurona ng dibdib nito.
"O-oohhh! G-greg!"
Agad na napaliyad si Sarah ng simulang kaga't kagatin ni Greg ang nagtatayugan niyang mga dibdib. Hindi pa ito doon nakuntento dahil agad niya itong isinubo na parang isang sanggol na unahaw sa katas ng ina. Salitan ang ginawa ni Greg sa dalawang dibdib ni Sarah.
"G-greg! G-greg! A-aaahhh!" Ungol nito habang pinagsasawa ni Greg ang sarili sa dibdib ng nobya. Habang pinagsasawa ni Greg ang sarili sa dibdib ni Sarah ay agad naman niyang hinila pababa ang maliit na tilang suot pang-ibaba ng nobya.
Ng maibaba ni Greg ang suot ng nobya na siyang tumatabing sa perlas nitong pinagpala ay agad niya itong sinundan. Agad na pumadausdus paibaba ang kanyang mga labi hanggang sa marating niya ang pakay. Maingat niyang pinaghiwalay ang dalawang binti ng nobya at agad siyang pumagitna sa paanan nito bago yumuko.
Agad naman napasinghap si Sarah ng tumama ang mainit na hininga ni Greg sa kanyang pagkababae. Bahagya itong hinalikan ni Greg bago niya ito sinisid. Para itong paro-parong sumisipsip ng katas ng isang bulaklak kung pagalawin niya ang dila sa kaangkinan ng nobya.
"O-oohhh! G-greg! G-greg!" Tila hibang na tawag ni Sarah sa nobyo. Pabaling-baling ang ulo nito habang walang tigil kung sambahin ng nobyo ang pagkababae niya.
Lumipas ang minuto habang abala parin si Greg sa kaangkinan ng nobya ay tila mapupugto na ang paghinga nito. Pakiradamdam niya ay para siyang sasabog sa pinapalasap sa kanya ni Greg. Kaya alam niyang malapit na niya marating ang dulo paroon. Hindi nga nagtagal ay tila niyanig ang buo niyang pagkatao ng makaalpas siya. "I really like that sweet taste of your, honey." Pilyong ani Greg bago siya nagmadaling hinubad ang suot niyang boxer short at itinapon lang kung saan.
Muling pumantay si Greg sa nobya at padampi-dampi niya itong hinalikan sa labi. Habang hinanda niya ang sarili sa paglusob sa kwebang naglalawa. At nang masiguro niya ang kahandaan sa paglusob ay bahagya niyang pinaghiwalay muli ang dalawang binti ng nobya bago niya ito kinumbabawan.
BINABASA MO ANG
For The First Time(Completed)
Teen FictionRIED GEO VARGAS GUERRERO o mas kilala sa tawag na Greg. Kilala sa larangan ng music industry, may ari ng GUERRERO Recording Company. One of the Guerrero clan, ang pamilya nila ay sikat sa larangan ng negosyo sa buong Asia. And beside of being owner...