Padabog kong binuksan ang pintuan ng aking kwarto at pabagsak na humiga sa aking Queen sized na kama
"Louise! Open the door please anak, mag-usap tayo.." sabay katok ni mommy sa pintuan ko
Napabuntong-hininga nalang ako at agad na binuksan ang pinto
"Anak naman, sana maintindihan mo kami ng daddy mo, were doing this for your own good, babalik ka sa pilipinas at e mamanage mo ang school natin doon and you'll stay there for good, Please anak.."
"Mom, alam mo naman na mahal ko ang pagiging gangster ko dito sa Japan diba? At hindi ko maiiwan dito ng ganon-ganon lang"
I rule an underground society here in Japan, tinawag nila akong Gangster Queen because of the power and strength that I have
"Anak, I want you to live in a normal life, hindi ko gusto na nakikipagbasag-ulo ka sa mga outlaw gangsters dito.. Don't worry bibisitahin ka namin doon kasama ang kuya mo pag may time"
Guess that I have no choice at all.. Hays. Then see you Philippines? I hope that I could gain such experince there when I arrive..
"Alright mom, I'll do it"
Bigla naman akong niyakap ni mommy, so I hug her back."Thanks baby! Ok magimpake kana, private plane natin ang sasakyan mo papunta doon, We will miss you baby!"
Pagkatapos ng yakapan session naman ni mommy, ay naghanda na ako ng aking gamit.. Opps! Hindi pa pala ako nagpapakilala..
Well anyways, I'm Tyrrean Louise Sy, 17 years old, isang sikat na teen model dito sa japan, actress at writer.. Moody, Maganda, Mayaman at isang gangster.. We also own different businesses here in the world isa na doon ang paaralan na aking papasukan.. I have a brother named Tyler Lorenz Sy, 19 years old,katulad ko sikat din siya dito sa japan, Mabait, Gwapo, Mayaman at syempre gangster din tulad ko.
Ok, enough with those info., I have to go now to bed, hays. Tomorrow will be a long day, good night pipol -_-~
YOU ARE READING
GANGSTER QUEEN👑 (On-going)
AksiTyrrean Louise Colorada Sy will meet Tristan Alexander Park, would the Gangster Queen will let him enter his life? Or they will stay as enemy until the end?