Lịch sử đen tối của Quân Mạc Tiếu

263 24 9
                                    

Nhất Diệp Chi Thu nghiêm mặt nhìn tên đang ở dưới đất ngẩng khuôn mặt ngơ ngác lên nhìn mình mà cảm xúc lẫn lộn hết cả.
Trên mặt đất chính là Quân Mạc Tiếu còn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra. Mới 1 phút trước hắn với Nhất Diệp Chi Thu còn đang bem nhau bùm chíu thì bỗng nhiên, không hiểu vì sao "BÙM" 1 cái hắn lại thu nhỏ lại rồi, đã vậy còn có thêm tai và một cái đuôi lông xù bự bự phía sau! Này là bug gì a!? Bug này cũng quá là kì lạ rồi đi!? Vinh Quang đang bị cái gì thế này?!?!

Trong khi Quân Mạc Tiếu đang loay hoay tìm hiểu tình hình thì Nhất Diệp Chi Thu bên này thanh HP đã sắp tuột mất 1 nửa rồi. Hỏi hắn vì sao lại thế ư? Còn không phải do tên kia sao! Bị thu nhỏ thì thôi đi, vấn đề là sau khi nhỏ lại thì quần áo của Quân Mạc Tiếu đều không mặc vừa nữa mà đang trượt xuống quấn hờ ngang hông của hắn kia kìa. Đã vậy còn bonus thêm cả tai và đuôi....này không phải là đòi mạng của Nhất Diệp Chi Thu hắn thì là gì!

Cứ để như vầy thì Nhất Diệp Chi Thu hắn khẳng định sẽ không đánh mà chết mất, nghĩ nghĩ một chút liền quyết định lấy khăn choàng cổ bọc tên kia lại.

"Ấy ấy, cậu làm gì thế, bỏ anh ra" Quân Mạc Tiếu bị nắm lên bất ngờ nhất thời hoảng hốt.

Nhấc Quân Mạc Tiếu lên đưa đến trước mặt xem xét. Tên này bình thường đều một vẻ cà lơ phất phơ trông phát ghét, nay biến thành bộ dạng này....nhìn cũng có chút đáng yêu đấy. Vốn ban đầu định bỏ Quân Mạc Tiếu lại đây tự sinh tự diệt nhưng Nhất Diệp Chi Thu nghĩ lại rồi, đem theo vẫn tốt hơn, tránh cho người khác thấy hắn như thế này. Sẽ thừa cơ hội trả thù những gì hắn gây ra mất.

"Yên lặng đi, tôi mang cậu đi tìm cách trở về như cũ" Nhất Diệp Chi Thu đặt Quân Mạc Tiếu lên vai mình.

"Chắc là bug thôi, một tí là hết ấy mà"

"Không hết thì sao? Cậu gây thù chuốc oán nhiều như vậy, để người khác trông thấy lại còn không thừa cơ giết chết cậu đi"

"Tiểu Thu Thu cậu lo cho tôi hử? Từ bao giờ lại tốt tính thế. Mê ca rồi? Bộ dạng này của ca cũng không tệ đi" ngồi trên vai Nhất Diệp Chi Thu, Quân Mạc Tiếu bày ra vẻ mặt "anh đây biết hết" chăm chọc cậu ta.

"Nói 1 câu nữa tôi liền cho tất cả moị người biết cậu hiện tại biến thành bộ dạng như thế nào rồi đấy" Nhất Diệp Chi Thu đen mặt nhìn tên đang ngồi trên vai mình mà buông lời đe dọa.

"Nói trúng tim đen rồi" Quân Mạc Tiếu cười như được mùa.

"...." - Nhất Diệp Chi Thu liếc

"A, đi, mau đi tìm cách giúp ca trở lại như cũ" - Quân Mạc Tiếu đánh trống lãng.

2 người họ đi vào một khu chợ đông đúc để tìm xem có thông tin gì về việc xảy ra với Quân Mạc Tiếu hay không. Trên đường đi thu hút rất nhiều ánh mắt từ những người ven đường. Chỉ một mình Nhất Diệp Chi Thu thôi cũng đủ nổi bật rồi, dù sao cậu ta cũng là Đấu Thần đại danh đỉnh đỉnh của Vinh Quang mà. Nhưng bây giờ lại thêm cả thứ trên đầu cậu ta - Quân Mạc Tiếu, thì lại càng gây chú ý hơn. Có vài người nhìn thấy cảnh này đã bắt đầu bàn tán to nhỏ

"nè, là Nhất Diệp Chi Thu kìa, lâu lắm mới thấy đó, mà sao cái con bông xù trên đầu Đấu Thần nhìn quen quá xá. Giống giống tên nào đấy"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TCCT Đồng Nhân] Bí Ẩn Vinh Quang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ