Chap 14: Ngủ ngon!!

1.3K 80 1
                                    

~ [Chương 14] ~

Night là quán bar sầm uất nhất thành phố này, trong này đủ các thể loại. Tuy nguên sẽ được phân chia rõ ràng các tầng với nhau. Phác Xán Liệt sau khi đến liền đi thẳng lên tầng ba. Bên trong là đống vỏ chai bia rỗng nằm la liệt trên bàn,dưới sàng nhà. HaYeon đang ngồi ở đó, xem ra tửu lượng cô ta rất tốt.

•"Xán Liệt anh đến rồi!!"

•"Có chuyện gì?"

•"Cái kia, có phải anh biết việc em đến gây khó dễ cho thằng nhóc Biện Bạch Hiền mới trả đũa gia đình em đúng không."

Giọng cô ta lè nhè do men bia, nhưng vẫn rất tỉnh táo để bắt bẻ chuyện gia đình cô ta chỉ trong hai ngày liền phá sản. Kia chẳng phải do Phác Xán Liệt làm hay sao. Ngoài tập đoàn của Phác Xán Liệt thì còn ai có thể gây khó dễ cho công ty nhà ả.

•"Biết rồi sao?"- Xán Liệt vẻ mặt lạnh băng nhếch môi khinh thường.

•"Thằng nhóc đó có cái gì tốt chứ"

•"Cậu ấy cái gì cũng tốt."

•"Em thua cậu ta ở điểm nào chứ, em rất đẹp, gia thế môn đăng hộ đối với nhà anh, anh nói xem em có cái gì thua cậu ta?"- Ánh mắt cô ta bất ngờ mở lớn nhìn thẳng về phía hắn. Nhìn rất đáng sợ.

•"Tuỳ trái tim tôi 'loạn nhịp' vì ai thôi !!"- Không đợi HaYeon trả lời, Xán Liệt quay người ra về.

Hắn gọi điện cho ai đó, lúc sau đi thẳng ra về. Trên đường suy nghĩ thì ra hắn đã xác định thích Bạch Hiền từ lâu.

~~~

Bạch Hiền về đến nhà nằm trằn trọc suy nghĩ. Phác Xán Liệt với cậu như này là loại quan hệ gì vậy? Sếp lớn sao cùng nhân viên quèn như cậu lại có thể ngồi ăn chung một bữa cơm?
Muốn ném bỏ đống suy nghĩ vớ vẩn này ra khỏi đầu thì chuông cửa lại vang lên. Bạch Hiền có chút hồi hộp. Kia là Phác Xán Liệt?

•"Sếp?"

Chưa nói hết câu cả người cậu đã bị hắn dựa vào. Thân hình to lớn của hắn như hết sức sốn.

•"Xán Liệt, anh làm sao vậy?"

•"Mệt!"

Cậu đỡ hắn lên giường, cả người đổ lên người hắn. Muốn dậy lại bị vòng tay của hắn ôm lại.

•"Xán Liệt!!"

•"Thật tốt, em gọi tên tôi như vậy thật tốt."

Cậu im lặng, cậu không nghĩ việc nhỏ như vậy lại khiến hắn để tâm.

•"Thật sự rất mệt."

Hắn đặt cậu xuống, ôm vào lòng. Bạch Hiền toàn thân cứng lại, nghe tiếng hít thở đều dặn của hắn mới giám lén nhìn lên.
Nhìn ở góc độ này, người đàn ông này thật đẹp trai. Cậu đưa tay lên xoa xoa mi tâm của hắn lại vuốt ve khuôn mặt hắn.

•"Ngủ ngon!"

________end~Chap 14________

Hạ: Chap này hơi ngắn nha mấy rds, sắp hết rồi nên em sẽ đẩy nhanh cho xong sớm nhất.

_Thất Hạ_

[ChanBaek] Sếp à! Mình yêu nhau thôi Where stories live. Discover now