Nay là 07-04-2018 rồi các cậu ạ. Ngày mai sẽ tròn 6 năm các thiên thần của chúng ta debut >^< Và đây cũng chỉ là vài lời tớ tâm tình lảm nhảm 😅
14 tuổi - Chưa thể đi được vì em còn phải học ...
18 tuổi - Bốn năm đại học ...
20 tuổi - Em chưa tốt nghiệp, chưa có gì trong tay cả, lấy dáng vẻ nào để đi gặp anh đây....
22 tuổi - Em chỉ mới vừa tốt nghiệp ,việc làm cũng rất vất vả mới kiếm được, đợi một chút nữa khi công việc em ổn định ...nhất định đi tìm anh...
25 tuổi - Em gặp người ấy rồi.., người không phải anh nhưng cũng vô cùng tốt, người đó không biết anh, cũng không cho phép em vì anh mà tới thành phố hoa lệ ấy ...
28 tuổi - em không cần phải đi nữa - anh không đợi được nữa rồi ...
Em sợ, thật sự rất sợ đời này theo cách đó mà bỏ lỡ các anh. Cuộc sống mình vốn ngắn ngủi đến như vậy, huống chi ta có được bao nhiêu năm tuổi trẻ đâu mà lại có quá nhiều thứ phải làm, sợ đến lúc em có thể đến thì EXO của em đã không ở đó nữa mất rồi.
Wu YiFan ...
Huang ZiTao ...
Xiao Luhan ...
Kim MinSeok ...
Zhang YiXing....
Kim JoonMyeon...
Rồi Park Chanyeol...
Byun BaekHyun ....
Kim Jong Dae...
Cả Do Kyung Soo
Kim Jongin
Rồi còn cả Oh Sehun nữa...Những cái tên này bây gìờ em nhớ kỹ như trái tim trong lồng ngực, em có thể viết ra cả trăm ngàn lần mà không hề vấp váp. Nhưng sau này có thể nếu ai vô tình nhắc tới thì liệu em có phải mất rất lâu mới có thể nhớ ra hay không. Và nếu thật sự không thể chân thực đứng trước anh và nói "em thương anh"... Hay em gặp người con trai nào đó thương em như là em thương anh.. Lúc ấy em sẽ cẩn thận 'gói ghém' yêu thương đó cất vào một góc trong tim. Những album hay poster của các anh em cũng sẽ để nơi đó, để sau này không vì bộn bề của cuộc sống mà quên mất các anh, quên mất tuổi trẻ cuồng nhiệt ấy. Và khi đó, em sẽ chỉ mỉm cười hối tiết và nói với con em 'họ là người mẹ từng thương hơn cả ba con' ..
" Sau này Seoul có còn hát mãi bản tình ca, về những cô gái ngược dòng tuổi trẻ ...để gặp được người mình thương? "
__________
Vynguyen_04 tặng cậu ❤️ cám ơn cậu đã ủng hộ Hạ >^<
#6yearwithEXO ❤️👏
-Thất Hạ-
YOU ARE READING
[ChanBaek] Sếp à! Mình yêu nhau thôi
HumorTên Truyện: Sếp à! Mình yêu nhau thôi Author: Thất Hạ (Biện Thị Mỡ) Nhân vật: Phác Xán Liệt_Biện Bạch Hiền Rating: pink, hài....vân..vân..mây..mây... =)) _____________ _Biện Bạch Hiền:_ "Mới những ngày đầu đi làm thôi mà ta đã gặp phải Tổng Tài và...