Hello!! Bago nyo po simulan ang story na ito basahin nyo po muna itong mga detalye about sa mga character.
Park Keeziah Rein
Mabait pero medyo masungit
Matalino ito na parang talo pa ang isang nerd ngunit hindi ito nerd look.Mahilig sa old song and old thing minsan nga tumatambay na siya sa Antique store at ang kwarto nya ay para ng antique shop sa sobrang daming lumang gamit.Magaling ito sa Science that's her favorite subject. Masayahin,palangiti,palabiro.Sometimes she's crazy kasi tatawa tawa sya pag kasama mo parang baliw ganon!!.Mayaman.Maganda ngunit hindi mahilig mag ayos .Maalahanin.Medyo mahiyain.Magaling sumayaw Ammp sabihin nalang nating talented.Hindi palaaway pero pag inaway mo magtago kana kasi kapag may sinabi kang hindi nya nagustuhan ay WARFREAK sya ay naku talaga!. At syempre MAPAGMAHAL. Sa totoo lang may secret syang tinatago ayun ay ang pag kagusto sa bestfriend nyang si Zandrake Kian Thompson childhood bestfriend niya ito,mag kaklase sila simula grade 1 to 5 nag hiwalay sila ng school nang tumuntong si Keeziah ng grade 6 kasi nag stay sila sa Korea hanggang grade 9 yeah! At ngayon ay mag gra-grade 9 palang siya so! Sa Pilipinas na sya mag aaral.Exited ito kasi makikita nya si.......
Zandrake Kian Thompson
Mabait.Masayahin.Palatawa at palangitiMayaman rin ito.Magaling itong mag soccer and bastketball sporty kumbaga.Magaling itong sumayaw at kumanta.At POGI,GWAPO,HANDSOME,lahat na nasa kanya kaso nga lang lahat ng iyan ay NAGBAGO.Naging badboy,cold at mahilig manakit ng babae sa sobrang dami nyang fling.Naging gangster rin ito.Pero hindi naman sa kanya nawala ang kanyang pagka sporty.At kagwapuhan mas lalo pa ngang pumogi eh.Pero nga lang pinabayaan ang pag-aaral palagi na itong nag diditch ng class.Kahit na sila ang may ari ng school na Thompson's school.
Nang dahil sa trahedyang naganap nagsimula na syang magbago at kasabay pa nuon ang pag alis ni Park Keeziah Rein.Lalo syang nasaktan ng hindi man lang ito nag paalam sa kanya.
YUP!! tama kayo ng nabasa dahil may Gusto sya rito.Pero hindi nya pinapaalam dahil ayaw nyang masira ang pag kakaibigan nila at lagi nyang bulong sa sasarili..
"Huh? Pano kung magalit sya?!" He always incantation when he thought intimate to Keeziah."and i dont want ruin our relationship which is our friendship"
Ano kaya ang tawag sa problem na iyan FRIENDZONE??
This is a work of fiction.All the names characters,organization and events portrayed in this story are products of the author imagination.Any resemblance to any organization even or actual person living or dead is unintentional
-Enjoy!
YOU ARE READING
FriendZone??
RandomMarami ng nakaranas ng ganito ang 'ma FRIENDZONE!! Ehh paano Kung parehas pala sila ng nararamdaman pero hindi nag aaminan?? Matatawag pa kaya itong FRIENDZONE!? Sa kwento na ito mararanasan nyong matawa, maiyak, mainis, mandiri. Hihihi Bahala na...