CHAPTER SIX

4 2 0
                                    


                                                                               K E E Z I A H'S POV



"Hay sayang naman"i sighed

"Ang alin??"tanong ng my dear brother ko.

"Yung pag uwi natin ng Pinas ng mas maaga para maka abot pa ako sa Middle class nila."pero okay lang naman e medyo malayo layo pa naman ang pag tatapos ng Middle class.

"Hindi pa naman matatapos yun a .Makakaabot kapa nito ng dalawang linggo"sagot nya habang nanood ng Porn-- este weekly idol. Hehehe

Nandito nga pala kami nila kuya sa living room watching tv.Si Aoui kasi naaadik na sa kpop kaya ayun sa chanel kami na mayroong weekly idol which is kpop group na mukhang ine-interview.

"Oh my gosh!!"tili ni Aoui ay hahah landi ah ilang taon palang.

Pag eto talaga pinapanood namin ang pag ka bata ni Aoui ay nawawala para bang nag tratransform into teenager.

*beep*

i felt my phone vibrate in my pants on my pocket.So i took it and look who's text me.

***********

Hey lets meet.Last date? I guess. :)

O? Si Kim Ki Min pala hahha.Oo nga no last meet na ata namin at last date.Haystt ma mimiss ko sya sa sobrang caring nya.

Ginawa ko na ang dapat gawin.Im wearing a off shoulder,rip jeans and shoes na babagay sa suot ko.

"Kuya,Aoui aalis na ako"paalam ko sa kanila.

Sumakay na ako sa sasakyan ko.Yes i have car meron naman na kasi akong license na kinuha ni dad.

Nandito na ako sa resturant na napag usapan namin.

Nakita ko syang nakaupo malapit sa dulo kasi glass kasi ang wall nito kaya nakikita mo yung loob.

"Hi!"bati ko at nag kiss kami sa pisngi."Im so sorry am i late?"

"No your not late"she said.

"Oh!"hays buti nalang di ako late.

Ay sya nga pala si Kim Ki Min bestfriend ko rito sa korea.She's very caring and kind kaya ma mimiss ko talaga sya.So be happy na lang ako today.And make it memorable.

Nag order na sya ng kakainin namin.Treat nya raw eh kasi huli na ito.Sana nga hindi pa ito ang huli.

"Keeziah"tapik nya sakin.

Natulala na pala ako rito.

"Hmm?"

"I will miss you very much"sagot nya at parang iiyak na.

Iyakin talaga tong babaitang ito e.

"Me too so dont cry.Remember this is our last date so be happy.We will do this memorable date right?"sabi ko at tinapik sya sa likod.

"Yeah of course!"masigla nyang sabi

Nag kwentuhan kami at binalikan ang una naming pag kikita at mga kalokohan namin.Mga alaala na hindi mabubura sa isipan naming dalawa sya lang kasi ang bestfriend ko rito e.Sya lagi ang unang humaharap sa mga suitor ko.Sya rin ang laging nag aayos ng buhok ko ang gulo gulo daw kasi.Napapangiti na lang ako sa mga alalang yun.

FriendZone??Where stories live. Discover now