CHAPTER ONE

14 2 0
                                    


                                                                             K E E Z I A H'S POV


Annyeonghaseyo!.Jeoneun Park Keeziah Rein ieyo  (Hello! My name is..)


Ako ay isang half korean nice diba? Hahaaha!.Alam kong naguguluhan kayo sa name ko sa totoo lang in hangul based in pronounce na lang iyan kaya't iyan ay nagiging Kesha,Park Kesha Rein.



My appa is pure korean nakilala nya si eomma sa lugar ng Dumali gongwon which is park.I have 3 siblings ,elder brother and younger sister.Si Park Aoui lee and my over protective kuya Park Kishan lee.My mother name is Park Eliza Barcelon pure Pilipina.My father name is Park Dong Sae.


Si dad ay may company na sumusuporta sa mga market but not ordinary market its elegant and only rich people can infiltrate of his market.Like Dongdaemun sijang,Namdaemun sijang,Yongsan jeonjasang(electronic market) at mga hotel na 5 star.



Favorite place ko rito ay ang mga temple like Naksansa,Beomeosa Bulguksa,Sinheungsa.Minsan dumarayo rin ako sa mga cave iwas boredom,cave like Manjung dolkul,Gosu donkul at ako'y laging tumatambay sa lugar na Dumali gongwon kung saan nag kakilala sila mama at papa



Pero na miss ko rin ang Pilipinas .And OH!! MY GOSH!! uuwi na kami sa isang araw  Sa pilipinas then mag stay na ako ruon to continue my study.Im very very exited at makikita ko na si KIAN ang gusto ko and slash bestfriend huhuhu (ToT) ah oh! FriendZone na ako kasi naman eh!.Si heart ang hirap kontrulin!



Kung pwede lang bayaran ang puso edi sana binenta kuna ang bahay namin dito sa Seoul,Busan,Daegu,Incheon,Gwangju,Daejun,Ulsan,Suwon,Changwon,Seongnam,Buncheon,Goyang Gunpo Gwancheon.Ibibibenta ko talaga iyang mga bahay namin kaso hindi pwede,hindi sya mababayaran Sheet!!!
Bestfriend kung alam mo lang talaga.Kaso hindi pwedeng mag confess ako kasi baka masira yung friendship natin.Kung pwede lang sana sya na lang ang nagustuhan ko si Kai------



"Hey Daughter"eomma shout out of my room.With sweet tone



"Why mom?"i asked at nagising naman ako sa pag dre-dream on



"Let's shopping"eomma said



"Oh really? Yes of course mom.Just wait a minute"i answer and go to my bathroom.



"Okay i wait for you let's see in dinning area and eat breakfast before shopping"mama said



At naligo ako ng bonggang bongga.Oh my! Shopping is my hobby kaso nga lang tuwing mag sho-shopping ako i stayed in Antique shop duon lang ako nag sho-shopping haheehe eh kasi i love old hihih..But i was so shocked! because si mommy kasama ko sa mall? I thought she was so busy to come with me.Syempre hindi ko ito papalagpasin noh!!.

FriendZone??Where stories live. Discover now