Chapter 2

8 0 0
                                    

Bzzzztttt
Bzzzzzzttt
Bzzzztttt

Nagising ako ng maramdaman kong nagvivibrate ang cellphone ko.

Tinignan ko kung bakit siya vibrate ng vibrate at nakita kong tumatawag yung isa kong jowa.. Hays hirap talaga maging maganda noh guys?

Sinagot ko na yung tawag

'Boylet 38 calling'

"Hi babes goodmorning" - siya

"Goodmorning din" - hays break up time nanaman

"I love you babes ko" - yak! Kadiri naman

"Break na tayo... Bye" - hahahaha. Pinatay ko na yung call tapos blinock ko na yung number niya.

Tumayo na ko sa kama at inayos yung mga gamit ko. Pumasok na ko sa loob ng banyo at ginawa ang morning rituals ko. Di ko na idedetail baka pagnasahan niyo pa ang sexy kong katawan eii.
= . =

Pagakatapos ng lahat ng yon ay bumaba na ko at nagpunta sa kusina para kumain ng almusal... Pagdating ko naman doon nakita ko na ang dalawa kong kuya, kambal sila actually at nagbabangayan nanaman sila.

"Saakin nga kasi siya ehhh!"  - Kuya Jayris

"Hindi puwede! Di ako payag! Saakin siya ehh!!!" - Kuya Jayvis

"Hindi!!! Nauna ako sakanya akin lang siya okay?!" - Kuya Jayris

"Hindi! Masmatanda ako sayo! Akin siya!" - Kuya Jayvis... Ayy deputang inang yan ako naiinis sakanilang dalawa eii.

"Putek na yan!!! Para walang away akin lang siya okay?!"  Nakisabat na ko ang kulit kulit nila ehh parang di sila mas matanda saakin eii...

Tumingin sila ng sabay sakin at para silang alien na nagtinginan sa isat isa.

"Kath na cute diba mas bagay ako kay Hezekiah" sabay puppy eyes pa sakin ni kuya Jayvis. Tsk akala niya naman madadala niya ko jaan "Hindi, Kath na dyosa diba mas bagay ako kay Hezekiah, diba? Diba" Tsk paguumpugin ko na tong dalawa na toh ehhh

"Alam ko nang cute at dyosa ako noh kaya di niyo na kailangan sabihin saakin okay? At doon sa tanong niyo? Kamabal kaya kayo! Magkaparehas kayo ng itsura kaya malay ko na lang. Siya kaya tanungin niyo? Kasi kung sino ang gusto niya sa inyong dalawa siya ang mas bagay kay Hezekiah okay?!" By the way si Hezekiah ang napakaganda yet nerdish kong bestfriend hahaha. Ganda talaga ng bestfriend ko hahaha mana saakin.

Umupo na ko sa tapat ni kuya Jayvis at nagsimulang kumain...

Nang matapos akong kumain tumayo na ko at kinuha ang bag ko. Pero bumalik ako sa kusina para magpaalam kay mama at sa makukulit kong kuya.

"Bye ma iniintay na nila ako doon mauuna na muna ako kela kuya" tapos bumeso ako sa aking magandang nanay hahaha syempre saan pa ko magmamana diba? Hahaha.. At nagpunta na ko kela kiya na hanggang ngayon ay nasa lamesa arin at di pa tapos kumain. "Hoy mga monggi kong kuya aalis na ko! Ang bagal niyo ehh" hahaha ganda ng tawag ko sakanila noh? Pero sanay na naman sila ehh ganyan talaga ako. "Sige na bunso alis ka na magiingat ka ah?" Sabay kiss sa noo ko, ay wow ang sweet ng kuya Jayvis ko ngayon ahhh. "Wag na kung saan saan pupunta bago pumasok Kath ahh? Ingat kayo" at nagkiss din sa noo ko si kuya Jayris. Hehehe kilig ako ang sweet ng mga koya ko hahaha.

So ayun nga lumabas na ko at nakita ko sina Steph at Roxane sa labas ng bahay at mukhang kakarating lang din nila.

"Hi! Goodmorning bibeh" ^ _ ^ wow ahhhh ganda ng gising neto ni Roxane ahhh. "Goodmorning din bibeh" kung eto si Roxane ganda ng gising eto naman si Steph parang walang pake sa mundo nakatitig lang sa cp niya tsk may jowa siguro toh. "Hoy bibeh Steph. May bago kang boylet noh? Tutok na tutok sa cp ehh" tumingin lang siya saakin at tumango sabay balik sa pagccp. Hays naglakad na ko papunta sa sasakyan at sumakay na. Sumunod naman sila saakin at sumakay na rin sa tabi ko.

Ilang minuto lang nasa school na kami. By the way kung hindi ko pa nasasabi friday na ngayon. Kaya parang half day lang kami. Ang uwian namin ay 1:30.

Nandito na kami sa classroom pagkatapos ng mahaba habang paglalakad. At pagpasok namin sa loob ang gugulo nila. Hinayaan lang namin sila at dumeretcho na kami sa mga upuan namin. Pagkaupo namin kanya kanya na kaming gawa. Si Steph nagccp padin, si Roxane naman ay nagbabasa ng magazine, at ako naman nakaearphones na todo ang lakas habang nagbabasa ng wattpad story.

Maya maya dumating na din ang teacher at nagumpisang magklase saamin... Alam ko nanaman yun kaya di ko na kailangan makinig sakanya, kaya nagcellphone na lang ako. Maya maya pagkabukas ko ng data ang dami kaagad messages syempre panay sa lalake galing.

May nakita akong message na hindi galing sa isa sa mga boylet ko pero lalaki siya.. Hmmm alam ko na gagawin ko din tong isa sa boylet ko tapos ibrebreak ko din siya.

"Hi" wow ahh tipid magsalita yun lang sinabi. Hmmm ano kaya.
"Hi" tapos nilagyan ko ng wink face hehehe.
Habang naghihintay ako ng reply niya nireplyan ko na muna lahat ng boylet ko ngayon at nakipagbreak na ko sakanila. Bakit ba? Siya lang muna ang trip ko ngayon ehh. Ewan ko ba saakin kung bakit pero gusto ko siya lang muna ang lalandiin ko dito sa rp ngayon.

"Pilipino ka?" Di ata talaga marunong magsalit toh ehh ang tipid magsalita grabe.
"Oo pilipino ako.. Bakit?" Tch nakakawalang gana namang landiin to. Hmm Aaron Vince R. Lacastimosa pala ang name nya. Maistlak nga muna yung wall nya hehehe.. Hoy di ako ganong klaseng stalker noh! Gusto ko lang makita kung may picture siya dito or ka-rs.

"Ahhh okay... Taga saan ka?" Di ko alam kung bakit pero parang gusto ko siya kausap kahit ganito lang kami magusap.
"Taga GMA Cavite ako.. Ikaw ba?"  Wow ngayon lang ata ulit ako may nakausap sa rpw na hindi kami naglalandian hays.
"Ahhh okay taga Cavite din ako... Gusto mong magmeet up tayo?" Wow meet up? Hmm parang okay naman saakin, wala naman sigurong masama diba? Wait tanungin ko kaya muna sina Steph at Roxane.

"Bhe Roxane may gusto makipag meet up saakin, ano sa tingin mo?" Palibhasa sa lahat ng ibang gusto makipag meet upsaakin tinangihan ko. Ngayon lang ako papayag makipag meet up. "Wow ahhh ngayon ka lang ata pumayag na makipag kita. Anong pumasok jaan sa kokote mo at naisipan mong pumayag sa meet up ngayon ha?" Ohhh diba sabi sainyo ehh. "Wala lang may maganda akong feeling sa meet up na toh kaya ko kayo tinatanong eh" bakit? Try ko lang naman ehhh. "Sige! Pumayag ka na bhe! Tapos ako ang magaayos sayo" sabay ngiti ng malaki ni Steph. Hay ayan na narinig niya na. So sa tingin ki makikipagkita na ko.

"Sige mag meet tayo.. Saan, anong oras at araw?" Ayan na pumayag na ko no turning back now. Biglang nag ring ang bell sign na tapos na ang klase namin. "Sa SM Dasma tayo mag meet 2pm sharp sa friday. Okay ba sayo?" Hmmm malapit lang naman kahit mamasahe ako papunta doon at 1:30 din naman ang uwian ko tuwing friday kaya... Sige anong araw na ba ngayon? Tinignan ko sa cp ko kung anong araw ngayon at thursday na pala ngayon so bukas na pala. "Hmm. Sige bawal ang late di uso saakin yun" which is true naman dahil kung anong oras namin pinagusapan dapat nandoon ka na.

So dahil tumunog na nga ang bell ay nagayos na kami ng gamit at tumayo na para magpunta na sa susunod naming klase.

Nagtuloy tuloy ang araw at turo, lipat classroom, upo tapos turo ulit, na paulit ulit lang hanggang sa maguwian na kami.

Nang uwian na ay dumeretcho uwi na ko dahil tinatamad akong gumala ngayon, ang gusto ko lang gawin ay basahin na ang mga bagong bili ko na libro.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry late update guys 😘

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 29, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

RPW Boyfriend?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon